56 ตอบกลับ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ เลือดออกหนักมาก นั่งห้องน้ำที่โรงพยาบาลรูสึกเหมือนมีอะไรหลุดออกจากมดลูกเลยบอกพยาบาลเลยใหนอนดูอาการคิดในใจสงสัยเด็กคงหลุดไปแล้ว พยาบาลบอกรอหมอมาตรวจเผื่อหมอจะให้ขูดมดลูก ช่วงเย็นหมอมาซาวด์ดูอาการ หมอบอกว่าถุงน้ำยังสมบูรณ์ดีเหมือนเดิม ปาฎิหารมากเลยค่ะหมอเลยนัดดูอาการอีกวะนที่8นี้ค่ะ ตอนนี้ยังไม่เจอตัวเด็กเลยค่ะ ต้องรอดูผลวันที่8นี้ค่ะ

ตอนนี้เรานอนโรงบาลเลยจร้า ซาวใม่เจอเรย 8สับดา มีเลือดออก

ควรไปหาหมอด่วนเลยค่ะ บ้านนี้ไตรมาสแรกมีเลือดออกตรงช่องคลอด เจ็บท้องน้อย เราสงสัยว่าจะเป็นเลือดล้างหน้าลูกหรือเปล่า(เลือดที่ตกค้างอยู่ในช่องคลอด) พอไปหาหมอ คุณหมอได้ตรวจปากมดลูกพร้อมกับอัลตร้าซาวด์ แล้ววินิจฉัยว่า เรามีภาวะเสี่ยงแท้งคุกคาม

ตอนนี้อาการดีขึ้นหรือยังคะ

บ้านนี้เลือดออกเหมือนกันจ้าแต่ไม่มีอาการเจ็บท้องใดๆเลือดออกมา2หนตัดสินใจใปหาหมอหมอไล่กับค่ะหมอบอกเราไม่เจ็บท้องรอให้เจ็บท้องแบบทนไม่ไหวค่อยมาใหม่เราก็ยังไม่รู้เลยค่ะว่าที่เลือดออกเราเปนอะไรกังวลมากค่ะ😓

สรุปแท้งไปแล้วเมื่อ 2 เดือนพึ่งทำใจได้เลยเข้าแอพนี้มาใหม่ค่ะ ขูดมดลูกเรียบร้อย เลือดออกติดกัน 4 วันโดนหมอด่าว่าทำไมไม่รีบตั้งแต่วันแรก 🥺🥺 คิดว่าเลือดล้างหน้าเด็กเพราะไหลน้อย แต่วันที่ไปคือเริ่มไหลเยอะขึ้นทุกวัน

ด่วนเลยค่ะ บ้านนี้ตื่นมาตอน8โมงเช้า ลุกไปฉี่ออกนิดเดียวสีแดงจางๆออกน้ำตาลซับติดทิชชู รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าลงไปเรียกแท็กซี่บึ่งไปเลยค่ะ

น้องสมบูรณ์ปกติเเข็งแรงใช่ไหมคะ

ใช่ค่ะ จะมากหรือน้อยก้อควรรีบไป .. ช่วงวีคที่9 เราเข้าห้องน้ำแล้วมีเลือดสีน้ำตาลออก รีบไป รพ. โดนฉีดยากันแท้งเลยค่ะ

ตอนนี้เป็นยังไงมังครับ

VIP Member

ใช่ค่ะ รีบไปก่อนจะสายเกินไปค่ะแม่

ใช่ค่ะ​ รีบไปเลยนะค่ะ

VIP Member

ใช่จ้า รีบไปหาหมอเลยค่ะ

ควรไปพบแพทย์ด่วนเลยค่ะ

ใช่จ้าต้องรีบไปด่วนๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง