34 ตอบกลับ

บ้านนี้แตกตั้งแต่ท้องแรกแล้วจ้านี่ท้องที่สองแล้วกำหนดคลอด6กันยาได้ลูกสาว น้องกลับหัวแล้วเวลาเดินก็จะเป็นหน่วงๆจิมิ ตอนท้องแรกอาการปวดต่างๆไม่ค่อยมีเท่าไหรแต่พอมาท้องสองนี่ปวดทุกอย่างเลย

VIP Member

บ้านนี้กำหนดคลอด 14 กันยาค่ะ ตอนนี้ 35w1d เริ่มมีท้องปั้นแข็งบ้าง เริ่มลุกไม่ค่อยไหว ลุกทีปวดเอวปวดหลังปวดจิมิที 😆 ท้องไม่ค่อยแตก จะแตกช่วงเอวนิดนึงค่ะ ใช้ออยล์จอห์นสัน+ครีมEVE ไม่คันเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนด 5 กันยาค่ะ แต่ไม่รู้จะถึงไหมตอน34วีคโดนฉีดยาระงับคลอดก่อนกำหนดไปแล้วรอบหนึ่ง คุณหมอแจ้งว่า15สิงหานี้ไปมีโอกาศคลอดได้เลยนะคะ 😊 บ้านนี้คนแรกลูกชายท้องไม่แตกแต่ก้นแตกค่ะ555😂

สู้ๆค่ะแม่เพื่อลูกของเรา

VIP Member

บ้านนี้ กำหนดคลอด17กันยา ท้อง2ไม่แตกไม่ลายไม่คันมีแค่เส้นสีดำน้ำตาลที่เข้มขึ้นทุกวัน #ผู้ชายจ้า👶มีแต่อาการปวดหลังปวดเอวปวดทุกส่วนนอนหลับยากมากกรดไหลย้อนอีก😁

บ้านนี้ท้องแตกมากเลยค่ะลูกชายคนแรกเหมือนกันกำหนดคลอด 14 กันยายนแต่มีอาการปวดจิ๊มิ๊มากปวดตรงขาหนีบด้วยเดินแทบไม่ได้เลยค่ะ35สัปดาห์แล้วค่ะ

บ้านี้4กันยาจ้า ลูกสาว ท้องปั้นเเข็งบ่อยเเต่ไม่ถี่ ปวดหัวหน่าวเวลาพลิกตัวเเละเดิน ฉี่บ่อยมาก ท้องเเตกลายจนไม่มีที่เเตกเเล้วจ้า 5555

7ก.ย. เหมือนกันค่ะ ท้องไม่ลาย แต่ตอนนี้มีอาการเจ็บจิมิและขาหนีบ เวลาลุกไปฉี่ มีอาการท้องแข็ง ท้องเริ่มต่ำ หมอว่าอาจคลอดก่อนจ้า

เริ่มแต่ตอน8เดือน ตอนนี้9เดือนลายทั่วท้องเลยค่ะ 555 กำหนดคลอด10กันยา แต่ท้องปั้นแข็งเลยได้ฉีดยาระงับคลอด+กระตุ้นปอดตอน35วีค

บ้านนี้ กำหนด 3กันยาค่ะ ท้องพึ่งมาแตกตอน36wค่ะ ท้อง2คิดว่าจะรอดอยู่แล้วเชียว ส่วนอาการอื่นๆปกติค่ะ ยังไม่มีอาการอะไรค่ะ

ของเรา36w กำหนดคลอด1กันยาหน่วงจิมิลุกลำบาก ยิ่งกลางคืนไม่อยากลุกเรย ฉี่บ่อยเกิน ท้องแรกคะ ไม่รู้ว่าจะเจ็บทรมานแค่ไหน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง