170 ตอบกลับ

มีคาเฟอีนนะคะ ระวังด้วย ก่อนหน้านี้เรากับสามีเป็นคอกาแฟค่ะ ใครบอกร้านไหนกาแฟอร่อยต้องไปตำค่ะ กาแฟดำ ลาเต้ คาปูชิโน่ โกโก้ เอสเปรสโซ่ ชอบมากค่ะ แต่พอท้องก็งดค่ะ ถ้าอยากมากๆ จะขอชิมของสามีสักอึกสองอึกก็พอค่ะ แต่จะไม่ขอบ่อย เดือนละ ครั้งสองครั้ง เพราะมีคาเฟอีนสูง เป็นอันตรายต่อลูกค่ะ งดได้งดนะคะคุณแม่

บ้านนี้ติดมากจร้า จากที่ไม่กินโกโก้ ตอนนี้กินทุกวันวันล่ะ 1-2 แก้ว เลยจร้า โกโก้ช็อกโกแลตโอวัลติน ของดำๆ อร่อย 555555 ชอบมาก โกโก้ นึกล่ะอยากเลยเดี๋ยวไปสั่ง 555555 กินได้จร้าไม่เป็นอะไร แต่ แนะนำสั่งแบบหวานน้อยนะจร้า เดียวจะอ้วน เบาหวานถามหา ☺

บ้านนี้ติดมาก วันไหนไม่ได้กินจะอารมณ์​ไม่ดีเลย เลือกร้านที่ใช้ของดีๆ ไม่ต้องหวานมากจ้า วันละแก้วอย่าเกินค่ะ แม่ที่เสี่ยงเบาหวานก็นานๆทีจ้าดูสภาพร่างกายเอา

ระวังน้ำตาลขึ้นอย่างเดียวจ้า

VIP Member

บ้านนี้ช่วงท้องกินเป๊ปซี่แทบทุกวัน สลับกับชาเย็นใส่หาแฟ1ช้อนกินจนคลอดเลยลูกก็แข็งแรงดีปกติทุกอย่าง โกโก้ไม่มีกาเฟอีนไม่มีปัญหาต้าแต่หวานน้อยจะดีกว่า

อยู่ๆก็ชอบกินค่ะ ช่วงนี้กินทุกวัน แต่ก็กินแบบหวานน้อยค่ะ แล้วก็ไม่ควรเกิน 1 แก้วต่อวัน เพราะมันมีคาเฟอีนค่ะ...กินคาเฟอีนมากไม่ดีค่ะ เท่าที่หาข้อมูลมาบ้าง

ไม่ควรกินบ่อยค่ะเพราะมี คาเฟอีน ถึงจะนัอยกว่าชา และกาแฟก็ยังมีค่ะ แต่ถ้าอยากจริงๆซื้อมาดูดนิดหน่อยเเล้วให้สามีค่ะ พยามเลิกทานจะดีที่สุดค่ะ เพื่อลูก

เห็นด้วยค่ะ

เขาบอกว่าโกโก้มีคาเฟอีน เหมือนกับกาแฟหรือชา ถ้าเป็นไปได้ ให้ลอง เปลี่ยนเป็นน้ำช็อคโกแลตแทน เพราะบ้านนี้ก็ติดโกโก้เหมือนกันค่ะ ลองเปลี่ยนดูค่ะ

นานๆทีจะดีกว่านะคะ ให้กังวลเรื่องน้ำตาล ครีมเทียมค่ะ หนักๆจะเสี่ยงเบาหวานตั้งครรภ์ กับเบาหวานในเด็กตอนคลอดค่ะ

VIP Member

กินได้คะเเต่ควรเลือกรับประทานเเบบน้ำตาลน้อย เสี่ยงเปนเบาหวานระหว่างท้องนะคะเเม่ อยากได้เเต่ลดหวานนิดนึงนะคะ

บ้านนี้กินทุกวันเลยค่ะตั้งเเต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้จะคลอดเเล้วค่ะ เเต่ถ้าเสี่ยงเป้นเบาหวาน ก็นานๆทีกินจ้ะเเม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง