187 ตอบกลับ

ต้องเข้มแข็งนะ เราเสียลูกเมื่อเดือนที่แล้วแท้งตอนท้อง5เดือน สองปีก่อนก้อแท้งตอน5เดือนเรากับแฟนเสียใจมากอยากมีแต่ไม่มี ทุกอย่างต้องใช้เวลานะ ตอนนี้ก้อยังทำใจไม่ได้ฮอโมนเปลี่ยนแปลงทำให้เปนซึมเศร้าหลังคลอดด้วย สู้ๆนะ

เหมือนกันเลยคะ เสียใจมาก กลัวการเริ่มต้นใหม่ กลัวจริงๆ คลอดลูกแต่ไม่ได้ลูก แล้วหมอได้บอกสาเหตุมั้ยค่ะ ครั้งต่อไปจะได้วางแผนถูก

VIP Member

เศร้าใจจังเลยค่ะ​ ขอให้แม่จิตใจเข้มแข็ง​ กลับมาปกติไวๆนะคะ​ เราเข้าใจคุณค่ะ​ เราก็คลอดน้อง20วีคเหมือนกัน​ จุดนั้นไม่มีใครอยากจะให้เกิด​ แต่มันเป็นสิ่งที่ควบคุมได้ยากค่ะ อย่าโทษตัวเอง ทุกอย่างเริ่มใหม่ได้​ สู้ๆ...

สู้ๆนะคะแม่ ขอให้ท้องนี้แข็งแรงๆทั้งแม่ทั้งน้องนะคะ

เสียใจด้วยค่ะ บ้านนี้ก้อสายสะดือพันค่ะเหมือนกันค่ะ นับทุกวันเหมือนกันค่ะ 35+ วันนี้เป็นวันแรกที่รู้สึกปวดตุ๊บๆๆเหมือนปวดเตือน กลัวเหมือนกันวันไหนไม่ค่อยรู้สึกก้อปลุกน้องเหมือนกันทำตามที่เค้าบอก

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ ขอให้บุญส่วนที่คุณแม่เล่าประสบการณ์นี้ ให้แม่ๆท่านอื่นฟัง จะได้ระวังตัวเอง จงส่งผลไปหาน้อง ขอให้น้องได้กลับมาเกิดกับคุณแม่อีกนะคะ ขอให้ลูกของคุณแม่ปลอดภัยทุกๆคนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอถามเพื่อเป็นความรู้ให้กับคุณแม่ท่านอื่นๆนะคะ น้องไม่ดิ้นประมานกี่วันหรือกี่ชั่วโมงค่ะ ถึงไปหาหมอ ส่วนตัวเราท้องได้ 30w เลยมีความกังวัลอยู่ไม่น้อย เสียใจกับคุณด้วยนะคะ 🙏🏻

เสียใจด้วยนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ ตอนท้องแรกเราก็เป็นเหมือนกันค่ะ สายสะดือพันคอ เจ็บปวดหัวใจมากๆเลยค่ะ ตอนนี้ท้องสองได้ 35 วีคแล้ว เราซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจฟังทุกวันเลยค่ะ

สายสะดือพันคอ เป็นเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้ค่ะ อาจเกิดจากน้องดิ้นเก่งจนสายสะดือพัน ยิ่งพันน้องยิ่งดิ้นจนมันรัดแน่น

#เสียใจด้วยนะคะ ตอนนี้ท้องได้ 32 week ตื่นมาทุกเช้าเหมือนเป็นโรคจิตไปแล้วค่ะ พะวงมากเวลาที่เราตื่นมาแล้วลูกไม่ดิ้น ต้องคอยเช็คตลอดเหมือนกันค่ะ

เสียใจด้วยน่ะคะเป็นกำลังใจเข้าใจถึงการ สูญเสียเพราะน้องสาวก็รกพันคอเหมือนกันค่ะน้องตัวใหญ่เข้าใจความรู้สึกนี้เลยค่ะเสียใจมาก

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ ช่วงครรภ์เยอะๆการนับการดิ้นของลูกสำคัญมากค่ะ ที่สำคัญเราอัลตร้าซาวด์ดูหน้าลูกทุกครั้งที่หมอนัดค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ

เรากลัวที่สุดก้เรื่องแบบนี้ เพราะไม่รุ้ว่าเค้านอนหรือเค้าตัวใหย่แล้วไม่ดิ้น ดิ้นน้อยงี้ กลัวมากๆ เสียใจด้วยนะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง