25 ตอบกลับ

มี2แบบค่ะ ขึ้นยุ่กะปัจจัยของคุนแม่ ว่ามีงบมากน้อยแค่ไหน เจาะถุงน้ำคร่ำหลักพัน ผลออกมา99.9% ส่วนมากคนที่มีตังเค้าไม่เจาะกันมีปัจจัยหลายๆอย่าง กลัวแท้งบ้างอะไรประมานนี้ ตรวจนิฟตี้คือเจาะเลือดหลักหมื่น ผลออกมากี่%ไม่แน่ใจ แต่ถ้าผลออกมามีความเสี่ยง หมอก้อจะแนะนำให้เจาะถุงน้ำคร่ำเพิ่มเพื่อความชัว ตรวจนิฟตี้รอผล2อาทิต เจาะถุงน้ำคร่ำประมาน1เดือน สรุปส่วนตัวทำมาทั้ง2แบบแล้ว เจาะถุงน้ำคร้ำไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ลองศึกษาดูนะค่ะ เอาที่คุนแม่สะดวก แนะนำให้ตรวจค่ะ เพราะเด่วนี้ไม่ได้เป้นแต่คนที่อายุเยอะ คนอายุน้อยที่จะเป้นก้อมีค่ะ

👎👎👎👎👎👎👎

ตรวจค่ะเพื่อความสบายใจ บ้านนี้คุณหมอให้เลือก2แบบ ค่ะตรวจแบบนิฟตี้ ราคาหมื่นนิดๆ กับเจาะน้ำคร่ำ 5,000 แต่คุณหมอแนะนำว่าเราอายุเยอะแล้วความเสี่ยงสูงควรเจาะน้ำคร่ำไปเลยทีเดียวผลแม่นยำกว่า 99% และเสี่ยงแท้งน้อยกว่า 0.5% ถ้าตรวจนิฟตี้แล้วผลออกมาเสี่ยงก็ต้องเจาะน้ำคร่ำอยู่ดี บ้านนี้เลยเลือกเจาะน้ำคร่ำค่ะลุ้นครั้งเดียวเจ็บครั้งเดียว ตอนนี้รอฟังผลอยู่

เลือกเจาะเลือดก่อนค่ะ เพราะปลอดภัยกว่า เเต่ถ้าตรวจเเล้วเจอความผิดปกติก็ต้องเจาะน้ำคล่ำตรวจค่ะ เเร่มันจะอันตราย อาจติดเชื้อได้ง่าย อายุมากหรือน้อยลูกเลือกเองไม่ได้นะคะ ตรวจเถอะค่ะ ของขวัญชิ้นเเรกที่ให้ลูกควรจะเป็นความสมบูรณ์ตั้งเเต่อยู่ในท้องนะคะ🙂

แนะนำให้ฟังคำอธิบายจากหมอที่ฝากครรภ์แล้วก็ตัดสินใจเลือกหมอจะไม่บังคับเราให้ตรวจแบบไหน บ้านนี้อายุ37ปี ตั้งใจตรวจแบบนิตตี้ แต่ฟังคำอธิบายของหมอก็เลือกเจาะน้ำคร่ำจะทราบผลได้100%อยู่ที่การตัดสินใจแล้วเข้าใจในสิ่งที่หมออธิบาย

VIP Member

บ้านนี้เลือกตรวจแบบนิฟตี้ค่ะ ตรวจตอน12wk. รอผล10วันรู้เพศและโครโมโซมค่ะ ราคา14,600บาท ที่เลือกตรวจแบบนี้เพราะอายุ34ย่าง35ค่ะ ใกล้กลุ่มเสี่ยงเพื่อความสบายใจด้วยค่ะ ตอนนี้ได้20wk. แล้ว ซาวด์ดูเพศอีกครั้งตรงตามที่ตรวจนิฟตี้เลยค่ะแม่

รพ.เอกชนที่ฝากท้องเลยค่ะแม่

VIP Member

บ้านนี้แม่อายุ33คะ หมอถามความสมัครใจตรวจคัดกรองดาวคะ เลยตรวจดูเพราะอายุใกล้กลุ่มเสี่ยง หมอบอกถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงก็คือไม่ต้องเจาะน้ำคล่ำตรวจแล้ว หากแต่แม่บางท่านมีภาวะเสี่ยงหมอจะแนะนำให้ตรวจอีกทีคะ

บ้านนี้เจาะเลือดก่อนค่ะ ถ้าผลออกมาปกติ แล้วแต่คุนแม่ว่าจะเจาะน้ำคร่ำหรือไม่เจาะก้อได้ค่ะแต่ต้องจ่ายตังค์ แต่ถ้าผลเลือดออกมาผิดปกติ คุนหมอก้อจะเจาะน้ำคร่ำให้ฟรีค่ะ

ไม่ตรวจค่ะ เพราะก่อนที่คุณจะตรวจคุณต้องถามตัวเองก่อนว่าถ้าผลว่าน้องเป็นคุณจะทำยังไง เพราะสุดท้ายหมอจะให้คุณเป็นคนตัดสินใจ ทุกอย่างไม่มีอะไร 100% ถามใจตัวเองก่อนนะคะ

เพิ่งถามอาจารย์หมอที่ฝากครรภ์มา ถ้าอายุไม่เกิน 30 ปี ทางญาติพี่น้องไม่เคยมีประวัติ ความเสี่ยงที่จะเป็นน้อยมาก แต่ก็อาจจะแจคพอตได้เช่นกัน

บ้านนี้เลือกเจาะน้ำคร่ำคะ เจาะไปเมื่อวันที่9รอฟังผลสิ้นเดือน ม่เจ่บอย่างที่คิดแค่คันๆนิดน่อยตงที่หมอเจาะ วันรุ่งขึ้นก้อไปทำงานด้เรยคะ

คำถามยอดฮิต