12 ตอบกลับ

ไม่หาหมอเลยค่ะแม่ ตอนเราก็เป็นแบบนี้ค่ะเช้าไปกระตุ้น หมอบอกเปิด1เซนและมีมูกเลือดออกตอนกระตุ้น. หมอให้ดูอาการ30นาทีแต่ไม่มีอาการอะไรกลับมานอน1คืน มูกเลือดก็ยังไหลอยู่พอตอนเช้าไม่ปวดท้องแต่จะปวดช่วงเอว แต่ปวดพอทนได้น่ะคะ แต่มูกเลือดก็ยังมีเลยตัดสินใจไปหาหมอ..เช็คมดลูกเปิด2เซนบาง นอนรอ ระหว่างรอไม่ปวดท้องพอเช็คอีกทีมดลูกเปิด8เซน

ของเราไปหาคุณหมอกระตุ้น ตอนทุ่มกลับมาตอนเที่ยงคืนปวดเตือนๆพอประมาณตี5เริ่มปวดห่างๆประมาณ30นาทีครั้ง พอ6โมงเช้าเริ่มถี่มากแบบ10นาที5นาทีเราไม่มีน้ำเดินแต่รอจนปวดมากๆๆๆๆๆจนทนไม่ไหวแบบสุดไปหาหมอตอนเกือบ8โมงคุณหมอบอกเปิด2เซนแล้วนอนรอมาประมาณ10โมงฝากพิเศษคลอดตอน11โมงจ้า

ปากมดลูกเราเปิดวันหมอนัดค่ะ +โดนกระตุ้นด้วย เริ่มปวดท้องตอนสามทุ่มค่ะ เป็นเพราะปากมดลูกเปิดเพิ่มแต่มูกเลือดยังไม่มี ก็นึกว่าเจ็บเตือนเฉยๆ ตอนเช้าปวดทนไม่ไหว ไปโรงพยาบาลปากมดลูกเปิด4ซม.แล้วค่ะ ได้คลอดวันนั้นเลยแม่ โดนยาเร่งทางสายน้ำเกลือด้วยค่ะ เจ็บแต่ทนได้ค่ะ

โดนกระตุ้นตินกี่วีคค่ะ

พึ่งคลอดไปไม่กี่วันก่อนค่ะ มีมูกเลือดหมอว่ามันปกติค่ะ ท้องปั้นแข็งแต่ไม่ปวดก็ปกติเช่นกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่เลือดไม่หยุดไหล แต่ปวดท้องรีบไปรพ.ด่วนๆเลย แต่ถ้าแม่ไม่มั่นใจ โทรสอบถามกับทางรพ.ได้เลยจะเป็นผลดีดีกว่านะคะ

ตอนเช้าหมอนัดกระตุ้นปากมดลูก หมอบอกเปิด2เซนเเต่ยังไม่มีอาการ พอช่วงเย็นเริ่มมีอาการท้องเเข็งเริ่มถี่ถึงรพ.เที่ยงคืนปากมดลูกเปิด3เซนคลอดตี2

คลอดเร็วมากค่ะ บ้านนี้ปวด11โมง ไปรพ.4โมง คลอด3ทุ่ม เบ่งทุกทีที่ปวดเลยค่ะ5555

ไปโรงพยาบาลเลยค่าเราก็เป็นเหมือนกันตอนนี้คลอดแล้วจ้า

น้องพร้อมเจอคุณแม่แล้วนะคะ รีบหาหมอค่ะ☺️☺️

TapFluencer

มีมูกเลือด หมอบอกว่ามารพ.เลยว่าซั่น

น้องมาแล้วค่ะ ปสกมดลูกเปิดแล้วแม่

TapFluencer

ตอนนี้อาการเป็นยังไงบ้างคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง