159 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะตกขาวสีเขียวแต่ไม่มีอาการคันไม่มีกลิ่นค่ะบางวันเป็นแบบน้ำใสๆก็มีค่ะมามากมาน้อยเป็นบางวันค่ะ เริ่มเป็นตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์เลยค่ะตอนนี้ 22 สัปดาห์ 6 วันแล้วค่ะ ยังไม่หายเลยค่ะ แบบนี้อันตรายไหมคะ

ตอนนี้ท้องได้22วีคแล้ว แม่คนไหนที่เคยมีน้ำใสๆเป็นเมือกไหลออกทางช่องคลอดบ้างคน ปกติตกขาวมีทุกวันแต่เมื่อคืนออกมาเยอะ1ครั้งแต่หลังจากนั้นมาก็ไม่ออกแล้วคะ กลัวน้ำคร่ำคะ

เคยค่ะ เวลามันอะไรกับแฟน เช้ามาตกขาวจะเป้นสีเขียว แร้วหายไปเอง ถ้าวันไหนไม่มีอะไรตกขาวสีปกติค่ะ อันตรายมั้ยค่ะ ตอนนี้เริ่มใส่ถุงแร้วค่ะ แต่แฟนไม่ชอบบ แอบเอาออกตลอดเรย

เป็นค่ะ เป็นๆหายๆ ไม่หายขาดสักที หมอให้แค่ยาฆ่าเชื้อไม่ให้ยามาสอด แต่พยายามรักษาความสะอาดค่ะ ตอนนี้เริ่มดีขึ้นไม่เป็นสีเขียว ตอนนี้เป็นสีขาวปกติแล้วค่ะ

เคยค่ะตอนนี้ก็รักษาอยู่..ว่าจะรอวันหมอนัดแต่ไม่ไหวจิงๆตกขาวไม่พอแถมคันอีกหมอเลยให้ยามาสอดอย่างเดียวค่ะอย่าปล่อยไว้นะคะ

แลวตกขาวเป็นเขียวไงล่ะคะอันตรายไหมแต่เป็นเขียวอ่อนไปไม่มีกลิ่นนะคะ

เป็นตอนตั้งครรภ์ค่ะมีตกขาวสีเขียว คัน ไปหาหมอมาหมอตรวจช่องคลอดและบอกว่าติดเชื้อแบคทีเรียค่ะให้ยาฆ่าเชื้อมากินตอนนี้ก็ดีขึ้นตกขาวเป็นน้อยลง

เป็นเหมือนกันค่ะเป็นแต่มีอาการเหมือนตั้งครรภ์จนตอนนี้ตั้งครรภ์ได้6เดือนแล้วก็ยังเป็นอยู่ สีเขียวค่อนข้างเยอะแต่ไม่ครรภ์ไม่มีกลิ่นค่ะ

เคยตกขาวสีขาวขุนค่ะ แล้วเวลามีอะไรกับแฟนจะเจ็บแล้วก็แสบที่อวัยวะเพศค่ะ อันตรายไหมค่ะ เป็นบ่อยๆม่หายขาดสักทีค่ะ เป็นๆหายๆ 2 เดือนเป็นครั้ง

เคย หมอให้ยามากินทีเดียว5เม็ด วันต่อมาหายเลยค่ะ หมอบอกตกขาวสีเขียวไม่มีผลกระทบต่อเด็ก ให้ยามารักษาทั้งเราและแฟนเพราะกลัวกลับมาเป็นอีก

เคยค่ะ เป็นตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ จนตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว กินยาก็แล้วสอดยาก็แล้ว แต่ไม่หายขาด หมอบอกว่าคงจะเป็นที่ฮอร์โมน

เหมือนกันค่ะ เริ่มตั้งแต่ช่วง 12w ตอนนี้ 22w ยังไม่หายขาด เลิกใส่แผ่นอนามัย แต่ใช้วิธีเปลี่ยนกางเกงชั้นในแทน 😅😅

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง