สามีนอกใจ ขอกำลังใจหน่อยค่ะ

เราท้อง38w+1d แล้ว เราจับได้ว่าสามีเรานอกใจไปคบกับผู้หญิงคนนึง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเป็นก็มีลูกมีผัวแล้วแต่ผัวเขาติดคุกแล้วสามีของผู้หญิงคนนั้นก็เป็นเพื่อนของสามีเราอีกด้วย เขาแอบคุยแอบไปหากันได้ประมาณ5เดือนแล้ว เราจับได้ว่าเขาแอบคุยแอบไปหากันมาตลอด แต่พอถามเขาเขาก็โวยวายบอกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สิ่งที่เราเห็นมันขัดแย้งกับคำพูดของเขามาก ปากเขาบอกว่ารักลูกรักเรา แต่ที่เราเห็นมาซ้ำๆมันคืออะไร ติดเพื่อน ออกไปข้างนอกเกือบทุกวันทิ้งให้เราอยู่คนเดียว ทั้งที่เราใกล้จะคลอด เรามีหลักฐานที่เขาคุยกันทุกอย่าง ทั้งแชท คลิปเสียง พอจับได้ทุกครั้งเขาก็โวยวายและบอกไม่ได้คิดอะไรกับเขา ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ยอมหยุด ยังแอบโทรแอบคุยแอบไปหากันทุกวัน ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา เราเจ็บท้องแต่ปากมดลูกยังไม่เปิด ได้นอน โรงพยาบาล1คืน เขาก็ไม่มาเฝ้าเราเลย เขากลับบ้านและพาผู้หญิงมานอนด้วยที่บ้าน เราเจ็บมากๆ เราควรทำยังไง จัดการกับความรู้สึกนี้ยังไง 😭😭😭😭😭 #ขอกำลังใจหน่อยค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เราก็เป็นค่ะ แต่ไม่เชิงคบกันค่ะ ผญ.คนนั้นมีผัวแต่ไม่มีลูกผัวเป็นหมัน ผัวเราชอบไปแซวอีนั่นว่าทำลูกไม่เป็นคุยกันสนุกสนาน ตั้งแต่เราท้องยันลูก1ปี หลายครั้งที่ผัวเขาไม่อยู่ผัวเราก็นั่งเล่นกับมัน เราอดทนมาหลายรอบจนไม่ไหว โมโหจนขว้างของในท้อง ทะเลาะกันหนักมาก ไม่คุยกัน5วัน เรากลับบ้านพาลูกไปพักสมอง เขาตามไปง้อ กลับมาก็เหมือนดีแต่ก็ไม่ เวลาผ่านไปเราพยายามพูดไม่ให้เขาทำอีก เราตัดสินใจเอาลูกไปให้แม่เลี้ยง ผัวเราจะได้ไม่คลาดสายตา ทีนี้เอาอยู่หมัดเลย อีนั่นก็เลิกมาเจาะแจ๊ะกับผัวเรา คนรอบข้างว่าเราคิดมาก แต่เชื่อเหอะเซนต์ผญ.มันแรงอยู่แล้ว สู้ๆ ช่วงที่เมียท้องมีลูกสาหัสทุกคน

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เลิกค่ะ แต่ถ้าแม่ตัดใจไม่ได้แม่ก็แค่ทนเจ็บแบบนี้ไปตลอดค่ะ แม่ควรรักตัวเองรักลูกไม่ใช่จมปลักรักผัวที่นอกใจเมียแบบนี้ถ้าเขารักเราคำว่านอกใจจะไม่เกิดขึ้นค่ะแม่ควรคิดเยอะๆและตั้งสติค่ะ

Super Mum

ถ้าแม่บ้านนี้คงเลิกสถานเดียวค่ะ ยอมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่คงต้องให้คลอดก่อน แล้วค่อยจัดการ ตอนนี้ก็เก็บหลักฐานไว้ให้พร้อม ส่วนความรู้สึก ให้เก็บความรักไว้ให้ลูกที่กำลังจะลืมตามาดูโลกค่ะ ✌✌

4y ago

ขอบคุณนะคะ

ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ​ เวรกรรมมันมีจริง​ ลูกเมียตัวเองไม่ใส่ใจ​ ไปนั่งเลี้ยงลูกเมียคนอื่น​ มันทำใจยากมากนะคะ​ แต่เราต้องเอาลูกเป็นหลักในชีวิต​

ปล่อยมันไปตกนรกด้วยกันค่ะ สันดานมันชอบแอบกินขี้ทั้งตัวผู้ตัวเมีย มันก็ต้องกินขี้อยู่วันยังค่ำค่ะ

ถ้าเค้าไม่หยุดจริงๆก็คงต้องเลิกค่ะการกระทำแบบนี้เห็นแก่ตัวมากค่ะ.เรายังมีพ่อแม่นะคะ สู้ๆ หาใหม่

เรารักลูกของเราแร้วไม่ต้องไปสนใจพวกผู้ชายแบบนั้นค่ะเราดูแลลูกของเราให้ดีก็พอค่ะ🤗สู้ๆค่ะแม่☺️

4y ago

ขอบคุณนะคะ🥰

เข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้​ หันมารักตัวเองและลูกค่ะ​ สู้ๆ​ เข้มแข็ง​เพื่อลูก​ค่ะ​

อะไรที่ทำให้ทุกข์ใจตัดออกจากชีวิตค่ะ แล้วก้าวไปหาความสุขที่แท้จริง

เป็นเราคงรับไม่ได้ คงต้องเลิกค่ะ รักลูกดูแลลูกให้ดีที่สุดค่ะ สู้ๆนะคะ