55 ตอบกลับ

VIP Member

ฝันเห็นอดีตสามีค่ะ(อดีตสามีเสียชีวิตได้2ปีกว่าค่ะ.) ในฝันเขามายืนดูเราและยิ้มให้เรา เราเลยบอกว่าถ้าอยากมาเกิดก้อมานะ ฉันกะลังแข็งแรงมีแรงพร้อมที่จะมี.(ตอนนั้นยุต่างประเทศกับแฟนค่ะ) หลังจากนั้นกลับมาที่ไทยสิ้นเดือน ก.พ ซื้อที่ตรวจมาตรวจท้องจริงๆค่ะตอนนี้18w😊

บ้านนี้สามีฝันว่าเห็นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักกำลังร้องไห้ ก็เลยเข้าไปถามว่าเป็นอะไรถึงร้องไห้ เด็กผู้หญิงคนนั้นก็มาเกาะขาสามีไว้แน่น ตอนนี้คลอดแล้วจ้า ลูกสาว 1 เดือน 22 วัน

ก่อนท้องเราไปทำบุญที่วัด ที่ฉะเชิงเทราค่ะ เราไปใหว้พญานาค น่าจะเป็นหลวงปู่ศรีสุทโธนะคะ ใม่แน่ใจ กับบ้านมาก่ฝันเห็นงูใหญ่ 3-4รอบติดต่อกันเรยค่ะ ต่อมาใด้2-3อาทิตก่ท้องค่ะ

บ้านนี้ฝันว่าลุงของแฟนเอาพระมาให้ แล้ววันที่ไปซาวลุงเอาพระมาให้จริงๆค่ะ แล้วพระองค์นั้นก็เหมือนกับที่เราฝัน ขนลุกซู่เลยค่ะ พอไปซาว ได้ผู้ชายค่ะ👶🏻

ฝันว่ามีคนเอาเหรียญพระมาให้เลือก 2 องค์ เค้าให้เราเลือกได้แค่องค์เดียว แต่มองไม่เห็นว่าเป็นพระอะไร หลังจากนั้นไม่เกิน1เดือน ก็ท้องค่ะ

แม่บ้านนี้ฝันแปลกๆ555 ฝันว่าพญานาคผช.มาขออยู่ด้วยค่ะ😅😅 เราก็บอกเค้าว่ามาสิ่ยินดีต้อนรับ ทะลุยาคุมมาเลยจ้า555😅😅ปล.น้องในท้องก้ ผช.คับผม😅😅

ก็ป้องกันได้ระดับนึงค่ะ แต่ก็เสี่ยงน้อยมากที่จะท้อง แต่รอแผลหายเข้าที่ก่อนนะคะ อาจจะอักเสบได้ แต่ถ้าพบหมอตรวจภายในเเล้วหมอไม่ห้ามก็ได้ตามปกติจ้า แต่ก็ป้องกันด้วยนะคะ

คนแรกผู้หญิงฝันว่าใด้ใส่สร้อยทอง คนที่2ใด้ผู้ชาย ฝันว่าเด็ดดอกบัว คนที่3นี้กำลังตั้งครรณ์ไม่ฝันอะไรเลยค่ะ ลูกหลง ห่างจากพี่20ปีค่ะ

VIP Member

ฝันว่าคุณพ่อที่เสียชีวิตไปแล้วเอาหีบสมบัติที่ข้างในมีสร้อยแหวนเพชรพลอยทองใส่มาเต็มหีบมาให้ค่ะ แล้วก้ได้ลูกแฝดชายมาเลยค่ะ🥰

ฝันว่าเก็บเงินเหรียญ​เต็มพื้นแต่มีแต่ด้านก้อยหงายขึ้นทุกเหรียญ​ได้ลูกสาวค่ะ​ ฝีนว่าสามีใส่แหวนเพชร​นิ้วนางข้างซ้าย​ด้วยค่ะ

ฝันว่าได้ข้อมือทองเส้นใหญ่ๆ สร้อยทองเส้นใหญ่ๆ สามีเอามาใส่ให้แล้วในฝันคือดีใจ ถูกใจมากชอบทอง ตอนนี้ได้ลูกสาว 36วีคแล้วค่ะ อิอิ

ฝันเเบบนี้เหมือนกันเลย..เเต่ฝันว่าเพื่อนเอาสร้อยข้อมือกับสร้อยคอทองมาฝาก ผลไม่รุ้จะเป็นยังงัยค่ะ

คำถามยอดฮิต