30 ตอบกลับ

บ้านนี้ตอนท้องแรกขี่เองยันคลอด​เลยค่ะ​ แถวบ้านเป็นชุมชน​ รถไม่พลุกพล่านเท่าไหร่่เลยขี่ได้​ แต่ความซวยก็มาเยือนเด็กน้อยขี่จักรยานออกจากซอยมาตัดหน้าเราล้มทั้งคู่ค่ะดีที่ไม่ได้เป็นอะไร​ อิแม่ก็แขนขูดกับถนนเป็นแผลเป็นเตือนใจมาทุกวันนี้​ เชื่ออยู่นะคะเรื่องท้องแก่อย่าขี่รถหรือนั่งรถ​ เนื้อมันหอมค่ะ​อันตรายมาเยือน​

นั่งถึง9เดือนเลยค่ะ นั่งได้แต่อย่านั่งบ่อยนะคะเพื่อนเรานั่งบ่อยเดินบ่อย ลูกจะออกก่อน2รอบเลยค่ะต้องโดนยาระงับการคลอดไว้ก่อนตั้ง30w นั่งมอไซจนคุณหมอสั่งห้าม ให้อยู่แต่บ้านค่ะ แต่เรานั่งนานๆทีอาทิตย์ละ3-4 ครั้ง ตอนนี้34wยังไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยนะคะ

เคยหาข้อมูลเหมือนกันค่ะ คุณหมอบอกว่าถ้าไม่ได้ขับขี่บนพื้นที่ขรุขระ หรือกระแทกแรงส่งผลกระเทือนต่อเด็กในท้องไม่เป็นอันตรายค่ะ ให้ระวังเรื่องความเร็ว อุบัติเหตุมากกว่า เราก็มีความจำเป็นต้องใช้รถมอเตอร์ไซค์ค่ะ วันคลอดก็ขี่รถไปโรงพยาบาลเอง น้องปลอดภัยดีค่ะ : )

บ้านนี้โดนยึดกุญแจเป็น​ที่เรียบร้อ​ยค่ะ​ ไม่มีกุญแจ​คารถแล้ว​ ทำได้แค่เป็น​คนซ้อนที่ดีค่ะ​ สามีขับรับส่ง​ เองเพราะขับเองตอนไม่ท้องสามีก็เครียด​แล้วค่ะ​ ไม่เคยต่ำกว่า60​ มันชินมือค่ะ​ พอจับรถมันก็บิดมันส์​มือไหนหน่อย

บ้านนี้ทั้งนั่งทั้งขับคะจนวันนึงเลือดออกไปหาหมอหมอบอกเป็นแท้งคุมคามเกิดจากการกระแทกดีที่เราไม่แท้งคะตอนนี้เลิกทั้งนั่งทั้งขับเลยคะ

เลือดออกเหมือนประจำเดือนเลยคะตอนนั้นท้องได้3เดือน

เรานั่งตลอดจ้า ถ้าขี่ระวังๆก็ไม่เป็นอะไรหรอก ของเรา เราขี่รถเร็วแล้วเวลาขี่เพื่อนบอกเหมือนเป็นวันสุดท้ายของชีวิต แฟนเลยไม่ให้ขี่

ถ้าขับเบาๆบนทางเรียบๆและแม่ไม่มีภาวะเสี่ยงก็น่าจะขับได้นะคะ แต่ขับระวังๆหน่อยนะคะแม่ ขอให้ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ

38+3 ยังนั่งอยู่เลยค่ะ แต่ไม่ได้ขับเองนะคะ คุณพ่อกับคุณยายจะพาขับไป เป็นคนนั่งเฉยๆจริงๆค่ะ😂😂

นี่แฟนไม่ให้นั่งเลยค่ะไปไหนมาไหนเขาจะพาเอารถกะบะไปค่ะเพราะว่ามันอันตราย

VIP Member

บ้านนี้ขับมาทำงานอยู่เลยตอนนี้จะ 32 วีคแล้วค่ะ คลาดว่าจะขับจนคลอดอ่ะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต