26 ตอบกลับ

ขอนอกเรื่องค่ะแม่ ทิชชู่เปียกแนะนำใช้ของเด็กพวกดูดูเลิฟ พีเจ้น หรือยี่ห้อไหนก็ได้จ้ะที่ใช้สำหรับเด็กดีกว่านะคะ ห่อสีเขียวกลัวจะไม่ปลอดภัยและอ่อนโยนค่ะแม่ ใช้เช็ดพวกของใช้ดีกว่านะคะ เคยมีออกข่าวว่าเด็กแพ้ค่ะแม่ เป็นห่วงนะคะ

จริงค่ะ

ทีมเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้กำหนด2พ.ค ตื่นเต้นเหมือนกันค่าเตรียมพร้อมหมดแล้วตอนนี้ ไม่รุ้ว่าจะได้ย้ายทีมเหมือนกันมั้ยเจ็บเตื่อนบ่อยแล้วเหมือนกันค่ะ🥰

บ้านนี้ก็ 12 พ.ค.กลัวจะย้ายทีม มา เม.ย.เหมือนกัน ต้นเดือนนี้ก็จะเดินทางกลับ ต.จ.ว แล้วกลัวคลอดระหว่างเดินทางมากเลย เคยมีประวัติคลอดก่อนกำหนดมาแล้ว2ท้อง

VIP Member

บ้านนี้ทีมมิ.ย.แต่เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดตอนนี้เตรียมครบแล้วค่ะเพราะถ้านับตามพี่พยาบาลน้องจะอยู่ทีมพ.ค.ค่ะแต่คุณหมอเอาตามผลซาวด์น้องเลยย้ายไปมิ.ย.

แม่บ้านนี้ อัตราซาวด์ เร็ว กว่านับประจำเดือน เกือบๆ 2 สัปดาห์ ยุว เลยกลัวจะย้ายทีมไปเมษา เพราะมีประวัติ คลอดก่อนกำหนด ด้วย

ท้อง3ยังไม่มีอะไรเลย กำหนด 11พค. แต่ไม่น่าถึงกลัวย้ายทีมมาเดือนเดียวกับแม่ หมดฟิวการเลี้ยงเด็กมานาน กลับมาตื่นเต้นใหม่อีกที แปลกดีคะ😁

บ้านนี้ก่เหมื่อนกันเจ็บจิ๊ดๆมาบ้างเเล้วกลัวไม่รอดเดื่อนนี้เลย34+5เเล้วจะคลอดก่ให้ถึง37สัปดาห์​ก่อนก่ยังดีค่ะ

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่ท้องได้4เดือนเลยคะตอนนี้เหลือแค่ที่นอนกับอ่างอาบน้ำ เช็ดชู่เปียกซื้อยี่ห้อเดียวกัยเลยคะบ้านนี้เตรียมไว้50ห่อ

บ้านนี้กำหนด11พฤษภาคม​เตรียมครบเเล้วค่ะรอหิ้วเลยไม่รู้จะย้ายทีมไหมเริ่มปวดหน่วงเจ็บจิ๊ดมาบางค่ะตอนนี้ปวดทุกส่วนค่ะ

1พ.ค เจ็บจิมิ เสี่ยวต้นขาลงเท้า ท้องปั้นแข็งบ่อยแต่ไม่ถี่ บางครั้งก็ปวดท้องแต่ไม่มากไม่ถี่ ไม่รู้จะเมษาไหมน้า😬😂

VIP Member

เช็ดชู่เปียกต้องเปลี่ยนใหม่ค่ะแม่พยาบาลเคยบ่นแบบนี้ไม่ดีเผื่อน้องแพ้ เราก็ท้องที่4ค่ะ เจ็บเตือนบ้างแล้ว

บ้านนี้กำหนด3พ.ค.คะ แต่น้องไม่กลับหัว😅ป้าหมอบอกให้น้องเตรียมตัวย้ายทีมเป็นปลายเมษาแทนคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง