43 ตอบกลับ

TapFluencer

ตอนแพ้ ก๋วยเตี๋ยวถุงเดียว ใช้เวลากินทั้งวันยังไม่หมด ทรมานจนเป็นซึมเศร้าค่ะ ยาแก้แพ้ก็ไม่ช่วย อ้วกออกหมด แต่ละวันคือความเครียด ... สิ่งเดียวที่ช่วยเยียวยาจิตใจในแต่ละวันคือสามี และแม่ของเราเองค่ะ วิธีให้หายแพ้ ไม่มีค่ะ แต่วิธีบรรเทาความเครียดทางใจ คือ อยู่กับคนที่พร้อมเข้าใจเราค่ะ มันจะผ่านไปนะคะ อาจจะนานหน่อย แต่มันจะผ่านไปค่ะ พอผ่านแล้วกินอร่อยค่ะ ไม่พักเลย 😆

ขอบคุณมากเลยนะคะ จริงๆค่ะ ทานอะไรก็ไม่อร่อย เบื่ออาหารไปหมด🙏🥰

แม่บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนเกือบ5เดือนค่ะ กินได้แต่น้ำแดงเฮลบลูบอยชง และก้อแอปเปิ้ลค่ะ เครียดร้องไห้จนต้องพบจิตแพทย์เกือบเป็นซึมเศร้าเลยค่ะ แพ้ท้องนอน รพ อีกหลายวัน ตอนนี้คุณแม่ต้องดูว่าตัวเองกินอะไรได้ ก้อพยายามกินที่ได้ไปก่อนค่ะ เพราะตอนนี้น้องมีถุงไข่แดงอยู่ ยังไม่ได้รับสารอาหารจากที่แม่กินเท่าไหร่ ไว้หายแพ้ค่อยเร่งบำรุงจ้า

ขอบคุณมากนะคะแม่ พอทานได้แต่ต้มมาม่าเลยค่ะ เบื่ออาหารมาก ใครพูดอะไรไม่เข้าหูก็นอยมาก ร้องไห้บ่อยเลยค่ะ 🙏🙏

สู้ๆนะคะแม่ อดทนนะคะ ✌✌✌✌✌บ้านนี้ก็แพ้เหมือนกัน ตอน 7 วีค หายตอน 16 วีค น้ำหนักลด 3 โล กินอะไรไม่ได้เลยเหมือนกันแต่ก็ต้องกินนะคะ กินของอ่อนๆไม่รสจัดกินน้อยๆแต่บ่อยๆค่ะแม่ เข้าใจความรู้สึกค่ะ แต่ตอนนี้หายแล้วเห็นอะไรก็หิวไปหมด😂😂😂😂

แม่เก่งมากเลยค่ะผ่านไปได้แล้ว บ้านนี้ทรมานสุดๆ ขอบคุณนะคะ 🙏🙏🥰

เค้าแพ้ตอน7W เพราะพึ่งรู้ว่าตัวเองมีน้อง พอรู้ปุ๊บ แพ้หนักมาก กินไรไม่อร่อยเลย เหม็นไปหมด ช่วงนั้นน้ำหนักลดไปเลย ทรมานมาก! ช่วงสอง2เดือนแรก ท้อไปเลยค่ะ แต่พอเข้า3เดือน ก็เริ่มหาย ตอนนี้เข้า4เดือนแล้วค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่เดี๋ยวก็หาย❤️

ขอบคุณค่ะแม่ หวังว่าจะหายแพ้เหมือนกันค่ะ 🙏🙏🙏🥰

แพ้หนักเหมือนกันคะของเราน้ำหนักลงไป10โลเลยคะเดียวเข้าช่วงที่4-5เดือนจะดีขึ้นจะกินแหลกเลยคะ 😂 วิธีแก้ของเราขอยาแก้แพ้ท้องกับหมอที่ฝากครรภ์เลยช่วยได้เยอะมากๆแล้วก็พยายามอย่าปล่อยให้ท้องว่างนะคะทรมานมาก

บ้านนี้แย่ตรงก่อนท้องก็เป็นกรดไหลย้อนอยู่ พอท้องแย่เลยค่ะ ยิ่งทานไม่ได้เลย ขอบคุณนะคะ🙏🙏

จิบน้ำขิงบ่อยๆทุกวันค่ะ อย่าปล่อยไห้หิวค่ะกินทีละนิดกินบ่อยๆเวลากินข้าวเส็จหาสัปรสมากินค่ะ ช่วยได้เยอะมากๆค่ะ #เราแพ้หนักเหมือนกันค่ะแต่มีแม่ๆบอกมาเลยทำตามได้ผลมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณนะคะ จะลองทำตามดูค่ะแม่🙏🙏

นี้หายแพ้ตอน8เดือนค่ะอาเจียนหนักมากแล้วก็เหม็นสามีมากๆค่ะ ชอบกินนมถั่วเหลืองกับของที่มีรสหวาน ต้องหาของที่เรากินแล้วลูกชอบค่ะตอนนี้ลูกชายออกมาได้4เดือนครึ่งแล้วสู้ๆนะคะคุนแม่

บ้านนี้ของเปรี้ยวไม่ค่อย แต่ชอบทานของหวานมากกว่าค่ะ แต่แพ้สุดๆเลยค่ะแม่ บางวันแทบจะเป็นลม 🙏🙏🙏🙏

เหมือนเลยค่ะ ตอนท้องอ่อน อาเจียนไม่หยุด กินอะไรไม่ได้ เวียนหัวไปหมด นอนทั้งวัน น้ำหนัก ลด ไป 4 โล เลิกแพ้ท้องตอน ใกล้ 4 เดือนค่ะ หาหมอค่ะเดี๋ยวหมอให้ยา แก้แพ้มากินค่ะ สู้ๆๆ นะค่ะ คุณแม่

ได้ยามาเหมือนกันค่ะแม่ แต่พอทานได้บ้างก็ท้องอืด ขอบคุณนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ กินอะไรก็อาเจียนออกหมด ทำให้ไม่อยากกินอะไรเลย แต่ก็ต้องฝืนกิน น้ำหนักลงไป 5โลค่ะ 3-4เดือนก็หายแผ้ค่ะ ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา4โลแล้ว พอกินใด้ก็กินแหลกเลยค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ ขอให้ผ่านอาการแผ้ไวๆจ้า

VIP Member

ตอนบ้านนี้แพ้ทำได้แค่อดทนอย่างเดียวเลยคะ เพราะทำวิธีไหนก็ไม่หายแพ้ บ้านนี้ใช้วิธีอ้วกออกก็กินใหม่คะ ถ้าแม่ไม่ไหวจริงๆแจ้งคุณหมอได้เลยนะคะ ให้คุณหมอจ่ายยาแก้แพ้ให้คะ

ได้ยามาเหมือนกันค่ะแม่แต่เอาไม่อยู่ 😭😭

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง