โดนแฟนนอกใจ#เรามันดีไม่พอหรา

เมื่อวานเราจับได้เค้าไปมีไรกับผญคนอื่นแต่เราท้องอยู่เดือนหน้าก็จะคลอดแล้ว เค้าดูแลรักผญคนนั้นทำไรก็ถ่ายให้ดูตลอดแตกต่างกับเราเลยเราเสียใจมากเราร้องไห้ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนเช้าเหมือนคนจะตายทั้งเป็น เค้าบอกแก้แค้นเราตอนเราคบกับไหม่ๆเรานอกใจเค้าแต่เราไม่เคยไปมีไรกับใครเลย เราเสียใจหนักมากจนตอนนี้เราไม่รู้จะทำไงเราไม่อยากให้ลูกกำพร้าพ่อเหมือนครอบครัวเรา เราไม่อยากให้เค้าไปจากชีวิตเรา เรายังอยากมีเค้าอยู่ไปเรื่อยๆแต่เราเจ็บเจ็บที่สุด เราสงสารลูกที่ทำให้เค้าเกิดมาและเป็นแบบนี้ เราไว้ใจเเฟนเรามาก เรานอนรอเค้าทุกวันว่าจะเค้าจะมานอนไหม ทำไมเค้าถึงกับเราได้แบบนี้ได้แค่คิดแล้วเจ็บ

48 ตอบกลับ

กลัวลูกไม่มีพ่อ หรือ เพราะตัวเองยังตัดใจไม่ได้มากกว่า อย่าเอาลูกมาอ้างค่ะ ลูกจะรู้สึกยังไงถ้าโตมาแล้วเห็นพ่อตัวเองไปมีเมียน้อย ภูมิใจหรอคะ ลูกไม่จำเป็นต้องมีพ่อที่สันดานเหมือนหมาติดสัตว์ โอเคนะคะคุณแม่ เรื่องนอกใจไม่จำเป็นต้องทน และผช.นะ สันดานนี้สุดจริงเอาความผิดเรามาอ้าง ทั้งๆที่เรื่องผ่านมาก็นานละ ถ้าจะทำ ทำไมไม่ทำก่อนมีลูก และคุณแม่จะคลอด แต่ต้องมาเครียด รอผัวกลับบ้านทุกวัน พูดตรงๆ แรงๆ ก็ " ถ้าไม่รักลูก รักแต่ผัวก็อยู่แบบนั้นไปเถอะค่ะ คุณมีทางเลือกที่ดีกว่าแต่ไม่เลือก ก็ขอไม่เห็นใจ" // ไม่ต้องมาว่าดิฉันนะคะว่าไม่เจอแบบนี้ก็คงไม่เข้าใจ จะบอกว่าเจอค่ะ ท้องอยู่ วันที่ท้องก็จับได้ว่าอิตัวผู้มันไปผสมพันธ์กับอีตัวเมียตัวอื่นเหมือนกัน แถมดูรักกันดีซะด้วย คืนนั้นมันกลับมา เก็บของออกจากบ้านค่ะ นอกใจครั้งเดียว ความผิดที่ไม่สามารถอภัยได้ ทุกวันนี้อยู่บ้านตัวเองค่ะ ก็อยู่ได้ สุขสบายดี ไม่ต้องมากังวลว่าผัวจะมีใครที่ไหน แต่เอาเวลามาคิดแค่ว่า วันนี้จะกินอะไรดี ลูบท้องแล้วถามลูกทุกวันว่าอยากกินอะไร ถ้าเราออกมาแบบสวยๆ ก็ไม่ต้องแคร์

แม่นอกใจแต่พ่อนอกกาย แม่มีความสุขจริงๆหรอค่ะกับการที่มีพ่อให้ลูกแต่แม่ระแวงแม่ต้องร้องไห้ ไม่มีเด็กคนไหนไม่อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์และไม่มีเด็กคนไหนอยากเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะหรือพ่อทำให้แม่ร้องไห้ เราเป็นคนนึงที่โตมาโดยไม่มีพ่อเพราะพ่อเจ้าชู้มาก แม่เลี้ยงเรามาด้วยกำลังของแม่ตอนนี้ไม่ลำบากเพราะแม่แม่คือผู้ป้องครองผู้ช่วยเหลือต่อให้เราท้องเราไม่เรียนแม่ก็ไม่ทิ้ง การที่คุณมีพ่อของลูกกับการที่ปล่อยเขาไปมันเจ็บเท่ากันค่ะแต่การปล่อยคือการที่จะทำให้เราเจ็บแล้วค่อยๆดีขึ้น วันนึงคุณแม่อาจจะส่งรูปลูกน่ารักๆให้พ่อเขาดูแล้วทำให้เขาสำนึกวันนั้นอาจเป็นชัยชนะของแม่นะคะ สู้ๆค่ะ

แม่ต้องเจ็บให้สุดค่ะเดี๋ยวแม่ก็จะเข้มแข็งพอที่จะเดินออกมาไม่เคยเจอแต่เคยเห็นแม่ตัวเองตอนเลิกกับพ่อมันดูแย่มาก เข้าใจแม่นะคะสู้ๆค่ะแม่

VIP Member

บ้านนี้แฟนนอกใจไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น ตั้งแต่ท้อง2เดือน ตัดใจค่ะ เพราะเคยให้อภัยแล้วเค้าก็ทำซ้ำๆ อีกอย่างเค้าทั้งนอกใจและทุบตีเราตอนท้องหนักกว่าของแม่อีกค่ะ ทั้งกินไม่ได้นอนไม่หลับ เรานึกถึงลูกในท้องก่อนเลยค่ะ เราจะเป็นแบบนี้ไม่ได้ ส่งผลถึงลูกแน่ๆ จนตอนนี้39+4แล้วค่ะ รอแค่วันเห็นหน้าลูกโฟกัสที่ลูก ลูกไม่มีพ่อยังดีกว่าลูกมีพ่อแล้วๆทำให้เราเสียใจซ้ำๆ อยู่ที่แม่ค่ะ จะทนเรื่องแบบนี้ไหม จะอมทุกข์แบบนี้ไปตลอดชีวิตหรือป่าว บ้านนี้ตั้งแต่เลิกไป มีชีวิตที่ดีขึ้นมากเลยค่ะ เลือกเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดีกว่ามีผัวสันดานแย่ๆค่ะ

เป็นเหมือนบ้านนี้เลยค่ะ แต่ในหัวไม่เคยยึดติดกับคำว่า “กลัวลูกไม่มีพ่อ” นะคะ ถามว่ารักไหมรักมากตัดใจยาก แต่เราไม่อยากอยู่แบบทรมานใจไปตลอดชีวิตอ่ะค่ะ มันเสียสุขภาพจิตเรามาก สุดท้ายเราเลือกให้เขาไปอยู่กะคนอื่นดีกว่า เรายอมเลี้ยงเดี่ยวเอง คชจ ทุกอย่างรับผิดชอบเองหมด ตอนนี้ลูก6ขวบแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ อย่าทรมานใจตัวเองเลยค่ะแม่✌️✌️✌️

เค้าไม่รู้จักพอมากกว่าการแก้แค้นไม่ใช่การแก้ด้วยการไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นไม่ใช่การแก้ปัญหา แต่เป็นความมักมากไม่รู้จักพอของผู้ชายมากกว่า คนเราความเชื่อใจถ้าทำผิดครั้งนึงแล้วก็ต้องมีครั้งต่อไปทนอยู่ก็จะเจ็บเรื่อยๆแต่ถ้าเลิกชีวิตก็ต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวในอนาคตยังมีโอกาสได้เจอคนดีๆอีก เจ็บตอนนี้ดีกว่าเจ็บตลอดไป

VIP Member

เค้าเรียกว่าเค้ารักเราไม่พอดีกับเรารักเค้า​ แถมถ้าผู้หญิงเคยนอกใจ​ ไม่ว่าผู้ชายคนไหนจะไว้ใจและรู้สึกเหมือนเดิมแล้วคะ​ ถ้าเลี้ยงเดี่ยวไหวควรเตรียมตัวออกมาเถอะแม่​ เพราะจะทนเสียสุขภาพจิตรักคนที่ทำแบบนี้ทำไม​ แถมกระทบจิตใจลูกในท้องเพราะแม่ร้องไห้​ ลูกออกมาจะเลี้ยงยากนะแม่บอกเลย​ สติต้องมาก่อนอารมณ์​ ตอนนี้

ใจเย็น อย่าไปสนใจเลย ตอนนี้คุณต้อง ปล่อยวางเรื่องแฟนแล้วหันมาโฟกัสที่ตัวลูกแทน ถ้าเรายิ่ง นิ่ง เฉย ไม่สะทกสะท้าน มันจะทำให้เราใจเย็น และคิดได้รอบด้านมากกว่า โฟกัสที่ตัวเด็ก ลูกคือทุกอย่าง แล้วคุณจะคิดได้เองเชื่อเราสิ เราผ่านมันมาแล้ว ใจคุณต้องแข็ง ใจต้องแข็ง จำไว้ แล้วเดินไปข้างหน้า สิ่งดีๆรอคุณอยู่

ขอให้สิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ เรื่องดีๆต้องมีแน่ๆคะ ดูแลตัวเอง นะคะ

สู้ๆนะคะ คุณแม่ยังมีอีกหลายครอบครัวที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ตัวเราเองเหมือนกัน สามีดลับไปแต่งงานกับผู้หญิงประเทศเขา ทิ้งเราทิ้งลูก ยังไงนึกถึงลูกให้เยอะๆนะคะ เป้นกำลังใจให้ค่ะ อย่างน้อยมีเพื่อนหรือพี่น้องที่สนิทคุยสักคนนะคะ บางทีการได้ระบายออกมาจะทำให้รุ้สึกดีขึ้นค่ะ

VIP Member

ทำใจ ตัดใจ เดินออกมาเถอะคะไม่ได้ยุยงหรอกนะคะ นี่ก็เเม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน ถ้าคุณออกมาได้คุณจะมีความสุข (ความเห็นส่วนตัว)และประสบการณ์ส่วนตัวคะ เราคลอดเดือนมิย. ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คะ นึกถึงลูกเข้าไว้คะ ลูกเท่านั้นเขาจะเยียวยาคุณเอง

สักวันคุณจะทำได้คะ

สู้ๆน่ะค่ะ เราว่าเขาไม่รู้จักพอมากกว่าค่ะไม่ใช่แก้แค้น ถ้าจะแก้แค้นทำไมถึงไม่เลิกกันก่อนท้องละค่ะทำไมต้องมาทำอะไรตอนจะคลอดด้วย ดูแลตัวเองกับลูกให้ดี ดีกว่าค่ะ อย่าไปคิดไรเรื่องพวกนี้เลยมันจะทำให้เคลียดปวดหัวเปล่าๆค่ะ

คำถามยอดฮิต