221 ตอบกลับ

ตอนนี้น่าจะ5 weekอาการคือ..หิวบ่อยมากๆต้องกินแทบทุกๆ2ชม.ทั้งๆที่เพิ่งกินไป.แต่ท้องมันวูบวาบอาการแบบหิวข้าว.ทนไม่ไหว..สรุปต้องหาไรกินเข้าไปกินจนรู้สึกเบื่ออาหารและเบื่อตัวเอง.คือเหนื่อยกับการกิน.ใครเป็นบ้างค่ะ

ไม่ผิดปกติจ้า บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลยคะ กินได้ปกติทุกอย่าง แทบจะไม่มีอาการคนท้องเลย ตรวจเจอขึ้น2ขีดตอน5w ละคะ รีบไปฝาครรภ์เลยตื่นเต้นมากคะท้องแรกด้วย จากนั้นไปพบหมอตามนัดทุกครั้งคะ จะได้ยาและวิตามินบำรุงมาทานคะ

อันนี้ไปตรวจที่ไหนค่ะเเม่ พอดีไปโรงบาลหมอตรวจเเค่ฉี่ ไม่ได้ซาวกับตรวจเลือดให้พอดีประจำเดือนไม่มา1เดือนกับอีก3วันเเล้วค่ะ คุณหมอบอกต้องรออีก3เดือนค่อยมาตรวจใหม่ อยากซาวบ้างอยากหมั่นใจจะไดเเูเเลตัวเองดีๆ

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะแม่ท้องแรกด้วย😊พึ่งจะรุ้ว่าท้องก็ป่าไปจะเข้า3เดือนแล้ววอย่าไปคิดมากเลยค่ะแพ้หรือไม่แพ้ขึ้นอยุ่ที่ฮอโมนของแต่ละคนค่ะแม่ นี่ก็5เดือนแล้วไปซาวด์คั้งแรกน้องน้ำหนักตามเกณฑ์ดีค่ะ!!!😊

เราก็ไม่แพ้จ้ะ ตอนนี้4 เดือนแล้ว ไม่มีอาการแพ้อะไร ไม่เคยอ้วก แต่แรกๆก็มีเหม็นอาหารบางอย่างบ้าง กินข้าวไม่ได้บ้างจ้า น้ำหนักลงไป3-4โลเลย ตอนนี้กลับมากินข้าวได้บ้างแล้วจ้า

VIP Member

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะ ตอนนี้ 16w ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ จนทีแรกไม่เอะใจ ว่าท้องรึเปล่า ตอนเม็นขาด 😂 มารู้ว่ามีน้องตอน 10w เพราะท้องอืดมากๆ เลยไปหาคุณหมอ ลองตรวจครรภ์ดู ถึงรู้

นี่ 20 w ก็ไม่มีวี่แววแพ้เลย เหมือนคนปกติทุกอย่าง แค่ท้องโตนิดหน่อยเหมือนคนเพิ่งกินบุฟเฟต์อิ่ม 😆 มีแต่คนถามว่าแพ้มั้ย? คือตอบคำถามไม่ได้ แพ้ท้องมันเป็นยังไง 😅

ไม่แพ้เลยค่ะตั้งแต่ตั้งครรภ์ บ้านนี้พอทราบก็ดีลกะลูกเลยค่ะว่าไม่ขอแพ้นะคะหม๊าหมี๊จะทำงานลำบาก ขอทำงานหาค่าขนมให้หนูนะคะ สบายเลยค่ะทานอะไรก้อร่อย

ท้องสองค่ะ ช่วงเกือบเดือนแรก ไม่แพ้เลยไม่รุ้เลยว่าท้อง มามีอาการตอน8-9week แพ้หนักเลย ท้องแรกแพ้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ยัน4เดือนเลยค่ะ แล้วแต่ฮอร์โมน​คนค่ะแม่

ไม่แพ้ถือว่าโชคดีแล้วค่ะแม่​ แม่บ้านนี้แพ้ตั้งแต่สัปดาห์ที่​ 6​ จนตอนนี้​ 5​ เดือนกว่าแล้วก็ยังไม่หายเลย​ ทรมานมากจ้าแต่อดทนเพื่อตัวเล็กจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง