เจ็บหน่วงจิมิ

อายุครรภ์ 36+5 ปวดร้าวจิมิมากๆ นอนพลิกตัวแทบไม่ได้ เวลาลุกเดินแทบเดินไม่ไหว ปวดทรมานมาก มีใครปวดมากขนาดนี้ไหมค่ะ ตอนท้องแรกไม่ปวดขนาดนี้ นี้ท้องสองแล้ว ปวดมากที่สุด มันผิดปดติไหมอ่ะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกันค่ะ มาเป็นตอนท้อง2ท้องแรกปกติ แต่ท้องนี้ปวดหลังปวดอุ้งเชิงกราน ปวดร้าวจิมิมากๆ นอนจะพลิกตัวทีคือต้องพลิกอย่างช้าๆเพราะปวดมาก บางทีพลิกไม่ได้เลย เดินก็จะไม่ไหวแล่วปวดหน่วงไปหมด

TapFluencer

ปวดมากเหมือนกันค่ะ เวลานอน จะพลิกตัวแต่ล่ะที คือเจ็บหน่วงจิมิมาก มีตกขาวไหล เรื่อยๆ ไม่รู้ว่าตกขาว หรือมูก เวลาเดินต้องก้มเดิน ปวดหน่วงแรงมาก 😥😥😥 ท้องเเรก

6mo ago

บ้านนี้ตกขาวก็เยอะค่ะ เยอะตั้งแต่5เดทอนมาจนถึงตอนนี้ 37+1 ปวดร้าวจิมิปวดไม่หายเลยค่ะ เรากลัวจะทนปวดไม่ไหว เพราะทรมานค่ะ นอนได้ท่าเดียว พลิกตัวไม่ได้เลยค่ะ ใส่กางเกงในขายกไม่ขึ้นเลยค่ะ

เชิงกรานขยายตัวค่ะคุณแม่..ใกล้คลอดแล้วหัวเด็กเริ่มลงเลยกดทับจิมิทำให้ปวดบ้านนี้ก็เป็น..ไม่ต้องกังวลคืออาการปกติของคนใกล้คลอดค่ะ

6mo ago

สู้นะค่ะๆ ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ นอกจากรอคลอดอย่างเดียว อยากคลอดมากเลยค่ะ ปวดจะทนไม่ไหวเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะตอนท้องแรกชิวมากปากมดลูกเปิดแล้วยังไม่ตึงปวดไม่เจ็บอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง2ลุกก้อโอย นั่งก้อโอยค่ะ ทรมานมาก

ตอนนี้เราท้องสอง37วีค4วันปวดมากเลยค่ะพลิกตัวทีระบมมากปวดฉี่ตลอดเวลา....หมอนัดผ่า38วีคนี้แล้วค่ะ..

เหมือนกันเลยคะ แต่นี้ท้องสาม พึ่งมีอาการแบบนี้ ท้อง1ท้อง2สบายมากไม่ปวดอพไรเลย

ปวดมากๆเหมือนกันค่ะ เดินแทบไม่ได้ ต้องค่อยๆลุก ให้พ่อช่วยพยุงตลอดเลยค่ะ

ปวดเหมือนกันค่ะ 36+1 แล้ววว จะเข้าห้องน้ำกลางคืนที ต้องยืนพักนึงถึงเดินได้

เหมือนกันเลยคะ ปวดจิมิมากๆ รู้สึกว่าตึงสุดๆ มาเป็นตอนท้อง2เหมือนกันคะ

6mo ago

ใช่ค่ะแม่ พลิกตัวนอนตะแคงข้าง ปวดสุดๆเลยค่ะ ทรมานมากค่ะแม่ ท้องแรกไม่ปวดขนาดนี้นะค่ะ ท้อง2ปวดสุดๆเลยค่ะ เดินลำบากมาก น้ำตาไหลเลยค่ะเจ็บมากค่ะ ไม่รู้จะหายตอนไหน หรือจะปวดยันคลอดเลยค่ะ

ทางนี้ 37+6 ท้องแรกก็เป็นค่ะหมอบอกเป็นอาการคนใกล้คลอดค่ะ