10 ตอบกลับ

บ้านนี้ดลิกกับพ่อของน้องได้เดือนนึงถึงรู้ตัวว่าท้องได้2เดือน แล้วก็กลับมาดีกันนะคะ แต่ในระหว่างที่กับมาเราแทบไม่มีความสุข ร้องไห้แทบทุกวัน หลังจากกับมากีได้2อาทิตย์เราตัดสินใจว่าเราเลิกดีกว่าถ้าอยู่กันไปแล้วจะไม่มีความสุขแบบนี้ ทั้งที่เราตั้งท้องลูกของเค้าอยู่และเค้าเองก็รู้ดีว่าอารมณ์และความรู้สึกของแม่มีผลกระทบต่อลูก ก็ยังจะทำให้เราเสียใจ เราเลยเลือกที่ตะเซฟลูกไว้ดีกว่าทนคบกันต่อไปแล้วมีผลร้ายต่อลูกในท้อง พอตัดสินใจเดินออกมาก็มีความสุขดีค่ะ โฟกัสแค่ความสุข โฟกัสแค่ลูก

เป็นค่ะ ตอนช่วงตั้งท้อง 7 เดือน มาจับได้ช่วงเดือนมีนาคม ตอนคลอดน้องได้เดือนกว่าๆ แบบน้ำตามาเยอะมาก ร้องไห้ไม่หยุด ยิ่งมองหน้าลูกยิ่งร้องไห้หนัก และเราก้ถามเขาเลยจะเอาแบบไหนว่ามา ไม่รักลูกไม่สงสารลูกจะไปยุกะเค้าก็ไป เราแบบปรึกษาใครก้ไม่ได้ แม่ก้เสียไปแล้ว พ่อก้ไปยูกะเมียใหม่ ตอนนั้นได้แค่กอดลูกทั้งสองคนร้องให้ ปล.ลูกคนแรกไม่เป้น มาเป้นตอนูกคนที่ 2

แม่บ้านนี้โดนทิ้งตั้งแต่ท้องได้4เดือนค่ะไม่ได้ทะเลาะกันแต่เค้าให้เหตุผลว่าเค้าไม่ได้รักแล้วถึงเค้ามีคนใหม่ได้เค้าก้อไม่ผิดส่วนตัวคิดว่ามันเป็นสันดานของคนค่ะพอมีลูกรู้ว่ามีภาระเพิ่มขึ้นก้อไม่อยากรับผิดชอบตอนนี้ก้อเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตอนนี้ท้องได้33wแล้วค่ะใกล้จะได้เจอหน้าลูกแล้ว

อายุครรภ์เท่ากันเรยค่ะ

กอดๆ นะคะแม่ เข้มแข็งเพื่อตัวเองและลูก … ถ้าเขากลับตัวได้ก็ให้โอกาส แต่ถ้าดูลาดเลาแล้วกลับตัวไม่ได้ อยู่ด้วยแล้วเสียสุขภาพจิต แยกกันอยู่อาจดีกับตัวแม่และลูกมากกว่าค่ะ

❤️จ่ะแม่

เป็นค่ะ รู้ว่าเขาแอบไปมีอะไรกับคนอื่น พูดกับใครไม่ได้ ได้แต่นอนแอบร้องไห้ทุกคืน เสียใจมากๆ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะอย่าคิดมากนะมันส่งผลต่อลูกสู้ๆนะค่ะแม่🤍

ขอบคุณมากๆค่ะแม่

เปนเหมือนกันคะ😢 เราต้องปล่อยวาง นึกถึงลูกด้วยคะ

เป็นค่ะถูกปล่อยให้ยุคนเดียว แต่ก้อสู้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

❤️❤️❤️

Super Mum

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง