20 ตอบกลับ

สำหรับหนูนะคะ เป็นถุงน้ำในรังไข่หลายใบ ด้วย หมอแนะนำไห้กินยาคุมแต่หนูไม่กินเพราะกินแล้วเวียนหัว ตอนแรกพยายามมากแต่ก็ไม่มี จนเราคิดว่าไม่เป็นไรไม่โฟกัสแล้ว หันมาออกกำลังกาย จอนนั้นจำได้จะลดน้ำหนัก กินไข่ต้มทุกวันเลย กินนมด้วย พอดีแม่เอานมตราหมีสีเหลืองแกชอบไหว้พระ มาให้หลายแพ็ค ก็กินแบบไม่ได้คาดหวังอะไรคิดว่าบำรุงร่างกาย นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ใช้ชีวิตจอยๆ ไม่เครียด จนวันหนึ่งมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับชีวิตหนู น้องมาแล้ว ดีใจมากๆ *ขออนุญาตลามกนิดหนึ่งนะคะ สำหรับหนู ท่าด็อกกี้ ค่ะ ลองดูนะค่ะ 😁😁

1.ซื้อที่เทสไข่ตกมาตรวจค่ะ 7-11 ร้านยามีขาย ตรวจทุกวันถ้าไข่ตกจะขึ้น 2 ขีดเข้ม ปั๊มได้เลย 2.ส่วนตัวนับจากวันแรกที่เป็นปจด.ไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊มค่ะ ฝั่งผู้ชายก็สำคัญนะ ให้สามีพักช่วยตัวเอง งดกิจกรรมระหว่างสามีภรรยาสัก 1-2 อาทิตย์ ให้เขาตุนอสุจิไว้มาปล่อยวันสำคัญ ไม่ต้องตะบี้ตะบันทำทุกวันวันละ 2-3 รอบหรอก อสุจิมันผลิตไม่ทันค่ะ เพื่อนเราทำทุกวัน 4 ปีไม่ท้อง แต่ถ้าทำทุกวิธีที่ว่ามาก็ไม่ติด หาหมอปรึกษาวางแผนมีบุตรค่ะ

TapFluencer

ทางนี้ปล่อยมา3ปีไม่ติดเลยค่ะ จนไปปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีบุตรเฉพาะทาง คุณหมอบอกว่าเป็นเพราะฮอร์โมนเราผิดปกติ+ไข่ตกช้ามาก คุณหมอให้ยาปรับฮอร์โมนกับยากระตุ้นไข่ตกมาทาน และแนะนำให้เรามีกิจกรรมกับแฟนวันเว้นวัน แต่ถ้ามีทุกวันจะยิ่งดีค่ะ ถ้ายังไม่ได้ผลค่อยให้ทำกิฟท์ แต่หลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็มีน้องเลยค่า

คุณหมอเป็นคนสั่งยาให้ค่ะ เราทานหมดไปตั้งแต่2ปีที่แล้ว จำยาไม่ได้เลยค่ะ แนะนำให้ลองไปปรึกษาดูก่อนดีกว่านะคะ

ต้องทำให้ประจำเดือนมาปกติก่อนค่ะ ลองเข้ากลุ่ม เตรียมตัวเป็นคุณแม่ ในเฟสบุค ดูนะคะ มีความรู้หลากหลายมากค่ะ หรือจะเข้ากลุ่ม ปัญหาสุตินารี ก็ดีค่ะ เพราะการที่ประจำเดือนมาไม่ปกติมันยากค่ะที่จะมีลูกได้ถ้าไม่รักษาอย่างจริงจังกับหมอเฉพาะทาง

บ้านนี้ไม่คุมเลย มีลูกคนแรกผ่านมา 4 ขวบแล้ว ไม่มีวี่แวว จะได้อีกคนเลย แต่ตอนนี้ท้อง 3 เดือน ก่อนท้อง กินยาโพลิค ยาเสริมธาตุเหล็ก กินเวย์โปรตีน ออกกำลังกายทุกวัน ไม่เครียด ติดต่อกันประมาณ 3 เดือนก็ท้องคะ สู้ๆนะคะ เดี่ยวน้องก็มา

ของเราปล่อย3ปีน้องถึงมาเรากินโฟลิคและก็ยาบำรุงมดลูกควบคู่กับนำมะกรูดน้องมาเลยคะเป็นกำลังใจให้นะคะ

ทีแรกเครียดเหมือนกันค่ะพอปล่อยวางได้สองเดือนสามเดือน น้องมาเลย😂😂

เราปล่อยหลายเดือนไม่ติด ซื้อที่ตรวจไข่มาตรวจ 1 เดือน ติดเลยค่ะ

รอวันไข่ตก ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงทังคุณพ่อและคุณแม่ค่า

เขายังไม่พร้อม ถ้าเขาพร้อมจะมาแบบไม่ตั้งตัวเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง