12 ตอบกลับ

อย่ามานั่งเครียดเรื่องนี้เลยค่ะแม่ น้องเขายังไม่สนใจเรื่องพวกนี้หรอกค่ะ เขาสนใจแค่กินกับนอนอีกอย่างวัยนี้คงยังไม่ได้ออกไปไหนหรอกค่ะ เรื่องเสื้อผ้าจึงไม่จำเป็นกับน้องเลยค่ะ หรือถ้าเผื่อออกข้างนอกซื้อไว้ให้น้องสักชุดสองชุดเพื่อคุณแม่สบายใจก็ได้ค่ะ ส่วนอยู่บ้านก็ใส่ตัวเดิมให้ก็ได้ค่ะ แนะนำคุณแม่อย่าเครียดเลยค่ะบ้านนี้ก็ซื้อมาให้ลูกผิดเหมือนกันค่ะ แรกๆก็นึกกังวลอยู่แต่พอน้องออกมาจริงๆจะสนใจแค่เค้าจะกินอิ่มนอนพอมั้ย เค้าสบายตัวรึเปล่าแค่นั้นเองค่ะ สู้ๆนะคะ

ใส่เสื้อที่มีให้เค้าก่อนก้อได้ค่ะ คุณแม่เองก้ออย่าตัดพ้อตัวเองอยู่ค่ะ คนเราไม่มีใครเกิดมาพร้อมทุกอย่างแต่อยู่ที่เราจะสู้กับมันแค่ไหน ไม่มีงานไหนรับทำงานหากเราไม่เลือกงานก้อสามารถทำอย่างอื่นได้เช่นขายของกินที่ตัวเองสามารถทำได้ เล็กๆน้อยๆ ไก่ทอด หรือขายยำยืมตังญาติมาพอได้ทุนก้อคืนได้ค่ะหากคุณแม่คิดจะทำและสู้ค่ะเริ่มต้นจาก1000บาทคุณแม่ก้อสามารถทำได้แล้ว

VIP Member

เสื้อผ้าเอาแค่ 3 ตัวไว้ใส่นอนกลางคืนก็พอค่ะกลางวันสาวบ้านนี้นอนล่อนจ้อนมีผ้าปิดท้องปิดอก เพราะบ้านเราอากาศร้อน เด็กแรกเกิดมีแค่กินนม นอน ฉี่ อึ มีแค่นี้จริงๆค่ะ บ้านนี้แม่ น้าซื้อชุดไว้ให้เอาเข้าจริงกลายเป็นเด็กขี้ร้อนเฉยเลยค่ะ

ุขายของออนไลน์น่ะค่ะ แนะนำจ่า หนุอายุ16ปี กำหนดคลอด1เมษา ก้ยังม่มีตัง ก้ขายของออน์ไลน์จนทองแตกหลายวง สุ้ๆค่ะ

แต่พี่เงินติดตัวสักบาทยังไม่มี

ลองกลับไปอยู่กับพ่อแม่ก่อนไหม อย่างน้อยก็มีที่อยุ่ที่กิน พ่อแม่เราคงไม่ทิ้งเราหรอกมั้ง

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-124082)

สู้ๆนะคะคุณแม่ เพื่อตัวเล็กที่อยู่ในท้องเน้อ 💪😍❤🎁😘 เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เหมือนกันจ้าคุณแม่ เลี้ยงคนเดียว

สู้ๆนะคะคุณแม่ อย่าคิดมากเลยนะคะ

สู้นะคะคุณแม่ เพื่อลูกชายค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต