20 ตอบกลับ

บ้านนี้ 10W แพ้ท้องค่ะพะอืดพะอม จะอาเจียนแต่ก็ไม่อาเจียน เพลียๆ อยู่บ้านกินได้ไม่มากค่ะ กินได้แค่ 4-5คำก็อิ่มและเอือนจุกแน่นท้องอืดค่ะ อาศัยผลไม้เช่น ฝรั่ง แตงโม ส้ม ฯลฯ หลังอาหาร กล้วยกินตอนท้องว่างค่ะ ถ้าตื่นแล้วไม่ได้ทานอะไรจะพะอืดพะอมค่ะ พอทานแล้วหายคลื่นไส้ แต่ถ้ากินมากๆก็คลื่นไส้พะอืดพะอมค่ะ 😂 ตั้งแต่คุณแม่บ้านนี้ท้องระบบในลำไส้ในกระเพาะปั่นป่วนมากๆๆค่ะ อาหารไม่ย่อย ดื่มน่ำไป น้ำหายหมดค่ะ สงสัยลูกกินหมด 5555 ปากแห้งปากแตกค่ะ พยายามกินน้ำให้เยอะๆๆมันจุกค่ะ วีคที่ 2-6 แทบกินไม่ได้เลยค่ะน้ำหนักลง 2 กิโล ตอนนี้ 10W+แล้ว รู้สึกหิวบ่อยมากค่ะ ชอบกินอาหารรสจัดๆๆㅠㅠㅠㅠㅠ พอออกนอกบ้านแล้วกินโหดมากๆๆค่ะ พยายามบอกที่ร้านว่าไม่ใส่ผงชูรส งดพวกน้ำปลา น่ำตาล เป็นคนติดหวานมากค่ะ วีคที่แล้วอยสกกินราดหน้า น้ำตาลปาไป 6ช้อนเล็กๆค่ะ ทยอยใส่เบาๆๆ ปกติแม่บ้านนี้ชอบราดหน้าหวานๆค่ะ 😂พอต้องแล้วสุดๆๆเลยค่ะ บอกตัวเอง เบาไว้ๆๆค่ะ ชอบกินพวกเครื่องแกงผัดเผ็ดนี่สิคะ ช่วงนี้พยายามลดของรสให้เบาๆลง พอจืดๆๆกินแทบไม่ได้เลยค่ะㅠㅠㅠㅠ

อิจฉาแม่บ้านนี้เลยค่ะ เรา8w ไม่แพ้ไม่อ้วกแต่กินได้น้อยเบื่ออาหาร เหมือนระบบย่อยอาหารไม่ค่อยดีแก๊สในกระเพาอาหารเยอะ ตอนนี้น้ำหนักลง กังวัลมากค่ะ

บ้านนี้เข้าวีคที่ 2-6 น้ำหนักลงไป 2 กิโล+ คุณหมอเลยฝห้พวกยากันแท้ง ยาแก้คลื่นไส้ วิตตามิน โฟลิค มาทานเสริมเพิ่มค่ะ คุณหมอบอกพอพ้น ช่วงสัปดาห์ที่ 12 ขึ้นไปจะเริ่มดีขึ้นเริ่มทานได้แล้ว ตอนนี้แม่บ้านนี้ 10W+แล้ว แต่ยังมะอาการแพ้ท้องคลื่นไส้ ทั้งตอนท่องว่าง ก่อนและหลังกินก็ยังพะอืดพะอมคลื่นไส้ ยังแหวะๆๆอยู่เลยค่ะ แต่พยายามกลืนถี่ๆจิบน้ำนิดๆ ดมยาดมไม่ให้อาเจียนค่ะ

ไม่แพ้เลยเหมือนกันค่ะ ก่อนรู้ว่าท้องรู้จะอยากกินของเปรี้ยวมากๆ แรกๆเบื่อข้าวค่ะ ตอนนี้ 10 วีคแล้ว เริ่มหิวบ่อย 🤣🩷

บ้านนี้เข้า 9 วีคชอบตื่นมาหิวช่วง ตี 1 ตี 2 ทุกวันเลยค่ะ ตื่นมากินนม 1 กล่อง + ฝรั่ง 1 ลูกแล้วถึงนอนต่อได้ 😂

7-8w จะกินได้น้อยลงค่ะ ของเรา 5wก็ไม่แพ้ แต่เข้า 7-8 กินได้นิดนึงก็จะต้องหยุดกิน เหมือนจะอ้วกแต่ไม่อ้วก

อิจฉาจังเลยค่ะ บ้านนี้กินกะอ้วกหมดท้อมากค่ะ ท้องแรกผุ้ชายไม่เป้นไรเลยท้องนี้แพ้สุดๆเลยค่ะ 9w1วัน

บ้านนี้เหมือนกันเลยค่ะ แม่หิวบ่อย และง่วงอย่างเดียว กินเสร็จ อีกชั่วโมง สองชั่วโมงก็หิวอีก 😊

อิจฉาแม่บ้านนี้มากค่ะ บ้านนี้หิวอยากกินแต่กินไม่ได้เลยคะ. อ้วกตลอดต้องเลือกกิน🤣✌️✌️

VIP Member

ดีจังเลยไม่แพ้ท้อง แต่ควรเลือกทานหารที่มีประโยชน์ครบ5หมู่นะคะ เดี๋ยวนน.จะอยู่ที่แม่หมด

บ้านนี้ทานไม่ได้เลยค่ะทานยากมากหิวก็กินได้น้อยเหม็นไปหมดเลยค่ะ😂

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง