58 ตอบกลับ

VIP Member

แล้วแต่คนค่ะออกง่ายก็ง่ายท้องไหนออกยากก็จะปวดทรมานหน่อยแม่บ้านนี้ออกเองมา3คนถามว่าออกยากไหมไม่ยากนะค่ะ คนแรกเร่งคลอดบ่าย2ออก6โมงเย็นว่าปวดแล้วยังออกง่ายถึงจะกลัวๆนะค่ะ ผญ ค่ะ คนที่2เจ็บท้องตี5ออก9โมงเช้านั่งไม่ได้เลยค่ะหย่อนก้นลงเตียงนอนไม่ได้เลยปวดหลังร้าวเลยค่ะลูกชาย ออกง่ายแต่เจ็บทรมานมากกก คนที่3เจ็บตั้งแต่เที่ยงคืน ออกตี2คนนี้ง่ายสุดค่ะไม่ปวดมากถึง รพ ปากมดลูกเปิด7เซ็นขึ้นเตียงเบ่ง3-4ทีเองค่ะ ผญ รอลุ้นคนนี้ค่ะ กำหนด16เมษานี้เหมือนกันค่ะแม่

บ้านนี้กำหนดคลอด 4 เมษา แต่แอบแตกก่อนตอน 18 มีนา อายุครรภ์ 37+4 ค่ะ แม่เจ็บไม่มากค่ะ แม่นอนเล่นโทรศัพท์เฉยจนเข้าห้องคลอด จะทรมานแค่เราปวดแล้วหมอให้นอนหงายเพื่อฟังเสียงหัวใจเด็กค่ะ พอหัวน้องออกมาก็โล่งค่ะ แล้วก็ได้ยินเสียงร้องเราจะยิ้มเองอัตโนมัติเลยค่ะ

สู้ๆค่ะ บ้านนี้กะคลอดเองค่ะท้องแรกด้วย ขอหมอเขาผ่า หมอบอกคุงแม่แข็งแรงให้คลอดเอง ถึงเวลานั้นจิรู้สึกว่าอยากคลอดให้มันหายปวด เข้าใจความรู้สึกแม่ที่คลอดเราออกมาเลยค่ะ พอเหงหน้าลูกกะมีแรงชื่นใจแล้วค่ะ คนอื่นเขากะยังคลอดได้

จ้าแม่ ตื่นเต้นมากเลยย ขอบคุณนะคะ ❤️

VIP Member

16เมษาเหมือนกันค่ะ ท้องแรกจะตื่นเต้นหน่อยค่ะแม่เดียวก็ผ่านไปไม่มีไรน่ากลัวค่ะ แม่บ้านนี้ท้อง4ค่ะ ปวดท้องน้อยลงไปหัวหนาวลงจิมิค่ะถ้าปวดถี่ๆสัก5นาทีปวดทีนึ่งหรือมีมูกเลือดน้ำเดินก็ไปได้เลยค่ะท้องเริ่มแข็งบ้างหรือยังค่ะ

ปวดไม่เหมือนกันค่ะ บางคนปวดหลัง บางคนปวดหน้าขา ส่วนเราปวดหน่งท้องน้อยคล้ายปวดประจำเดือน ปวดบีบๆคลายๆ ปวดสุดตอนจะเบ่ง พอหัวโผล่ก็หายแล้วค่ะ อันนี้ทัองแรกนะคะ ท้อง2ยังไม่มีวี่แวจะคลอดเลยผ่านมา10ปีแล้วก็หวั่นๆเหมือนกันค่ะ

กำหนดแตก 16 เมษาเหมือนกันเลยค่ะ แม่บ้านนี้ท้อง 2 แล้วแต่ก็ยังแอบตื่นเต้นเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็อุ้ยอ้ายเดินจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ไงคุณแม่สู้ๆนะคะไม่ต้องกังวลค่ะ คลอดเองไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ

ขอบคุณจ้าแม่ กำหนดวันเดียวกันเลย ลุ้นๆ ค่ะ

ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ บ้านนี้คลอดเอง 24 ที่ผ่านมา เบ่งน้อง 3 ครั้งออกเลยจ้า ไม่ต้องกลัวนะคะแม่ เวลาคลอดเราจะมีแรงเบ่งอย่างมาก จนไม่กลัวความเจ็บอะไรทั้งนั้น คลอดเองไม่เจ็บอย่างที่คิดคะ สู้ๆ😊✌

ขอบคุณค่า ตื่นเต้นจัง

ปวดเหมือนปวดอึค่ะ แต่ปวดแรงมาก ทรมานมากค่ะเวลาเจ็บคลอด สู้ๆค่ะ ท้องสอง คลอด16เมษา63เหมือนกัน แต่แม่คิดว่าคงไม่ถึงวันที่16เพราะเจ็บเตือนหลายครั้งแล้ว น่าจะเร็วๆนี้ค่ะ

ตื่นเต้นจังค่า บ้านนี้ไม่มีปวดเตือนเลยย รอต่อไปค่า

ปวดเหมือนปวดอึค่ะแม่ฟังจากประสบการณ์คนอื่นมา5555เห็นเขาว่าปวดท้องมากกว่าจนไม่เจ็บอะไรอีกค่ะแม่...สู้ๆนะค่ะแม่บ่านนี้กำหนดคลอด เมษาเหมือนกัน😅

ขอบคุณจ้าแม่ ลุ้นสุดๆๆ

เวลาดิ้นจะปวดจะเสียวตรงพุง ยืนนานเดินนานก่อนคลอดปวดจิมิ ปวดเอวกับขาหนีบ ใกล้คลอดเจ็บท้องน้อยเหมือน ปจด มา แต่เจ็บเยอะกว่ามาก

ขอบคุณค่า เดี๋ยวรอสังเกตอาการตัวเองดูด้วย ว่าจะปวดยังไง ✌🏻✌🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง