21 ตอบกลับ

บ้านนี้อดซื้อเลยจ่ะ ส่วนตัวเราไม่ซีเรียส แต่พ่อแม่เราถือ เราไม่อยากเถียงก็ปล่อยเลยตามเลย เลยขู่เค้าไว้ว่า ตอนคลอดซื้อกันให้ทันแล้วกัน555นี่จะ8เดือนแล้ว เอาจริงๆนะคะ ไม่มีอะไรสักอย่างเลยนั่งดูแต่ของเด็กไปวันๆ อยากซื้อมาก็เลย แต่พ่อแม่เค้าถือไม่อยากทะเลาะด้วย ก็เลยไม่ได้ซื้อเลยค่ะ พอดีโทรสอบถามโรงพยาบาบมีให้หมดยันวันกลับก็เลยให้ พ่อแม่ไปวอ่งซื้อให้หลานตอนอยู่โรงพยาบาลอ่ะจ่ะ

เตรียมไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ขาดเหลืออะไรจะได้มีเวลาตรวจเช็ค หาซื้อได้ทัน ดีกว่าให้คนอื่นวิ่งวุ่นซื้อตอนเราคลอด เราก็ต้องดูลูกออกไปซื้อเองก็ไม่ได้ ให้คนอื่นซื้อเดี๋ยวไม่ถูกใจเราอีก เราตอนนี้ 32 วีคซื้อครบหมดแล้ว ทยอยซักเก็บใส่ตะกร้าพร้อมหิ้ว

VIP Member

จริงค่ะ ตอนแรกเราไม่เชื่อคนแก่บอก6เดือนเตรียมครบหมดแล้วเราเห่อมาก 8เดือนไฟไหม้ห้อง เขาบอกเป็นเพราะเราเห่อผีอิจฉาเราก็ไม่เชื่ออยู่ดี สุดท้ายได้ใช้ของที่เขาเอามาบริจาคค่ะ

ผู้ใหญ่ที่บ้านห้ามบอกรอคลอดค่อยซื้อ แต่เราไม่ถือค่ะ เราไม่รอ 😆 ลูกเรา เราจะเลือกของเอง คนอื่นซื้อไม่ถูกใจแน่ๆ 32w ซื้อครบหมดแล้วค่ะ

บ้านนี้เริ่มทะยอยซื้อทีละนิดละหน่อยตั้งแต่35weekนิดๆจ้า เพราะกลัวหาซื้อไม่ทันและยิ่งท้องโตด้วย นั่งซักลำบากเลยต้องรีบหน่อย😅😅

บ้านนี้ซื้อเตรียมไว้ก่อนคลอดช่วงเข้าไตรมาส3ค่ะ เพราะรอคลอดแล้วหาซื้อลูกคงจะไม่มีไรใช้แน่ๆ น้องก็คลอดออกมาปกติทุกอย่างค่ะ

แล้วแต่คนจะเชื่อหรือไม่ค่ะ แต่เรามีลูก 2 คนจะซื้อของรอตอนท้อง 8 เดือนขึ้นค่ะสบายใจสุด ไม่ช้าไปไม่เร็วไปยังไงก็ทันคลอด

แม่บ้านนี้ชื้อตั้งเเต่5 6เดือนชื้อมาสองชิ้นแต่ที่เหลือมีผู้ใหญใจเอาของมาไห้ค่ะส่วนมากจะมีของอยู่แล้วค่ะ

เรารอซื้อตอน7เดือนค่ะ ว่าจะซักเตรียมช่วง8เดือน กลัวทำไม่ไหวเหมือนกัน ขนาดท้อง6เดือนเจ็บปวดท้องไปหมดเลย

VIP Member

ซื้อเตรียมดีกว่าไปซื้อเเบบหวุดหวิดคะ เดี๋ยวลืมนั่นลืมนี่สรุปไม่ครบต้องไปซื้อใหม่ไม่มีเวลาไปคะ✌️

คำถามยอดฮิต