68 ตอบกลับ

VIP Member

เราเป็นเหมือนคุณเลย55 ช่วงเดือนแรกถึง4เดือนหลังเราแพ้หนักมาก เวียนหัวอ้วกทุกเช้า กินข้าวช้าอ้วก ได้กลิ่นอะไรไม่ถูกจริตก็อ้วก ขึ้นรถโดยสารก็จะอ้วก ยืนเฉยๆก็วิงเวียนพร้อมเป็นลม แถมจะอ้วกอีก กินข้าวยากมาก กินได้แต่อาหารจืดๆกับผัก เนื้อสัตว์ไม่ได้เลยเหม็นสุดๆ รู้สึกมีอะไรคาคออยู่ตลอดเวลา พร้อมอ้วก ทรมานจริงๆค่ะ ตอนนี้5เดือนดีขึ้นมากแล้ว ไม่ต้องกินยาช่วยแล้ว อยากบอกว่าสู้ๆนะคะ อดทนนิดเดียวเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ 😊

VIP Member

เคยเป็นเหมือนกันเลยเข้าใจนะคะ เวลาอ้วกจนน้ำย่อยออกมา/อ้วกออกจมูกออกปากน้ำตาไหลมันเป็นยังไง อยากให้กำลังใจแม่นะทนอีกนิดเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น พักผ่อนเยอะๆ นอนกลางวันได้นอนยาวไปเลยค่ะ สู้ๆค่ะ

อดทนนะคะ ของเราสี่เดือนกว่าถึงเริ่มกินได้ น้ำหนักจาก60เหลือ53แฟนเคยไล่ให้ไปเอาออกด้วยคะเพราะเห็นเราทรมานกินอะไรไม่ได้ร้องไห้คะแต่ตอนนี้ดีแล้วคะเขาก็ดูแลเราตลอดคะสู้ๆนะคะ

สู้สู้ค่ะเราแพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนถึง6เดือนทานอะไรไม่ได้เลยชนิดที่ว่าทานอะไรออกหมด น้ำหนักหายไป10โล เข้าออกโรงบาลเป็นว่าเล่น หลัง6เดือนไปก่ดีขึ้น

ไตรมาสแรกเป็นเหมือนกันค่ะ อาการนี้เลย นอยด้วย ร้องไห้ด้วย แต่พอไตรมาส 2 ดีขึ้นถึงขั้น อะไรจะขวางหน้าเป็นกินแหลก แต่ก็ยังมีแพ้ ๆ เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ บ้าง

เป็นกำลังใจให้คะ เราก็เคยคิดแบบนี้เหมือนกันแพ้ท้องจะอ้วกกินไรไม่ค่อยลงเวียนหัวไม่สบายตัวแต่ทำเพื่อลูกๆๆสู้ๆนะค่ะคุณแม่✌🏻

เราก็เป็นช่วงไตรมาสแรก เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เดี๋ยวพอผ่านช่วงนี้ไปน่าจะรู้สึกดีขึ้นเองนะคะ สู้ๆค่ะ ✌🏼

ช่วง3เดือนแรกแพ้หนักสุดๆเหมือนกันคะ ตอนนั้นอยากเอาออกมากๆทรมานสุดๆแต่ก็ได้แค่คิด อดทนอย่างเดียวเลยคะยาอะไรก็ช่วยไม่ได้

VIP Member

ท้องแรกเราก็คิดแบบนี้ แพ้มาก ไม่เอาอีกแล้ว พอแล้วร้องไห้ด้วย ตอนนี้ลูกคนที่4แล้วค่ะ แท้งไป1 รวมก็ท้องที่5แล้วค่ะ อิอิ

ท้องแรกเราก็แพ้หนักมากแต่แพ้แค่4เดือน ดีนะท้อง2ไม่แพ้เลยแค่เพลียๆมีปวดหัวบ้างนิดหน่อย สู้ๆค่ะเดี๋ยวก็ดีขึ้น✌️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง