อยากระบาย

เราท้องแล้วพ่อเด็กไม่ยอมรับบอกว่าไม่ใช่ลูกเขา ตอนแรกตัดสินใจจะเอาออกเพราะไม่พร้อมกินยาเบนโลไป5ขวด แล้วไม่ได้กินต่อ ตอนนั้นท้องได้เกือบเดือน แล้วมีวันหนึ่งเราปวดท้อง เลยไปหาหมอ แล้วซาวด์ดูท้อง ครั้งนั้นทำให้เราตัดสินใจหนักมากว่าจะเก็บไว้ดีไหม เพราะเราเห็นหัวใจน้องเต้นในท้องเรา พอตัดสินใจเอาเด็กไว้ ก็พยายามบำรุงทุกอย่าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่กังวลมากกว่าท้องไม่มีพ่อ คือไม่รู้จะบอกพ่อกับแม่ยังไง เราไปฝากท้องตอนน้องได้17w พอฝากเสร็จเราโทรไปบอกแม่ว่าเราท้อง พอได้บอกแล้วทุกอย่างที่คิดเองทั้งหมดหายไปในพริบตา โล่งมากกกก ครอบครัวให้กำลังใจเราดีมาก ทุกวันนี้เราไม่คิดอะไรซักอย่างนอกจากเรื่องลูกและครอบครัว ส่วนผู้ชายเลวๆคนนั้นเราบล๊อกทุกทางไม่มีทางติดต่ออีก เราไม่สนใจใครว่าเราจะท้องไม่มีพ่อหรือยังไง เพราะทุกวันนี้ทำเพื่อลูกแล้ว

31 ตอบกลับ

ไม่มีพ่อก็ช่างค่ะ ผช ดีๆบนโลกยังอีกมากมายค่ะ ครอบครัวพร้อมให้อภัยเราเสมอและค่ะ ✌️✌️ บ้านนี้ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ด้วยเหตุผลมากมายของ ผช ไม่มีความรับผิดชอบและจบด้วยไม่ใช้ลูก ถ้าคลอดมาหน้าเหมือนเข้าบางทีก็อยากรู้ว่าจะพูดว่าอะไรนะ แต่เราคงพูดว่าลูกเราค่ะจะเหมือนเหี้ยได้ไง

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ผช.. จะเห็นชาติชั่วออกเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ และ ผช. เชี้ยๆก็ทำทุกทางให้เย ผญ. สมัยนี้หา ผช ดีๆยากค่ะ ขอให้แม่เป็นแม่เลี้ยงลูกอย่างสมบูรณ์นะคะ.... ขออย่าไปเจอ ผช ใหม่ที่นิสัยไม่ดีอีกค่ะ สงสารลูก สู้ๆค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะแม่ บ้านนี้ 28w แล้ว กว่าจะกล้าบอกที่บ้านก็ปาเข้า 19w พ่อแม่ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ให้กำลังใจเสมอ โทรมาหาบ่อยกว่าเราโทรไปหาเค้าอีก ก็แค่ผู้ชายที่ไม่ได้มีความเหมาะสมกับคำว่าพ่อ ช่างมันค่ะ สู้ๆเป็นกำลังใจให้จ้า

เหมือนกันเลยคะ ตอนนี้เราท้องได้14wแล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆไปพร้อมกันคะ

ลูกของคุณแม่ต้องดีใจมากแน่ๆเลยค่ะ ที่คุณรักเค้าและไม่ทำร้ายเค้า

กำลังใจจากครอบครัวสำคัญมากค่ะ ยังไงก็ลูกเราเนอะ สู้ๆค่ะ

ดีแล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะ ยังไงเค้าก็คือสายเลือดของเรา

คุณแม่เข้มแข็งมากคะสู้ๆคะ ขอเป็นกำลังใจให้คะ

สู้​ๆค่ะแม่​ เป็น​กำลัง​ใจ​ให้​นะ​

สู้ๆน่ะค่ะเเม่​ สู้เพื่อลูกน่ะค่ะ

คำถามยอดฮิต