125 ตอบกลับ

ปจด มาครั้งสุดท้าย28ตค63 เราไม่มีเลือดออก มีแต่อาการวินเวียนศีรษะนิดหน่อยแล้วก็คัดตึงเต้านม ตรวจดูหมอก็บอกว่าท้อง และเมื่อวาน27/12/63ไปซาวดูหมอบอกไม่เจอตัวเด็ก มีแต่ถุงการตั้งครรภ์หมอบอกว่าน่าจะท้องลมอาจมีการแท้งเกิดขึ้น กังวลใจมากเลยรอลูกคนนี้มานานมาก 13ปีแล้ว ค่ะ หมอนัด อีก 10 วันให้มาอัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอด ถ้าซาวด์ดูแล้วไม่เจอตัวเด็กอีกละคะ อยากถามว่า เราต้องรอถึงอายุครรภ์เท่าไร จะได้แน่ใจว่าท้องลม จริงๆค่ะ

ไม่แน่ใจเรื้องท้องลมนะคะ แต่ถ้าท้องปกติ สัปดาห์ที่ 6/7/8 ควรจะเจอตัวน้องและหัวใจแล้วค่ะ

ตอนเจ็บท้องคลอด ภรรยาไม่ให้ผมพูดเยอะ ได้ยินเสียงแล้วหงุดหงิด ต้องรองรับอารมณ์และความเจ็บปวดของเขา เขาก็ขอโทษ เพราะเป็นช่วงเวลาที่เจ็บ เราก็อดทนดูแลจนคลอดครับ เข้าใจความเจ็บปวดที่แสนงดงามของเขา ยอมรับเพศแม่จริงๆในความอดทนในการตั้งครรภ์และคลอดลูกจริงๆ

มาดูผลงานข้างๆตอนคลอดเลยนะ.. และจงรับรู้ไว้ว่าร่างกายทุกอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปนั้นเพื่อลูกของเรา จงรักและซื่อสัตย์กับฉันในการเสียสละครั้งนี้เข้าใจบ่

ไม่อยากจะบอกอะไรเลยคะ อยากให้มาอยู่ข้าง ๆ บ้านนี้สามีเป็นทหารไม่รู้จะลาได้ไหม อีกอย่างใกล้คลอดแล้วโรงพยาบาลช่วงโควิดอีก งดเยี่ยมงดเฝ้า เศร้าจังคะ

อยากบอกให้อยู่ด้วยจนเข้าห้องคลอดแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะคุณหมอไม่ให้อยู่มันช่วงโควิด ตอนนั้นเศร้ามาก กลัวมาก ต้องนอนรอคนเดียว

ที่รักดูแลลูกชายคนโตดีๆนะเป็นห่วงลูกชายค่ะพึ่งได้1ขวบกว่าวันแม่กลอดน้องต้องอยู่กับพ่อกลัวเค้าจะดูแลลูกไม่ดีพอค่ะ😢😢

เรากำลังจะมีตัวน้อยออกมาอยู่กับเราแล้วนะ รักพ่อนะคะ รักแม่ รักลูก เป็นกำลังใจให้เราสองคนคลอดง่ายปลอดภัยด้วยนะคะ💕

สามีทำงานอยู่ต่างประเทศวันคลอดก็อยากให้เค้าได้สัมผัสเจ้าตัวเล็กแบบใกล้ชิดเพราะอีกตั้ง2ปีกว่าจะได้กลับ

อยากให้พ่อมาอยู่ข้างๆตอนแม่ปวดท้องจะคลอดเพราะตอนนั้นแม่นอนปวดท้องอยู่คนเดียวรู้สึกโดดเดี่ยวแบบบอกไม่ถูก

VIP Member

อยู่กับเขา รักกับเขาให้นานๆน่ะ ไม่ต้องห่วงลูกหรอก เราดูแลเองได้ #มีความสุขมากๆ บนความทุกข์ของเราน่ะ 😊😊😊😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง