35 ตอบกลับ

8สัปดาห์​ไม่เจอเหมือนกันคะหมอ​ รพ.บอกว่าท้องลมจะให้ยุติการตั้งครรภ์​เสียใจมากเลยคะกว่าจะท้องรอมา2ปีกว่าเลยตัดสินใจย้ายมาหาหมอเฉพาะทางสูติอคลินิก​อัลตร้าซาวด์​อีกรอบช่วงจะ9สัปดาห์​คะเห็นชัดมากดิ้นดุ๊กดิ๊ก​ๆในท้องแล้วถ้าตัดสินใจผิดวันนั้นคงจะเสียใจที่สุดในชีวิตคะตอนนี้อายุครรภ์​ได้13สัปดาห์​แล้วลองอัลตร้าซาวด์​หลายที่คะเพื่อความแน่ใจเรายอมเสียเงินเอาบางที่ก็อาจจะเป็นด้วยเครื่องซาวด์​คะ​ พยาบาทยังบอกเลยเครื่องซาวด์​รัฐบาล​กับเอกชน​ต่างกันคะสุ้ๆนะคะขอให้เจอน้องคะ

ลองไปที่โรงพยาบาล​เอกชนมาอีกรอบแล้วค่ะ คุณ​หมอทางนี้ก็บอกว่าถุงตั้งครรภ์​เล็กผิดปกติ ท้องนี้ไม่น่าจะได้แล้ว แต่นัดซาว​น์​อีกทีวันเสาร์นี้ค่ะ

เราซาวด์ตอน7w แต่ซาวด์ออกมาเป็นขนาด4w หมอบอกขนาดเล็กให้กินเยอะๆ แล้วเดี๋ยววันที่6ธ.ค.ไปดูใหม่ เราก็กลัวจะท้องลม กังวลมาก บางครั้งแอบร้องไห้คนเดียว เราอยากมีมากว่าจะได้มาเราปล่อยมา2ปีเต็มพอติดก็เหมือนจะมีปัญหา #แม่เครียดมาก

หนูก็รอลุ้นวันที่6เหมือนกัน แต่ก็ทำใจไว้แล้วถ้าผลออกมาจะเป็นยังไง

ขอให้แม่มีน้องขอให้​น้องมาอยู่กับแม่นะค่ะ เราเข้าใจ​ค่ะเพราะ​เราก็กว่า​จะ​มีน้องก็ ทำมา​หลาย​ครั้งค่ะทำมา6ปี​เข้า​ปี​ที่​7​ถึง​มี​น้อง​ค่ะ​ตอนนี้​ก็​35วีค2วันแล้ว ขอให้แม่มีน้องนะค่ะสู้ๆค่ะแม่

ขอบคุณ​นะคะ

ในใบซาวน์เขียนว่า5สัปดาห์กว่าๆน่ะคะ บางทีไข่อาจจะตกช้าก็ได้คะ เห็นกำหนดคลอดในใบซาวน์ 17/7/2021น่ะ ของเรา9สัปดาห์กำหนดคลอด 19/6/2021 ใจเย็นๆน่ะคะคุณแม่รออีกนิด เดวก็เจอน้องแล้วคะ

ใจเย็นนะคะคุณแม่ ..รอดูอีกสักพักนึง พอดีไปเห็นโพสต์ในเพจหนึ่งของแม่ท่านหนึ่งค่ะ เป็นเคสเดียวกันเลยซาวด์มีแต่ถุงแต่ไม่เจอตัวเด็ก..ไปเจอน้องประมาณ 18 สัปดาห์ค่ะ

หมออีกที่นึงนัด เสาร์นี้อีกที แต่พูดเหมือนให้ทำใจรอแล้วค่ะ แต่ทางนี้ก็ยังไม่มีเลือดออกอะไร ก็ยังคงแอบหวังอยู่นิดๆค่ะ ขอบคุณ​มากค่ะ

ไปตรวจเมื่อวันอังคาร8สัปดาห์ยังไม่เจอตัวเด็กยังไม่เห็นหัวใจเหมือนกันค่ะหมอนัดอีก2สัปดาห์ไปซาวใหม่รอลุ้นเหมือนกันค่ะแอบกลัวเหมือนกันค่ะ

ลุ้นจนกินนอนไม่เป็นสุขเหมือนกันเลยค่ะทางนี้

รอดูครั้งหน้านะคะ มีหลายปัจจัยน้องอาจจะตัวเล็กมากๆ ความเชี่ยวชาญของแพทย์หรือเครื่องมือ คุณแม่อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ไปหาหมอมาวันจันที่ผ่านมา ซาวด์ 6 สัปดาห์ยังไม่เจอเหมือนกันค้ะซาวด์ทางช่องคลอดหมอบอกว่าท้องลมหลังจากนั้นเลือดออกมาถึงวันนี้

อย่าคิดมากนะคะ รอให้ถึง 3 เดือนค่ะ สู้ๆนะคะ

ในใบซาว 5 week ไข่คุณแม่อาจตกช้า ใจเย็นๆรออีกนิดนะคะ น้องอาจจะยังอ่อนอยู่เลยยังไม่เจอ เราก็เคยผ่านจุดนี้มาแล้วค่ะ😄

รอดูครั้งหน้านะค่ะ​ เผื่อน้องยังตัวเล็กมาก​ แต่บ้านนี้ซาวด์​เจอตอน8วีคค่ะ​ น้องยังเล็กๆยุเลย

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง