37 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้กำหนดคลอดกลางเดือนส.ค.ค่ะ แอบเตรียมเหมือนกัน เพราะแม่เราถือมากๆๆจนเราก็จิตตกเลยก็มี แต่ถ้าไม่เตรียมไว้จะลำบากแม่ๆในภายหลังได้ ตอนนี้ก็30สัปดาห์แล้วเริ่มทำอะไรลำบากแล้วค่ะเลยต้องเตรียมไว้ ไหนจะซักอีก อีกอย่างหาซื้อไว้อย่างน้อยเราก็ได้เปรียบเทียบราคาไว้ด้วย ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลยค่ะแม่

บ้านนี้ทยอยซื้อพวกผ้าห่อตัว ผ้าอ้อมมาไว้คะ สั่งแบบออนไลน์ด้วย ไปซื้อที่ร้านด้วย ของใหญ่ เป็นที่นิยม เปล รถเข็นไว้ซื้อตอน 7-8 เดือนคะ บ้านนี้ท้องแรกถือคะ ท้องสองไม่ค่อยถือ ซื้อตอน 7-8 เดือน ท้องนี้ท้องสาม 5 เดือนแล้วเริ่มแล้วคะ เศรษฐกิจแบบนี้ซื้อทีเดียวคงไม่ไหว

เตรียมไว้ก็ดีนะคะ บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่ 4 เดือน แม่เรากับแม่แฟนไม่มีใครถือคะ มีแต่บอกว่าให้เตรียมไว้ทีละนิดละหน่อย แฟนเราก็บอกเตรียมไว้เลยถ้าเตรียมตอนคลอดทีเดียวเขาบอกเขาซื้อไม่เป็นแน่ๆ ตอนนี้28 wแล้วคะ

VIP Member

4ตุลาค่ะ เรานี่บ้านแฟนถือแต่ตัวแฟนไม่ถือ บวชมา3พรรษาบอกไม่ได้เกี่ยวกันเลย บางอย่าวเราซื้อช็อปปี้ มีมุ้ง ที่นอนซื้อข้างนอก แฟนพาไปค่23wแล้ว เรากลัวไม่ทันซาว3ครั้งชาย3ครั้ง แน่นอนล่ะ5555

เราทยอยซื้อของที่จำเป็นต้องซักตั้งแต่ 25w ค่ะ กลัวท้องแก่แล้วจะทำไม่ไหว จนตอนนี้ 32w เดินซื้อพวกยา สบู่ แชมพู แถบจะไม่ไหวเลยค่ะ เดินแล้วปวดขามาก แต่ตอนนี้เตรียมของไว้หมดแล้วค่ะ

บ้านนี้ก้คลอดตุลาค่ะ แต่ยังไม่ได้ซาวน์ดูเพศเลย เริ่มสั่งของแล้วค่ะ แม่บ้านนี้ต้องจัดการเองทุกอย่าง เพราะพ่อไม่ค่อยถนัดเรื่องแบบนี้เท่าไร อะไรสั่งได้ก้เริ่มสั่งค่ะ

แอบทะยอยซื้อทีละอย่าง สองอย่างค่ะ บ้านนี้แรกเลยก็แอบซื้อพวกชุดบอดี้สูทไว้ทีละชุด สองชุดค่ะ ตอนนี้ขาดแค่ผ้าเช็ดตัวกับตะกร้าเตรียมคลอดแล้วค่ะ กำหนดคลอดเดือน กย.

บ้านนี้ไม่ฟังค่ะ ยายหัวโบราณมาก ซื้ออะไรจะบ่นจะว่าตลอด ซื้อของแพงๆก็จะโดนว่า แต่แม่บ้านนี้ไม่ฟังค่ะ555เพราะคิดว่าทยอยซื้อดีกว่า ถ้าซื้อตอนคลอดจะยุ่งยาก

เตรียมเลยค่ะแม่ บ้านนี้ผู้ใหญ่เชื่อเหมือนกัน พอถึงกำหนดคลอดไม่มีใครมาเตรียมให้เลย พ่อซื้อมาก็ไม่ถูกใจค่ะ เตรียมใกล้ๆมันกระทันหันค่ะ ขาดนู้นลืมนี่

ทยอยซื้อเลยค่ะ บ้านนี้คลอดช่วงเดือนตุลาเหมือนกัน เราเตรียมช่วงเดือนกันยา ไม่ทันค่ะ เดินอุ้ยอ้าย ลำบาก เลือกของไม่ได้ดั่งใจค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง