10 ตอบกลับ

บ้านนี้ไปอัลตร้าซาวด์ครั้งแรกหมอบอกมีเลือดออกในมดลูกจำนวนมากแต่เด็กแข็งแรงดีเข้าเข้าสัปดาห์ที่7มีเลือดออกเป็นสีน้ำตาลไปหาหมอหมอบอกเป็นเลือดก้อนนั้นที่ขับออกมาไหลอยู่เป็นอาทิตย์เลยคะหมอแนะนำให้นอนติดเตียงจนล่าสุดตอนนี้12สัปดาห์6วันเด็กแข็งแรงและตัวโตดีออลืมบอกคะก่อนหน้านี้ได้กินยากันแท้งและฉีดยากันแท้งด้วยคะถ้าแฟนเลือดออกแนะนำไปหาหมอดีกว่านะคะเพื่อความปลอดภัยและสบายใจด้วยคะ

VIP Member

เลือดสีอะไรคะ ถ้าเป็นเลือดสด แนะนำไปหาคุณหมอทันทีนะคะ หรือ ถ้าเป็นเลือดสีน้ำตาล ก็แนะนำให้หาคุณหมอเช่นกัน เพิ่มเติมให้คุณแม่ระวังการใช้ชีวิตมากๆ ค่ะ บ้านนี้ เลือดออก 2 รอบ ไปหาลุงหมอทั้ง 2 รอบเลยค่ะ

VIP Member

แนะนำให้พบพบหมอนะคะ เพราะว่าเราเลือดออกตอน 5 week ไปหาหมอหมอบอกแท้งคุกคาม ให้นอนติดเตียงค่ะ มีโอกาสแท้งโดยสมบูรณ์ 50% เรื่องจากปากมดลูกสั่น ค่ะ เราออกมาเป็นมูกสีน้ำตาลเท่าเหรียญ 10 เองค่ะไม่เยอะ

ขอบคุณครับ

เยอะไหมคะ ของเราก็ออกแต่ไม่เยอะ ออกแค่ติดกางเกงใน หมอบอกว่าเลือดล้างหน้าเด็ก เป็นปกติในช่วง1-3เดือน งดมีเพศสัมพันธ์กันก่อนนะคะ แต่ถ้าออกเยอะให้พบแพทย์นะ

ส่วนตัวเป็นอยู่ 2 วัน ไม่มีอาการผิดปกติ แต่ถ้ามีอาการท้องแข็ง เจ็บท้อง หรือมีอาการผิดปกติ ต้องไปพบแพทย์นะ แนะนำให้ งดยกของหนัก งดมีเพศสัมพันธ์ ไม่เดินบ่อย แม่ไม่เครียด หรือทำอะไรที่เสี่ยงแท้ง

แฟนผมเลือดออกนิดๆ ไปหาหมอเจอติ่งเนื้อปากมดลูกถูกดันออกมาแล้วมันเลือดออก หมอบอกไม่เป็นไร ระหว่างตั้งครรภ์ก็มีมาเรื่อยๆ(ตกขาวสีน้ำตาล) ลูกแข็งแรงดีครับ

ปลอดภัยดีนะครับ

พบคุณหมอเลยค่ะ การท้องไม่ควรมีเลือดออก คุณหมอบอกแบบนี้ ทางนี้เลือดออกนิดเดียว คุณหมอแจ้งว่าแท้งคุกคาม งดทำงาน 7 วันและงดเดินทาง 1 เดือนค่ะ

เเนะนำให้ไปพบคุณหมอนะคะ คุณหมอจะได้ประเมินความเสี่ยงให้ได้ เเล้วถ้าเสี่ยงมากอาจจะมียามาให้ทานหรือนัดฉีดยาให้ค่ะ

ของเราก็เป็นค่ะ ช่วง 13w ค่ะ เป็นเลือดติดกางเกงใน ไปหาหมอ หมอบอก เป็นแท้งคุกคาม

ยินดีค่ะ 😊

VIP Member

ออกเยอะมั้ยคะ ถ้าออกเยอะเสี่ยงแท้งนะคะ

ไม่เท่าไหร่คับ

แนะนำพบแพทย์โดยด่วนนะคะ

อาการเดียวกันัลยค่ะ ไปหาหมอหมอบอกวาภาวะเเท้งคุกคามค่ะ หมออัตตาซาวเด็กยังปกติ หัวใจเด็กก้อเต้นปกติ ปากช่องคลอกก้อยังปกติดี แนะนำอยู่นอนค่ะ อย่าเดินเยอะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง