18 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้เลยจ้า รกเกาะต่ำปิดปากมดลูกไว้ มีเลือดออก เสี่ยงแท้งคุกคาม50% หมอฉีดยากันแท้งให้ หมอบอกจะได้ผ่าคลอด แต่ซาวด์ดูอีกทีรกเลื่อนออกแล้ว คลอดเองได้ธรรมชาติค่ะ รกเกาะต่ำไม่มีผลกับเด็กนะคะ แต่จะมีผลกับการคลอดเท่านั้นค่ะ ถ้ารกเลื่อนออกเองได้ ก็ไม่ต้องผ่าค่ะ ไม่ต้องกังวนนะแม่

ท้องที่2 ของแม่บ้านนี้ก็รกเกาะต่ำคะ แต่พออายุครรภ์มากขึ้น รกก็จะสูงขึ้นตามคะ ไม่อันตราย แค่ตอนท้องอ่อนๆหมอให้งดทำการบ้านคะ ที่เหลือก็ทานปกตินะคะ น้ำหนักน้องวันคลอด 3,320 ตอนนี้น้อง9ปีแล้วคะ

นี่ก็รกเกาะต่ำแบบปิดปากมดลูก มีเลือดออกเรื่อยๆ นอนโรงบาลตอน 36 w และหมอนัดผ่าคลอด 37 w น้องคลอดออกมา 2,760 กรัม ปกติแข็งแรงดีค่ะ อย่ากังวลและทำตามที่หมอแนะนำนะคะ

เหมือนกันจ้าพยายามอย่าทำอะไรที่หนักเกินไปตอนนี้เรา23wเลือดออกแทบทุกเดือนแต่น้องยังแข็งแรงดีจ้าหมอซาวให้ทุกเดือนเพราะเราฝากท้องที่คลีนิก

VIP Member

บ้านนี้ปลากรกเกาะต่ำช่วง18wk. ค่ะ เลือดออกทุกวันเลย พออายุครรภ์มากขึ้นรกจะขยับอยู่สูงขึ้นเองค่ะแม่ สู้ๆนะคะ พักผ่อนเยอะๆจ้า

เราตรวจเจอตอน18w+ ตอนนี้28wแล้วยังกังวนอยุ่เหมือนกัน เขาจะลอยขึ้นตามอายุครรภ์สุ้ๆนะค่ะ งดทำงานหนักงดทำการบ้านงดขี่รถนะค่ะ

25 w รกเการะต่ำค่ะ หมอให้รอดูอีกทีช่วง 32 w ว่าจะขึ้นไหม ถ้าขึ้นก็คลอดเองได้ ไม่ขึ้นก็ผ่า แมรอาการปดติ ไม่มีเลือดจ้า

บ้านนี้ท้อง 2 32week เจอรกเกาะต่ำเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีกทีอาทิตย์หน้า รอดูว่าจะเคลื่อนมั๊ย เพราะปิดปากมดลูกหมดเลย

เรารกเกาะต่ำ ตอนนั้นตรวจเจอตอน17-18วีคนี่แหละ แน่ตอนนี้ 25 วีคแล้ว กก็ปกติดีจ้ะ แม่สายลุยทำงานขี่มอไซค์นลอดๆ

นอนพักเยอะๆคะ..ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องทำอะไร..ทานยาบำรุงให้ครบ งดเพศสัมพันธ์..มันจะผ่านไปได้ด้วยดีคะแม่สู้ๆคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง