15 ตอบกลับ

บ้านนี้แพ้ยันน้ำลายตัวเองค่ะต้องหาลูกอมมาอมถ้าไม่อมคือช่วงกลางคืนจะนอนไม่ได้เลยเพราะต้องลุกขึ้นมาบ้วนน้ำลายทิ้งและอ้วกตลอดแพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องยัน4เดือนแต่เดี๋ยวพอเข้าเดือนที่4ที่5ก็หายค่ะไม่งั้นคุณแม่ก็ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะคุณหมอเขาจะให้ยาแก้แพ้มากินค่ะ #อดทนนะคะคุณแม่❤✌🏻

ของเราแพ้มาตั้งแต่รู้ว่าเริ่มตั้งท้อง อาการแพ้จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆนะคะแม่ ของเราตอนนี้เจ็ดเดือนแล้วบางวันก็ยังมีอาการอยู่ คุณแม่ไปหาหมอนะคะ หมอจะจ่ายยาแก้แพ้กับวิตามิน B6 มาให้บรรเทาอาการค่ะ ✌

บ้านนี้ก็แพ้เหมือนกันค่ะ กินกล้วยน้ำว้า หาลูกอม มาอมไว้นะคะ แม่ บ้านนี้แพ้ 3 เดือนติดๆเลยค่ะ ทรมานมาก กินอะไรอาเจียนออกมาหมดเลย ลองกินกล้วยน้ำว้าดูนะคะ เผื่อช่วยได้

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ ช่วง 6-11w แพ้มากขึ้นตามลำดับ weekที่12 จะดีขึ้น แต่ระหว่างนี้ให้ปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์ค่ะ คุณหมอจะมียาช่วยบรรเทาอาการแพ้ได้ค่ะ

ไม่มีวิธีบรรเทาจ้า กินอะไรได้คือกินถึงจะกินแล้วอ้วกก็ตาม พึ่งผ่านมันมาจ้า ทั้งอ้วกทั้งร้องไห้เลยถึงตอนนี้จะ22วีคแล้วก็ยังกินได้ไม่เยอะเลย

ทางนี้ก็แพ้เยอะเหมือนกันค่ะ แพ้ตอน 8 วีค อ้วกวันละ 2-3 รอบ กินน้ำเปล่าก็อ้วก ไปฝากท้อง คุณหมอให้ยาแก้อาเจียนมาค่ะ ไม่อ้วกอีกเลย

VIP Member

บอกคุณหมอเลยค่ะ หมอจะให้ยาแก้แพ้มา ทำให้ง่วง เราเป็นเหมือนคุณเลยค่ะ เรากินก่อนนอนทุกคืน หลับลึก 😂

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ทำยังไงก็ไม่หายค่ะ ตอนนี้ทำใจรอให้ผ่านไตรมาส1ไป แล้วอาการจะดีขึ้นเองค่ะ

กินของเปรี้ยวค่ะ ช่วยแพ้ท้องได้ เพราะบ้านนี้ก็แพ้เหมือนกันค่ะ กินของเปรียวช่วยได้ค้ะ

หาหมอนะคะหมอจะให้ยาแก้แพ้ซักประมาณ 4 เดือนจะดีขึ้นอดทนนะคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง