13 ตอบกลับ

TapFluencer

แม่บ้านนี้แพ้หนักกินอะไรไม่ได้อ้วก เวียนหัว ดมยาดมตลอด ตอนท้องน้อง1-2เดือนแรกค่ะ น้ำหนักลดหนักมาก พอเข้าเดือนที่สามความแพ้ลดลงค่ะ วิธีแก้ของบ้านนี้ กินมะขามจิ้มพริกเกลือค่ะ กินมะม่วงเปรี้ยวบ่อย ถ้ารู้สึกท้องว่างก็หาอะไรกินทีละนิดแบ่งเป็นมื้อเล็กๆค่ะ ตอนนี้ท้อง5เดือนไม่แพ้แล้วจ้า กินเก่งมากๆน้ำหนักขึ้น6โลแล้วค่ะ

ไม่รู้จะแนะนำด้วยวิธีไหนดีค่ะ เพราะบ้านนี้ก็สะบัดสะบอมเหมือนกัน😅วันๆกินได้แต่โอวัลตินร้อนๆ วันหนึ่งหมดเป็นสิบๆซองเลยค่ะ กว่าจะผ่านมาได้แต่ละวันสภาพนี่ดูไม่ได้เลยเข้าเดือนที่4บ้านนี้ถึงเริ่มกินอะไรได้บ้างค่ะ สู้ๆนะคะ✌️ ทีมมนุษย์แม่🥰

สู้ ๆ นะ กัดฟันเลย เราแพ้หนัก ๆ ตั้งแต่ 5-12 วีค มันท้อจนแบบไม่นึกว่าจะมีวันที่ดีอีกเลยอะ เรากินขนมปัง ใส้ ๆ อะ ไม่อ้วก กินทีละนิด อย่ากินอิ่มมากนะ หาน้ำหวานเย็นๆ กินชื่นใจ หาหมอขอยา ลดอาเจียนมาช่วยอีกตัวนะ

ไม่แพ้ทั้ง2ท้องค่ะ กินได้หมดยกเว้นอาหารพวกเนื้อเป็ด(ท้องแรก) กินแล้วจะคัน ท้องนี้ลูกสาวค่ะ ส่วนท้องที่สอง กินปลาร้าแล้วเกิดคัน ต้องแบบสุกแห้งๆ จริงๆถึงจะกินแล้วไม่คัน ท้องนี้ ลูกชายค่ะ

เราแพ้ท้องแล้วอยู่อาการก็หายไปเลยกังวลใจมากจะน้องจะเป็นอะไรรึป่าววันจันทร์นี้จะไปหาหมอค่ะพึ่ง8wเองค่ะเมื่อวานแพ้แล้วอยู่มาวันนี้ก็หายไปเลยค่ะอาการหายไปได้ประมาณ5วันแล้วค่ะ

ไว้จะมาอัพเดตนะคะ🥺

บ้านนี้ 8สัปดาห์ค่ะ อวกหนักมากเหมือนกัน และก็กินหนักมากเช่นกัน อารมณ์เหมือนอยากกินอะไรต้องได้กินไม่นึกถึงตอนตัวเองอวก ทรมานสุดๆ(ไม่ได้กินเหมือนตัวเองจะร้องไห้)

ใช่เลยค่ะแม่ พออ้วก ร้องไห้ตลอดเพราะหิว 😂😂

ตอนที่เราแพ้ เราทานอะไรไม่ค่อยได้เลยคะ กินได้แต่ผลไม้ เหม็นไปหมดทุกอย่างเลยคะ น้ำหนักหายไปสามกก. 😅

ขอบคุณค่ะแม่ ❤️

บ้านนี้ก้อแพ้ช่วง7weekเหมือนกันค่ะทั้งที่ก่อนหน้านั้นกินได้ปกติหลังจากนั้นแพ้หนักมากจนถึง14weekก้อหายค่ะ

อยากหายแล้วค่ะแม่ ทรมานมาก😂

บ้านนี้5เดือนแล้วยังไม่เลิกแพ้เลย😥แต่ขอยาแก้แพ้หมอยังช่วยบรรเทาได้นะคะคุณแม่

แพ้ท้องเป็นเรื่องปกติค่ะ สักพักคงหายเองค่ะ ส่วนตัวแพ้หนักและนานมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง