12 ตอบกลับ

VIP Member

ของเราไม่ได้ตรวจน๊า เคยถามหมอแล้วหมอบอกว่าจะตรวจเฉพาะคนที่นน.เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว,ตรวจฉี่แล้วเสี่ยงเป็นเบาหวาน และมีคนในครอบครัวเป็นเบาหวาน ค่ะ ทางนี้อยากตรวจจะตายเพราะอยากกินแต่ของหวานแต่น้ำตาลไม่ขึ้น😅

ค่ะ แต่เราถามหมอแล้วถามพยาบาลแล้ว เราไม่มีความเสี่ยงจะไม่ตรวจก็ได้ และอีกอย่างเราตรวจDTXที่วอร์ดทุกครั้งที่สงสัยว่าตัวเองกินหวานเยอะค่ะ🙂

TapFluencer

เพิ่งตรวจเมื่อวานเลยค่ะ อายุครรภ์21week5day ตรวจน้ำตาลเหมือนกันค่ะ น้ำเชื่อม4ขวดเบาๆ เจาะเลือดอีก4เข็ม ผลเลือดออกมา คุณแม่มีผลเลือดปกติ แต่คุณหมอก็ให้ระวังเรื่องการกินค่ะ เพราะคุณแม่น้ำหนักขึ้นเร็ว

ทางนี้19week4dayค่ะ น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่หมอให้ระวังน้ำตาลค่ะ

คุณหมอเขาตรวจหาความเสี่ยงเบาหวานค่ะถ้าผลออกมาน้ำตาลเกิน ต้องนัดเจาะใหม่ ครั้งนี้จะยิ่งกว่าเดิมค่ะ กลูโคส 2 ขวด เจาะ 4 รอบ พรุนค่ะ โดนมาเมื่อวาน **แต่ถ้ากินกลูโคสแล้วอาเจียน ให้รีบแจ้งพยาบาลนะคะ

อดทนเพื่อลูกน้อยกันนะคะ ฮึ้บๆ✌

VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะรอบแรกเจาะ1เข็ม รอบ2โดนไป3เข็ม และอาการแพ้ยังไม่หายดีด้วยตอนนั่งรอนี่จะเป็นลม 3ครั้งต้องรอครั้งล่ะ1ชั่วโมง รอไม่ไหวค่ะกลับมานอนพักก่อนถึงเวลาก็กลับไปใหม่🤣

เราไปฝากครั้งเเรกไม่รู้เค้าจะตรวจฉี่หาเบาหวานก็เล่นกินข้าวเหนียวซึ่งน้ำตาลเยอะเเละสูง โดนหมอให้กินไป2ขวดเกือบอ้วกจะนั้งรอ1ช.มผลเลือดปกติจะ

เราไม่โดนมาจนจะ 7 เดือน ล่าสุด ตรวจในฉี่ปกติมากแต่ นน เราเกินเดือนเดียวขึ้นเกือบ 3 โล ฮือออออ ทำใจรอมากอีก 2 อาทิตย์กลืน อยากร้องไห้ 😭

ตรวจทุกคนอยู่แล้วค่ะ เค้าให้เรากินน้ำที่ผสมกลูโครส (มั้งนะไม่แน่ใจ) มันหวานเจี๊ยบเลย แต่ผลออกมาก็ปดติค่ะ

ตรวจหาเบาหวานค่ะ ของเราตรวจ2 รอบ กลืนน้ำตาล50กรัม รอบ2 100กรัม บ้านนี้ไม่พบค่ะ

ต้องตรวจน้ำตาลทุกคนอยู่แล้วค่ะ แต่รสชาตินี่ว่าไม่ได้กินทีอ้วกแทบพุ่ง

อาจจะแล้วแต่หมอด้วยรึป่าวไม่แน่ใจนะคะ ของเราฝากเอกชนเขาเลยตรวจเยอะหน่อย😅

บีบมะนาวใส่ได้นิดหน่อยคะ หมอตรวจเบาหวานขณะตั้งครรภ์ทุกคนคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง