851 ตอบกลับ

อัปเดทค่ะแม่ๆ หลังจากที่ลุ้นและตื่นเต้นมากๆว่าไปซาวจะเจอน้องมั้ย สรุปจิ้มปุ้ปเจอเลยค่ะ พร้อมเสียงหัวใจเต้นดี (น้ำตาคลอเลยคะแม่บ้านไหนเป็นบ้าง😂) ทีแรกหมอใช้เครื่องฟังเสียงหัวใจคือเงียบมากไม่ได้ยินเลยหมอเลยส่งซาวถึงเจอ แม่ๆบ้านไหนไปซาวมาแล้วบ้าง

VIP Member

12 เมษายน 2565 จ้า มีทีมเมษาไหมเอ่ย😁😁

วันเดียวกันเลยจ้า 12เมษ65

กำหนดคลอด27/6/65ค่ะรอมา8-9ปีกว่าลูกจะมาให้อุ้มชูค่ะท้องแรกกังวลทุกอย่างจนกว่าจะคลอดอยากให้ลูกแข็งแรงปลอดภัยยิ่งอายุ35+ขึ้นไปตรวจดาวน์ด้วยขอให้ผลออก18/2นี้ปกติด้วยนะคะ..สาธุ

รบกวนสอบถามแม่ๆที่ฉีดวัคซีนโควิดแล้วจร้า... แม่ๆฉีดของอะไรบ้าง มีผลข้างเคียงอย่างไร พอดีแม่มีโรคประจำตัว -เบาหวาน -ไทรอยเป็นพิษหัวใจเต้นผิดจังหวะ เลยอยากทราบข้อมูลค่ะ

ตอนนี้ได้ 7 week ค่ะ มีความกังวลเพราะไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ เลยฉีดวัคซีนโควิดAZ ไปเมื่อวันที่12 มิย. หมอบอกไม่เป็นไร แต่ต้องดูอีกที่ว่าไข่จะฝ่อมั้ย ใจไม่ดีเลยค่ะ

เรา ก้ฉีด ม่รุ้ว่าท้องค่ะ โดน,azไป2เข็ม ลูกแข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้ ก้ตรวจ ขั้นตอนต่อๆไป ค่ะ ตอนเเรกก้ กังวนค่ะ พอ ซาวเหนตัวน้อยๆ ก้ มีกำรังใจ มากขึ้น

กำหนดคลอด 28 ธค. แต่อยากอั้นไปเดือนมกราคมจังค่ะ แม่ยังไม่พร้อมเป็นแม่ลูกอ่อนเลย อยากจะเก็บตังมากกว่านี้ อายุเยอะด้วยค่ะ 40+ กลัวจัง กลัวทุกเรื่องเลยค่ะ

27 ก.พ 65 คะ ตอนนี้24+3 คะ กำหนด18 มี.ค แต่แม่ไมอยากปวดท้อง คนแรก ปวดท้อง แต่ปากมดลูกไม่เปิด ก็เลยต้องผ่า ท้อง2 กะว่าไปก่อนปวดท้องเลยค่ะ นับแค่ 38w พอคะ

4 มกราคม 65 คะ ใครทีมนี้บ้างคะ ช่วงนี้ตัวเล็กดิ้นเก่งมาก ยิ่งพอกินของหวานยิ่งดิ้นคงถูกใจเขา😁 ชอบโกงตูดจนท้องเบี้ยวไปข้างเลยจร้า

555สงสัยน้องจะขี้อาย บ้านนี้รู้เพศตั้งแต่ 4 เดือนละคะ😁😁

คลอด18-22 มิถุนา 65จรา ตอนนี้ อีก2วัน ก้6เดือนเเล้ว แต่ซาวไปหนเดียวเองค่ะ ตอน3เดือน และก้ยังม่ได้ซาวอีกเรย อยากรุ้เพศน้องจะแย่แล้วค่ะ

2 มีนาคม 65 ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ รอดูอีกที 4ตุลา *แต่เมื่อคืนฝันว่าได้ทองมาใส่เต็มตัวเลย หวังว่าจะได้ลูกสาวสมใจ อิอิ❤️😋

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง