28 ตอบกลับ

VIP Member

เหมือนกันค่ะ บ้านนี้หงุดหงิดมาก ข้างกล่องมีบอกเรื่องง่ายๆไม่ต้องไปถามนอกจากจะมีภาษาที่เขียนชัดเจนแล้วยังมีรูปภาพตัวอย่างให้ดูด้วยข้างกล่องก็ไม่ได้ระบุนะค่ะว่าขึ้น2ขึ้นเข้มท้องหรือไม่ท้อง คือน่าจะเข้าใจกันน่ะค่ะว่า2ขีดก็คือท้อง

จริงค่ะ คือรู้จักที่ตรวจครรภ์ รู้จักซื้อ รู้จักวิธีตรวจ แต่ทำไมไม่รู้จักวิธีอ่านผลตรวจ ทั้งๆที่ข้างกล่องเขาก็มีบอกอย่างชัดเจน เด็กประถมยังตรวจเป็นเลย #เห็นแล้วหงุดหงิดคือโพสแบบนี้เยอะมาก จนเราไม่อยากเข้าแอปอะ รำคาญ🙄🙄🙄

ชอบโพสต์นี้❣️ เห็นแล้วขัดตาจริงๆ คือไม่อ่านข้างกล่องเขาระบุชัดเจน และเห็นหลายคนที่โพสต์ถามเลือดออกต้องไปหาหมอมั้ย คือเอาเวลารอคำตอบใต้โพสต์ไปหาหมอเถอะ (คนท้องที่ไหนมีเลือดออก🙄)

เหมือนกัน..คิดว่าน่าจะรุ้เหมือนกันแหละว่าอันไหนท้องอันไหนไม่ท้อง..ถ้างั้นคงไม่สื้อมาตรวจหรอก..อะไรเค้าก้อบอกไว้หมด..นึกว่ามีแต่แม่บ้านนี้ที่รำคาร..แม่บ้านอื่นก้อเปนเหมือนกันหรอ..

จริงๆค่ะไม่มั่นใจไปหาหมอเลยดีกว่า เราเข้ามาในเพจจะมาดูประสบการณ์จากแม่ๆก็เจอแต่คำถามจางๆแบบนี้ท้องมั้ย ท้องแน่นอนไหมคะ ทำไมไม่อ่านข้างกล่องหรือไปตรวจกับหมอ น่าเบื่อมาก

VIP Member

ความจิงเลยค่ะ ทุกวัน มีแต่เรื่องเดียว ถามๆๆยุได้ คนตอบก้ตอบเอาๆ อันโพสต์คนถามมีสาระก้ตอบเค้าบาง บางทีอ่ะ ทีโพสต์2ขีด ท้องไหมค่ะ ล่ะตอบดีกันจัง

จริง10โพสบวกอะ แล้วท้องเล็กมั้ยก็เหมือนกัน ไปหาหมอทำไมไม่ถามหมอ มาหาความรู้ประสบการณ์แม่ๆ เห็นแต่โพสสองขีดกับถามท้องเล็กมั้ย จ้าาจ้าาจ้าาาจ้าา

VIP Member

หงุดหงิดมากเลย เลื่อนแต่ละทีเจอตรึมมม คือไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมไม่อ่านข้างกล่อง แหม เอากับแฟนยังไม่เห็นต้องมีใครบอกยังทำเป็นเลย หมั่นไส้

แรกๆก็เลื่อนผ่าน เพื่อจะไม่ได้เห็นโพสต์ แต่พอนานๆไป เริ่มถี่ จนเอือม พยายามไม่ตอบคำถามนี้ แต่ในใจมันจะเยอะไปไหน

เห็นแล้วรำคาญมากค่ะ สงสัยสมองไหลลงไปกองที่-ีหมดละ ถึงได้โง่ขนาดไม่รู้ว่า1ขีดไม่ท้อง 2ขีดเข้มหรือจางก็คือท้อง

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต