49 ตอบกลับ

บ้านนี้พ่อยอมค่ะตั้งแต่รู้ว่าท้องได้ 2 เดือนก็ไม่มีอะไรกันแล้วจนถึงตอนนี้ใกล้คลอดแล้วเพราะ พ่อกลัวว่าจะไปกระแทกลูกเพราะคุณแม่เคยแท้งมาแล้ว1ครั้งก่อนหน้านี้ ก็เลยกลัวว่าจะเป็นอีกไม่กล้าแต่ต้องอีแม่เลยค่ะ😊แต่แอบไปนัดมีไรกับคนอื่นต่อนแม่ท้องได้6/7เดือนพอจับได้นางก็บอกจะไม่ทำอี่กขอโทษนักนาถึงต่อนนี้อี่กไม่2/3วันจะคลอดน้องล่ะแม่ไม่สนใจพ่ออี่กตั้งแต่รู้ว่าพ่อหนอกใจแม่เลยมันเจ็บจน อธิบายไม่ถูก ความเจ็บนี้คงจำไปจนตายละมั้ง สิ่งเดียวที่รักมากก็คือลูกกำลังใจเดียวก็คือลูกเท่านั้นค่ะ สำหรับบ้านนี้

งดได้ก็งดนะคะ บางคนบอกมีได้ในท่าที่เหมาะสมแต่เราคนนึงที่งดยันคลอดเด็กบางคนคลอดมากไม่แข็งแรงเป็นอะไรแปลกๆ พอเข้า2-3เดือนเห็นตามกลุ่มลูกเป็นมะเร็งตั้งแต่น้อยเห็นแล้วสงสารบางคนบอกมีไม่เกี่ยวกับXเลย บางคนบอกว่าXยันคลอดไม่เห็นเป็นอะไรบางคนร่างกายไม่เหมือนกันนะอย่าลืมคะ

บ้านนี้ปะป๊าเค้ารักลูกมาก พอรู้ว่าตั้งครรภ์เค้าก็อดทนไม่ขอมีอะไรด้วย เค้าบอกกลัวลูกจะเป็นอันตราย จนตอนนี้คลอดน้องออกมาได้จะ5เดือนแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรกัน เค้าบอกว่าเราเพิ่งคลอดลูกกลัวภายในยังไม่ดี สามีบ้านนี้รักลูกรักเมียมาก 😂😂😂

บ้านนี้ไม่กล้าเลยค่ะ เพราะท้องแรกเป็นท้องลม กว่าจะติดได้ใช้เวลา3ปีเต็มหมดค่าหมอค่ายาบำรุงไปแสนกว่ากว่าจะได้มาอีก เรากลัวจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นอีก อายุก็แม่36 คุณพ่อก็ปาเข้าไป48 แล้วด้วย เลยยอมจับมือกันนอนไปก่อน เพื่อเจ้าตัวเล็ก😅

เบาได้เบาจ้า อาจมีผลตอนใกล้คลอด ยิ่งใกล้คลอดยิ่งต้องเบานะคะ บ้านนี้ตอนท้องแรก 40wแล้วลูกไม่มีท่าทีจะออก คุณพ่อเข้าไปเรียกเท่านั้นแหละ คลอดเช้าวันรุ่งขึ้นเลย 🥴🥴😅 แต่เบาๆนะคะ

บ้านนี้มีเพศสัมพันธ์มาตลอดค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว คุยกับพ่อตลอดค่ะว่าเบาๆ และอยู่ในท่าที่ปลอดภัย กลัวเป็นอันตราย คุณพ่อก็ฟังนะคะ คุณแม่ลองคุยกับพ่อดูนะคะ ลองปรับความเข้าใจกัน

งดเช่นกันคร้า แต่จริงๆถ้าไม่มีภาวะแท้งคุกคามมีได้แต่ต้องเบาๆและท่าที่ปลอดภัยนะคะ youtube คุณหมอออกมาพูดเยอะเลยลองหาข้อมูลดูได้ค่ะ เป็นไรขึ้นมาจะเสียใจทีหลังนะคะ

บ้านนี้เริ่มรู้ว่าตั้งครรภ์ก็พักไป 4 เดือน เข้าเดือนที่ 5 ก็เบาๆ จนถึงเดือนที่ 6 พอเดือนที่ 7 จนตอนนี้จะเข้า 9 เดือนบ้านนี้คุณพ่อหยุดทำกิจกรรมเลยค่ะ

บ้านนี้มียันคลอดค่ะแต่จะบอกให้คุณพ่อเบาๆให้สงสารลูกมั้ง😂ทำแรงอาจจะกระทบกระเทือนถึงเด็กได้ค่ะเบาๆแต่เสร็จปลอดภัยทั้งแม่และลูกคุณพ่อก็สบายตัว

บ้านนี้ตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงตอนนี้6เดือนกว่าแล้วคะ...แฟนไม่เอาด้วยคะแกบอกแกสงสาร มีแฟนอายุเยอะกว่าเรา เข้าใจเราและใส่ใจเราดีมากๆคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง