28 ตอบกลับ

เราว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยค่ะ พี่สาวเราลูก2แต่ละท้อง นน ขึ้น20โล++แต่ท้องเนียนมากไม่มีรอยเลย เราท้องจนคลอด นน ขึ้นแค่9โลทั้งโบกครีมทั้งวันยังแตกยับเลยค่ะเเต่พอหลังคลอดมาโบกครีม+ผอมลงรอยก็จางลงค่ะไม่ได้หายไปแต่ก็ไม่น่าเกลียด ทาเท่าที่ไหวค่ะแม่โบกมาๆก็เหนียวไม่สบายตัวเอา😁

ต้องหาครีมเพิ่มบ้างแล้วคะแม่

บ้านนี้แตกเรียบร้อยจ้าทาครีมก็เอาไม่อยู่จ้าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะบ้านนี้ทาครีมตั้งแต่รู้ว่ามีน้องพอเริ่มเข้าไตรมาสสุดท้ายทั้งข้างเอวใต้ท้องตามขาก็แตกหมดค่ะ

เพื่อลูกค่ะสู้ๆ

ขึ้นอยู่กับสภาพผิวจริงๆค่ะ ถ้าคนหน้าท้องบางนน.ขึ้นนิดเดียวก็แตกค่ะ ส่วนใหญ่จะแตกกับประมาณ8-9เดือนหรือบางคนไปแตกตอนหลังคลอดก็มีค่ะ ครีมก็มีส่วนช่วยแต่น้อยมากค่ะแม่

เราทาน้ำมันงาดำ สกัดเย็น + ครีมกันท้องแตกทั่วไปนะคะ ตอนนี้ยังรอดอยู่ จริงๆมันก็อาจจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย บ้านเราที่ท้องไม่มีใครแตกเลย อันนี้ก็อาจจะมีส่วนนะ

บ้านนี้กลัวมากแต่ก็หนีไม่พ้น555 แตกจนได้

ใช้ครีมทาสำหรับคนท้อง นีเวียฝาน้ำเงิน ออย น้ำมันมะกอก เจลว่าน ก็เอาไม่อยู่จ้า มาแตกลายเดือนสุดท้ายคะ แต่ก็ทาบำรุงให้มันชุมชื่นไว้คะ หลังคลอดจะได้ไม่เหี่ยวมาก

ตั้งแต่ตั้งท้องจนถึงสัปดาห์ที่38 อีกแค่สองอาทิตย์จะได้คลอดท้องมาแตกลายสะงั้นเลย ทาครีมบำรุงตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์คะ เอาไม่อยู่คะ

VIP Member

ครีมeve’sค่ะ ที่สำคัญแม่ห้ามเกานะคะ คันเมื่อไหร่ทาครีมเลยแม่ปลอดภัยไม่มีสารพาราเบนและเแอลกอฮอล์ สนใจสอบถามได้ค่ะ🙂 Line id: https://line.me/ti/p/2dQAgpUOhP

บ้านนี้36วีคเริ่มจะแตกหน่อยๆแล้วค่ะ น้ำหนักขึ้นเยอะ🥹 14โลแล้วค่ะไม่ไหวเลยโดนตรวจเบาหวานบ่อยมากเลยแต่ก็ไม่ได้เป็นเลย😂

บ้านนี้ตรวจเจอเบาหวานแล้วจ้า😅😅 หนักหวานไปหน่อยท้องแตกเลย

บ้านนี้ใช้ eve's ครบ 7/7/65 ตอนนี้ยังไม่แตกถือว่าดีกว่าเยอะมาก ท้องแรกใช้ไอนิวช่วงประมาณนี้ก็แตกเป็นที่เรียบร้อย

VIP Member

32วีคละค่ะท้องแรกไม่แตกเลย ทาแค่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหลังอาบน้ำทุกวันแต่ดันไปแตกลายที่บริเวณเต้านมแทน!!!

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง