16 ตอบกลับ

8wkรุ้ตัวตอน4​wk แพ้ก่อนจะตรวจก่อนจะถึงรอบประจำเดือนอีกค่ะแพ้หนักอ้วกทุกอย่างที่กินยิ่งกินยิ่งอ้วกพยายามรักษาระดับเกลือแร่กับน้ำตาลในเลือดเพราะไม่อยากนอนโรงพยาบาลค่ะ​ มีไปให้น้ำเกลือกับยาแก้แพ้ไปรอบนึงคนที่เคยเป็นมีแต่บอกว่าอดกับทนค่ะ​ ตอนนี้ทนอยู่ค่ะพยายามกินของที่กินได้เพื่อมีพลังอ้วกในกลางคืนค่ะ​ ยิ่งดึกยิ่งนอนยากค่ะ​ นอนไวสุดท้ายก้ตื่นมาอ้วกจ้า สู้ๆนะแม่​ ดีวันเว้นวันเลยบ้านนี้​ ลองทุกวิธีที่เขาบอกจะหายกินทุกอย่างที่เขาว่าจะดี ยังไม่รอดค่ะอ้วกของดีๆที่เขาว่าหมดเลย5555​ มีวิธีเดียวค่ะอดทนค่ะ555

บ้านนี้ตอนไตรมาสแรก นั่งร้องไห้กับอาหารทุกวันค่ะ กินไม่ลง ทรมาน แต่พอไตรมาสสอง กินอร่อยมากกกก 5555555 ส่วนไตรมาสสาม กลางๆค่ะ ไม่แพ้เท่าไตรมาสแรก แต่ก็ไม่ได้อยากกินนั่นนี่เท่าไตรมาสสอง ตอนนี้คลอดได้ 4 เดือนแล้วจ๊ะ

เราแพ้ถึงขนาดน้ำหนักไม่ขึ้นจนท้อง4เดือนเลย เวียนหัว คลื่นไส้ อ้วก เหม็นน้ำหอม เหม็นกับข้าว แต่มีมะม่วงเปรี้ยวเป็นคู่หูค่ะ บางทีเป็นมากๆกินขอ งเปรี้ยวและหวานแสบคอก็มีค่ะ ไม่รู้มันจะเป็นอะไรขนาดนั้นนะ😂

แพ้หนักมากค่ะ หมอแนะนำให้กินมะม่วงดิบ กินข้าวโพด กินอ่ะไรที่ไม่ทีกลิ่นค่ะจะไม่ไม่เหม็น พยายามกินบ่อยๆอย่าปล่อยท้องว่างนะึะพอท้องว่างปุ๊บอยากอ้วกทันทีเลย กินยาคูย์ จิบสไปร์ใส่เกลือ

VIP Member

ท้องหนักมากค่ะ ตั้งแต่เดือนแรก อ้วกเขียว อ่วกเหลือก ดรดไหลย้อน นอนหมอนต่ำไม่ได้ เหม็นทุกสิ่ง หายอ้วกตอน 24w ค่ะ ตอนนี้ 31w ยังไม่ค่อยอยากอาหาร แต่หายกรดไหลย้อนแล้วค่ะ สู้ค่ะแม่

เราแพ้มากสุดๆค่ะ ครรภ์แฝดด้วยแพ้คูณสองเลย..แทบจะนอนในห้องน้ำแล้วค่ะ แพ้ทุกวัน ช่วงกลางคืนจะคลื่นไส้อาเจียนหนัก หลับยากมากกว่าจะนอนได้ก็ตี3-ตี4 แทบเป็นลมค่ะ

VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะแม่ พอเข้าเดือนที่5 ถึงเลิกแพ้ อยากกินแต่ของเปรี้ยวๆ ข้าวกล่องนึงกินได้ 3 มื้อ น้ำหนักช่วง 4 เดือนแรกลดค่ะ มาขึ้นเอาเดือนที่ 5 ตอนเลิกแพ้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอนยังไม่รู้ว่าท้องแข็งแรงมากพอรู้ว่าท้องทั้งอ่อนแอกินอะไรไม่ลงอ้วกปวดเมื่อยทั้งตัวท้องได้ 4 เดือนแฟนก็ให้พักแล้วค่ะ🤣🤣

แพ้หนักค่ะเข้าน้ำเกลือไป4กระปุกล่ะพึ่งจะดีขึ้นอ๊วกทั้งวันกินอะไรไม่ได้เลยแอดมิดที่ร.พ.2ครั้งล่ะครั้งล่ะ3คืนทรมานมากๆค่ะน.น.ลด7ก.

บ้านนี้แพ้มาก จนเข้าโรงพยาบาล 2 รอบค่ะ ทรมานสุดๆ ตอนนี้5 เดือน ดีขึ้นแล้วค่ะสุ้ๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง