17 ตอบกลับ

👉🏻หาหมอแล้วคะ แต่ไม่หายได้ยาทาเปงโลชั่นแก้คัน แล้วก้อยาทานเป็นยาแก้แพ้สำหรับคนท้องทานได้ แต่ไม่ดีขึ้น วันนี้ว่าจะไปหาหมออีกครั้งคะ #โดยปกติที่เป็นลมพิษ คือเปงแล้วหายและอาจขึ้นใหม่ แต่นี้ไม่หายคะแค่ยุบแต่ทิ้งจ้ำแดงไว้ แล้วก้อคันขึ้นใหม่ แสบๆคันๆ ยิ่งเกายิ่งมัน ขาจะเป็นแผลหมดแล้ว 🤣🤣

เดี๋ยวลองแจ้งเค้าดูนะคะ ขอบคุณมากคร่า ตอนนี้คันดีจริงๆ555

เราก็เป็นค่ะ หมอบอกว่าเป็นภูมิแพ้ คุณหมอจัดยาทามาให้ อาการไม่ดีขึ้นเลยต้องเปลี่ยนเป็นทั้งยาทานและยาทาค่ะ หมอบอกว่าห้ามเกาเพราะมันจะลามและอาจติดเชื้อ ตอนเช้าให้อาบน้ำเปล่าห้ามฟอกสบู่ค่ะ ตอนเย็นอาบปกติ และงดอาบน้ำร้อน

บ้านนี้แพ้ผงชูรสค่ะ ถึงขั้นไปนอนโรงบาลเลยดูอาการเลยค่ะ

อันนี้ยังไม่มีประสบการณ์นะคะ แต่ว่าคนแถวบ้านเป็นแล้วหมอบอกแพ้อาหารธรรมดา สุดท้ายเป็นหัดเยอรมันคะ แล้วแพ้ลูกในครรภ์ลูกคลอดมาเป็นปากแหว่งเลยค่ะ ไปหาหมอตรวจให้ละเอียดดีกว่าค่ะ

เห้อออ ไม่รู้จะบอกให้หมอตรวจยังไใช้สิทธิ์ประกันสังคม

เป็นเหมือนกันตอนท้องได้2เดือนกว่าค่ะ หายใจไม่ออก หัวใจเต้นเร็ว เป็นลมพิษขั้นรุนแรง ความดันต่ำเป็นอันตรายมากๆได้ฉีดยา4เข็มถึงหาย ไปหาหมอให้หมอดูอาการนะคะ

เคยเป็นเหมือนกันคะตอนท้องได้3-4เดือน ใช้ยาอะไรก็ไม่หาย แต่เราใช้แป้งเย็นค่ะทำให้หายคันได้ ของเราเป็นอยู่ประมาณ อาทิตย์-สอง อาทิตย์ค่ะ แล้วมันก็หายเอง

นี้ 2 อาทิตย์แล้วคะ วันนี้ว่าจะไปอีกครั้ง

เป็นนี้ก็เป็นค่ะ พึ่งเป็นตอนท้องได้2เดือนกว่า เป็นๆหายๆ คันมากพอเกลาก็ตกสกิดดำเลยค่ะขาเหมือนจะลายๆด้วยจ้า ตอนนี้5เดือนก็ยังเป็นๆหายๆอยู่เลยจ้า

ช่ายเหมือนจะทิ้งรอนแบบเหมือนแดงๆ ดำๆ ทำให้ขาสีไม่เสมอกันยังไงไม่รู้

เป็นเหมือนกันเลยตั้งแต่ท้องได้เดือนกว่าๆพึ่งหายตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้วเราว่าน่าจะแพ้ฝุ่นน่ะเด่วมันจะค่อยๆหายไปเอง คันจนหงุดหงิด

แบบนี้เลย แต่แป้งเปงทั้งขาเลย 2 ข้าง เปงได้ 2 อาทิตย์แล้ว

ลมพิษค่ะเคยถามหมอบางคนเปนเยอะบางคนเปนน้อยบางคนก้อไม่เปนเพราะมาจากฮอร์โมนคนท้องค่ะ

แม่แสบไหมค่ะ บ้านนี้ก็เคยเปนช่วงอากาศร้อนๆจะคันมาก แต่เปนช่วงคอ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งคันยิ่งเกา เป็นไปทั่ว เป็นมาอาทิตย์กว่าล่ะ

นี่เปงเฉพาะขาเลยคะ ตอนแรกเปงข้างเดียว พอวันที่2 เปง 2 ข้าง นี้ 2 อาทิตย์แล้วคันสลับกันไปมา ยุบแปบ เดี๋ยวคันๆ ทั้งวัน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง