27 ตอบกลับ

Super Mum

แต่ละที่ต่างกันค่ะ บาง ร.พ. ก็ให้เข้าไปดู บาง ร.พ. ก็ไม่ให้เข้า แม่สอบถามทาง ร.พ. ก่อนได้ค่ะ ปล. เคยอ่านเจอแต่ที่คลีนิค ให้ดูได้ ถ่ายวีดีโอก็ได้... ที่นี่แปลกจัง พ่อของลูกก็ไม่ให้เข้า

คลีนิคเคร่งกว่า ร.พ.รัฐบาล บางที่อีกนะคะเนี่ย ... แอบสงสารพ่อบ้านเลย

ทางนี้ฝากคลีนิค แต่ไม่อนุญาต​ให้พ่อเข้าไป ตอนแรกคุมพ่อก็กะวนกะวายใจ เดินวนๆหน้าคลีนิค แต่พอไปนานๆเข้า เริ่มทำใจ นอนเล่นเกมรอในรถชิวๆ555 แต่ตอนซาวเราก็ถ่ายวิดิโอมาให้ดูทุกรอบนะ

ของเราฝากคลินิก พบหมอ 2คนค่ะ อีกคนให้เข้า อีกคนไม่ให้เข้า เราชอบให้คุณพ่อเข้าไปดูด้วยนะ จะได้เห็นลูกไปด้วยกัน ใจร้ายจังหมออีกคนไม่ให้เข้า 😅 แต่ก็เข้าใจค่ะ ป้องกันโควิด

ฝากคลินิค ให้พ่อเข้าแค่ตอนชาวน์ดูเพศ และตอน4มิติ ค่ะ สถานการณ์โควิด ไม่ให้คนนอกเข้าคลินิคเรย พ่อก็ต้องรอด้านนอกคลินิค ถึงคิวค่อยเรียกเข้าห้องตรวจ

เขาห้ามเป็นบางคลินิกมั้ยคะแม่ ที่ๆเราเคยฝากพ่อเข้าได้นะแต่เขาไม่เข้าเองค่ะ แต่ถ่ายรูป/วิดิโอได้ปกติค่ะ เขาไม่เข้ามาเราก็ถ่ายไปให้พ่อเขาดูแทนค่ะ

น่าจะค่ะแม่

ถ้าอยากฝากคลินิก แนะนำให้ย้ายคลินิกก็ได้ค่ะ ส่วนตัวเราฝากเอกชน เข้าได้หมดค่ะ ถ่ายวิดีได้ทุกครั้งค่ะมี2จอ ให้พ่อถ่าย กับอีกจอให้หมอกับแม่ดูค่ะ

ส่วนมากที่คลินิคคุณพ่อจะเข้าไปได้นะคะ ถ่ายรูปถ่ายวิดีโอได้ด้วย ส่วนที่โรงพยาบาลไม่ให้เข้าคุณพ่อเข้า และก็ห้ามถ่ายรูปค่ะ

อันนี้ไม่ได้สักอย่างเลยค่ะ

น่าจะแล้วแต่คลินิคค่ะ ทางนี้พยาบาลตามคุณพ่อให้เข้าพบคุณหมอด้วยเวลาคุณหมอซาวด์ ถ่ายรูป ถ่ายอะไรได้เลยค่ะ คุณหมอจะหามุมสวยๆให้ถ่าย

ของเรารพใหญ่ไม่ให้เข้าเหมือนกันค่ะแม่ รูปหรือวิดีโอก็ไม่ให้ถ่ายค่า ของเราหมอซาวด์ทุกๆ2อาทิตย์ คุณพ่อก็ได้แต่นั่งรอลุ้นข้างนอก

น่าจะเเล้วเเต่คลินิกนะคะ เป็นบางที่นะเราว่า ส่วนตัวคุณหมอก็ให้เข้าไปด้วยค่ะที่คลินิก แต่ที่ รพ ส่วนใหญ่เลยจะไม่ให้เข้าค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง