29 ตอบกลับ

บ้านนี้รอแค่น้ำคล้ำแตกอย่างเดียวเลยค่ะ เพราะปวดถี่และนาน 4-6ชม. แต่เริ่มอาบน้ำแต่งตัวคิดว่าใช้แล้ว สรุปน้องก็นิ่งปวดก็หาย ทีแรกปวดเหมือนจะออกให้ได้ แต่เงียบหายเองเลย และสักพักใหญ่ๆเดินได้ปกติ โทรหาหมอ หมอบอกดูอีกนิดนึงอดทนไว้ เพราะถ้าไม่ใช่เดี๋ยวจะเทียวไปเทียวมายิ่งท้องแก่กลัวคลอดระหว่างทางไปกลับ และสามารถเรียก1669 ได้ตลอด24ชม.ด้วยค่ะ หมอบอก ดีกว่ามากระตุ้น มานอนรอ จะทรมารเอาป่าวๆ จนป่านนี้ 39+1วีค น้องก็เงียบ ไม่เคยมีมูก ไม่เคยน้ำเดิน อีกเลย แต่ดิ้นเก่งดิ้นดี ดิ้นเปนจังหวะให้เรารุ้ว่าเค้าอยู่กับเราค่ะ 🤣🥰

เราเริ่มปวดตั้งแต่เที่ยงคืน 7 โมงเช้าไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด 1 ซม.ค่ะ ให้กลับบ้าน พอบ่ายสองปวดร้าวลงหลัง ไป รพ.อีกรอบ ปากมดลูกเปิดเพิ่มครึ่งซม. แม่เจ้าาาาาา 7:00-14:00 ปากมดลูกเปิด 1.5 ซม. หมอเลยให้แอดมิดนอนปวดๆ หายๆ วนไปจนน้องคลอด ตี2 ของอีกวันค่ะ รวมทั้งหมด 26 ชม. อิแม่จะขิต ค่ะ

ของเราปวดนิดๆช่วงตี1 ตี3กว่าๆเริ่มปวดแต่ปวดไม่มากทนได้เลยทนปวด นอนไม่ได้ จนเช้า 9ม อาบน้ำไปโรงบาล เอาสถิติปวดท้องให้คุณพยาบาลดู พยายามบาลก็ให้นอนรอดูประมาณ10โมง นอนไปสักพักเริ่มปวดถี่ขื้นๆ จน11ม คุณหมอบอกให้เตียมตัวเข้าห้องผ่าเลยค่ะ

นอนรอดูซัก2-3ชม.ค่ะแม่ เวลายังไม่สม่ำเสมอ ลองดูค่ะ ผ่าน1ชม.ไป ถ้าของจริง จะเริ่มท้องแข็งสม่ำเสมอขึ้น และจะถี่ขึ้นเรื่อยๆค่ะ ท้องแข็งน้อยกว่า10นาที/ครั้ง ไปรพ.ได้เลยค่ะ ไปนอนรอที่รพ.

39+4 เท่ากันเลย มีอาการท้องแข็ง แต่ไม่มาก ยังไม่กล้าไปโรงบาลเลย ท้องเเรกน้ำคล่ำไหล แต่ท้องนี้แค่มีอาการท้องแข็ง เป็นๆหายๆไม่ถี่ เฝ้ารอ😪 อยากแตกแล้ว

บ้านนี้ท้องแข็งแบบนี้เลยค่ะ ปวดท้องแต่ไม่มาก ไม่มีมูกเลือด อายุครรภ์40วีค ครบกำหนดคลอดพอดี

ถ้าใกล้คลอดจะปวดถี่ขึ้นๆ ปวดไม่หาย มีมูกเลือดไหล เคยเจ็บหลอกเจ็บเตือนปวด1ชม.แล้วหาย ถ้า1ชม.ปวดไม่หายไปโรงพยาบาลเลยนะคะ

บ้านนี้ปวดถี่ทุกๆ5นาทีค่ะ ไม่มีมูกน้ำคล่ำไม่แตกค่ะ ไปหาหมอแล้ว หมอบอกปากมดลูกเปิด2.7ซม.หมอให้รอคลอดเลยค่ะ

บ้านนี้ทุก1ชั่วโมง ลงมา ทุก30นาที ลงมาทุก10นาที ลงมาอีกทุก5นาทีถึงไปโรงบาล ไปถึงโรงบาลมดลูกก็เปิด3เซนแล้ว😁😁

ของเรา39+6 ท้องแข็งแบบนี้เลยค่ะ หมอบอกว่ายังไม่ถี่ เจ็บแปปเดียวก็คลาย เลยตรวจปากมดลูกให้ เปิดแค่1เซนค่ะ

ของเราก่อนน้ำคล่ำแตกปวดแบบนี้เลยคะ พอน้ำคล่ำแตก ตอน16:24 ไปถึง รพ 16:40 กว่าๆ ปากมดลูกเปิด 2:5 แล้ว

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง