10 ตอบกลับ

ตอนนี้ถ้าคุณแม่ใช้ระบบ IOS แอพกำลังปรับปรุงซอฟต์แวร์ค่ะ. ทำให้ยังเปลี่ยนรูปภาพไม่ได้ ส่วนเรื่องไม่มีคำตอบเวลาที่คุณแม่ตั้งคำถามอาจเป็นเพราะ 1. ตั้งคำถามผิดหมวด 2. อาจมีโพสต์อื่นมาดันคำถาหลายโพสต์จึงไปปิดทับโพสต์ของแม่. ทำให้เห็นโพสต์น้อยลง 3. แม่บางท่านอาจจะไม่สามารถให้คำตอบกับแม่ได้. ในคำถามที่แม่ถามมา เลยเลือกที่จะไม่ตอบ

ส่วนเรื่องตอบคำถามนี้. บางคนอาจจะเลื่อนผ่านค่ะ ตรงนี้เราไม่สามารถบังคับใครให้มาตอบได้นะคะแม่ ถ้าแม่อยากได้คำตอบที่รวดเร็ว แม่อาจจะโพสต์ถามจากกลุ่มในเฟส หรือกลุ่มในไลน์ อาจจะได้คำตอบเร็วกว่านะคะ

เราไม่รอให้ใครมาตอบ ถามทิ้งไว้ แล้วก็หาเองจากกูเกิ้ล ยูทูป มีทั้งคำตอบจากหมอทั้งพยาบาล คำตอบมีเยอะมาก เพราะเราเชื่อว่าเราไม่ได้สงสัยคนแรกค่ะ แอพนี้คนใช้เยอะค่ะ ตั้งคำถามกันวันละหลายรอบ บางทีคนก็ไม่ได้มีประสบการณ์ทุกคน ไม่ใช่หมอด้วย ก็คงไม่รู้ ไม่อยากเดาคำตอบกันมั๊ง

คำถามใหม่มีทุกนาทีค่ะ เลยไม่แปลกถ้าคำถามจะถูกดันลงไป ถ้าอยากให้มีคนมาตอบเยอะๆ แม่ลองดันคำถามตัวเองค่ะ คนที่รู้คำตอบเขาจะได้เห็นคำถามแม่นะคะ ( นี่แวะมาช่วยดันให้อีกคน )

ใช่ค่ะคำถามเกิดขึ้นซ้ำๆและเกิดขึ้นเกือบทุกนาทีบางครั้งคนตอบไม่ทันเลื่อนดูยังไม่ถึงข้างล่างเลยค่ะ

ส่วนตัวบ้านนี้โพสก็ไม่ค่อนมีคนมาคอมเม้นตอบเหมือนกันค่ะ แต่ไม่เป็นไร เราไปเม้นคนอื่นเอาก็ได้ค่ะ5555😁

บางทีเราก็อยากถามเพื่อให้ได้ความคิดเห็นเยอะๆจากประสบการณ์ตรงจากแม่ๆบ้างอะเนอะ 555 😅

มันไม่เห็นบางทีก็แปลกใจกะแอฟเหมือนกันมันเอาที่ตอบล่าสุดขึ้นมาแซงที่ตั้งคำถามล่าสุด

ใช่ค่ะ เราถามก็ไม่มีคนตอบ งงมาก บางเรื่องอยากรู้มากๆแต่มีแค่คำตอบเดียว

เรื่องเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ตอนนี้แอพพลิเคชั่นกำลังพัฒนาเพื่อให้อัพเดท แม่รอก่อนน๊าาา

Super Mum

บางทีโพสต์ที่ตั้งคำถามมันเยอะ เลยไม่ค่อยเห็นแหละแม่

VIP Member

บางอย่างกูเกิ้ลก็มีนะ

ก็หาในกลูเกิ้ลด้วยค่ะ แต่อยากรู้คำตอบจากแม่ๆที่มีประสบการณ์จริงหลายๆความคิดเห็น

ต้องเข้าใจนะคะว่าโพสต์มันเยอะมีโพสต์ใหม่ตลอดทำให้โพสต์เก่าตกไปและบางคำถามคนอาจไม่รู้ก็เลยเลื่อนผ่านเช่น เรื่องประกันสุขภาพลูกมีคนโพสต์ถามบ่อยๆก็ไม่ค่อยมีคนมาตอบเหมือนกัน อยากได้คำถามเร็วหาเองในกูเกิ้ลดีกว่าค่ะ เราไม่เคยโพสต์ถามเลยหาอ่านเอาจากโพสต์เดิมๆของแม่ๆและบทความในแอพเพราะบางคำถามซ้ำเคยมีคนมาโพสต์แล้ว ถ้ามัวแต่รอให้คนอื่นมาตอบคงไม่ได้คำตอบอยากรู้อะไรค้นหาเองเลยค่ะ ส่วนเรื่องไม่ตอบคำถามและไม่กดถูกใจให้ใครก็แล้วแต่วิจารณญานเลยค่ะไม่มีใครห้ามหรอกโตๆกันแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง