13 ตอบกลับ

VIP Member

เปิดใจคุยกันเลยค่ะเเม่ว่าเราต้องการอะไรเเล้วเราก็จะได้รู้สาเหตุที่เเม่คิดว่าเพราะอะไรที่เเม่มองว่าสามีละเลยบางครั้งการที่เราเปิดใจคุยกันมันจะทำให้ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันมากขึ้น มากกว่าการที่เราต้องมานั่งคิดว่าทำไม เพราะอะไร เเบบเกิดคำถามพวกนี้มากมายในหัวเเต่ก็ไม่สามารถตอบได้ บางครั้งคุณพ่ออาจจะโฟกัสที่งานเพื่อเพราะคุณพ่อคือหัวหน้าครอบครัวไม่อยากให้ลูกเมียลำบากหรือบางครั้งคุณพ่ออาจจะมองว่าเรื่องเล็กๆน้อยๆคุณเเม่อาจจะไม่คิดอะไรเเต่อาจจะคาดไม่ถึงว่าเราจะเก็บเอามาคิดดังนั้นคุณเเม่ควรเปิดใจคุยกับคุณพ่อดีที่สุดค่ะ ส่วนบ้านนี้ ตั้งเเต่ท้องมาชีวิตแฮปปี้ดีค่ะไม่เคยทะเลาะกันเลยเข้าใจกันมากขึ้นคุณพ่อมักจะมีส่วนร่วมทุกกิจกรรมงานบ้านของเเม่บ้านนี้เลยไม่ว่าของกินที่อยากกินเรื่องเล่นกะลูกเรื่องใส่ใจคุณพ่อบ้านนี้ไม่มีตำหนิเลยค่ะ หัวค่ำจะเตรียมผลไม้ล้างเรียบร้อยใว้ในตู้เย็นเพราะดึกๆเเม่บ้านนี้จะนั่งหน้าตู้เย็นได้เวลากินค่ะ ทุกครั้งก่อนที่จะนอนคุณพ่อจะถามก่อนว่าวันนี้เเม่มีอาการอะไรไหมผิดสังเกตุรึป่าวลูกดิ้นดีไหม ดิ้นช่วงไหน คุยกะลูกหอมทุกวัน ดีอย่างที่คุณพ่อบ้านนี้พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับอารมณ์อาการคนท้องใว้ด้วยเลยรับมือทัน5555เเละก็บวกกับที่เราคุยอัพเดทกันตลอดด้วยค่ะ

ขอบคุนค่ะ

สามีเราทำแต่งาน สมองเค้าคิดแต่จะมีเงินทันใช้รึป่าว เลยไม่ค่อยมาสนใจเราค่ะ แต่บางครั้งก็มีถามบ้าง หาหมอวันไหน กินยารึยัง กินนมบ้างนะ เหมือนเค้าไม่ค่อยว่างเราก็ขี้วีนเค้าเลยเงียบๆกับเราค่ะ แต่จะโทรกลับมามากกว่าถามต่อหน้าค่ะ เพราะคุยกันทีไรเรามักวีนใส่เค้าตลอด แม่แม่ลองนึกดูดีๆค่ะ ว่าเหตุผลเพราะอะไรเราจึงหมางเมินต่อกันค่ะ ปรับตัวเข้าหากันทีละนิดจ้า

VIP Member

บ้านนี้สามีทำงานหาเงินเลยไม่มีเวลาอยู่ด้วย แต่เข้าใจสามีค่ะ ลองคุยกันดูนะคะ เพราะบ้านนี้ถ้าสามีติดมือถือ หรือ ไม่สนใจ แม่จะบอกเลยค่ะ ว่าทำไมไม่สนใจเลยน้า ไม่คุยกับลูกกับแม่เลย สามีก็จะมาคุยมาเล่นด้วยค่ะ พยายามหากิจกรรมที่ทำร่วมกันค่ะ ดูหนัง ทานข้าว พยายามให้เค้ามีส่วนร่วมด้วยค่ะ

ผัวเมียบ้านนี้อายุพอสมควรล่ะ เรา 29 สามี 32 สามีทำงานคนเดียวตอนนี้ แต่ก็ใส่ใจดูแลทุกอย่างตั้งแต่ก่อนแต่งก่อนท้อง ทุกวันนี้อะไรๆก็ลูก ☺️ อาจจะด้วยวัยหรือป่าว

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่เคยจับท้องคุยกับลูกเลย วันๆเอาแต่เล่นโทรศัพท์ น้อยใจมาก คิดในใจว่าจะมีผัวไว้ทำไมเริ่มเบื่อ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่เขาก็ไม่สนใจไม่ใส่ใจเหมือนเดิม สู้ๆค่ะ

ขอบคุนค่ะ สู้ๆเหมือนกันน้ะค่ะ

บ้านนี้โชคดีค่ะ แฟนทำให้ทุกอย่าง สู้ๆนะค่ะ

เคยคุยเปิดใจถามเขาไหมคะว่าเพราะอะไร

เคยค่ะ แล้วเค้าก็เปลี่ยนเรื่อง

VIP Member

ลองคุยกันดูนะคะแม่

เหมือนกันค่ะ😢😢

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง