อยากทราบเพศลูก

เรา6เดือนกว่าแล้วพึ่งไปหาหมอมา ถามหมอว่ารู้เพศรึยังคะ หมอบอกยังไม่ต้องรู้ก็ได้ค่ะ ? คือมีวิธีให้ดูมั้ยคะ ให้มโนสักหน่อยก็ยังดี5555555

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปกติ 5 เดือนหมอจะซาวด์ดูความผิดปกติ+เพศ+ความแข็งแรง+เกณฑ์น้ำหนัก+วัดรอบตัวของเด็กนะค่ะทุกคลินิคทุกโรงพยาบาทเลยค่ะ(แต่ทางบ้านเขาจะดูแบบความเชื่อค่ะถ้าหน้าใสไม่แพ้ผู้หญิงแต่ถ้าแพ้หน้าหมองคล้ำผู้ชายค่ะ)แต่มีอีกวิธีค่ะให้เราเอาฉี่แรกของตอนเช้า+แบล๊คกิ้งโซดาค่ะถ้ามีฟองเยอะๆผู้ชายค้ะถ้าไม่มีผู้หญิงค่ะบ้านนี้ลองแล้วค่ะไม่ฟู่ไม่ฟองตอนแรกไม่เชื่อค่ะไปซาวด์ดูได้ผู้หญิงค่ะ55555ลองดูนะค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ความรู้ใหม่เลยค่ะ ต้องไปหาซื้อแบล็คกิ้งโซดามาลอง ท้องแรกหน้าใสไม่แพ้เลย แต่ใคร ๆ ก็บอกผู้ชาย เพราะดูจากสะดือบ้างจากการเอาเด็กมาลองเหยียบบ้าง หมอดู 2คนก็ว่าเป็นผู้ชายแต่ใจหญิง บางคนให้เด็ดใบไม้มาให้ดู แต่เราลองดูในตำราจีนว่าเป็นหญิง สรุปหญิงค่ะ ปัจจุบันท้องสองแพ้นิดหน่อย ผิวแห้งคล้ำช่วงแรก ๆ แต่ตำราจีนก็บอกเป็นหญิง ต้องลุ้นค่ะ

ที่โรงพยาบาลรัฐไม่สามารถดูเพศได้ค่ะ เราเคยถามเขาบอกต้องไปโรงพยาบาลใหญ่ ๆ หรือเสียเงินตรวจที่คลินิคที่มีเครื่องมือค่ะ

บ้านนี้ 35 สัปดาห์ค่ะ หมอซาวให้ครั้งเดวเอง ตั้งแต่ท้องมา อยากรู้เหมือนกันคาะว่าเพศอะไร

6y ago

ต้องลุ้นเอาแล้วล่ะค่ะตื่นเต้นดี

บ้านนี้ก็อยากรู้เพศลูกเหมือนกันค่ะ แต่ลูกดันขี้อายหันหลังให้หมอตอนซาวย์ค่ะ 55.

6y ago

ของเรา 18 สัปดาห์ แล้ว ลองเบคกิ้งโซดา(หลายครั้งมาก)😁😁😁 แล้วผลออกมา น่าจะผู้หญิง ค่ะ แต่ไปหาคุณหมอ อัลตร้าซาวด์ มา คุณหมอบอกว่า เห็นปลายๆคล้ายกะจู๋ แต่ยังไม่แน่ใจ รอลุ้น ต่อไปค่ะ ชายสองคนแล้ว คนนี้จะปิดอู่ ขอให้เป็นผู้หญิงซักคน

อันนี้หมอ รพ ใช่ไหมคะ ส่วนใหญ่ รพ เค้าไม่บอกนะคะ ต้องไปซาวเองที่คลีนิคค่ะ

6y ago

ค่ะซาวที่คลีนิคประมาน400-500ค่ะ