ขำๆค่ะแม่

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ขนาดคุมกำเนิดยังเกิดได้เลย 5555 บ้านไหนคุมกำเนิดไม่อยู่บ้างค่ะ?

ขำๆค่ะแม่
149 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ดวงจะมาเกิดจริง555 อยากมีโมเม้นนี้บ้างจัง เรากินยาคุมรักษาถุงน้ำอยุ่ อยากให้ทะลุยาคุมมามั่งจัง55 แต่มีฝันว่าได้พวงมาลัยพวงใหญ่สีขาวสวยมากเลย เปิดทำนายฝันบอกจะได้ลูกสาว คิดในใจจะท้องได้ไงกินยาคุมอยุ่

คุมจ้าเมนส์มาทุกเดือนมาแปลกอิกทีตอนเพื่อนทักว่าอ้วนขึ้นรึป่าว..อ้วนตงท้องอย่างเดียว55คุยกะแฟนลองซื้อแผ่นตรวจมาตรวจดูแผ่นแรกยังไม่เชื่อว่าท้องเอาวะอิกแผ่นละกัน..ไม่พลาดคะคุนท้อง5555

ของเราหนักสุด ใส่ถุงยางแต่ท้องจ้า พากันงงทั้งคู่ ต่างพากันขำใหญ่เลย แต่ดีนะเราอยู่กับแฟนตลอด24ชั่วโมง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่งั้นมีสงสัยแน่ลูกใครหว่า 555

😅😅บ้านนี้กินยาคุมมา7ปีกว่าหลังคลอดลูกชายคนโต❤ มีน้องแล้วยังทานไปอีก2แผง ตอนนี้น้องได้ 6เดือน20วัน✌ เป็นลูกสาวค่ะ กลับเป็นแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง😚😚😚

Post reply image

บ้านนี้จ้า.. แฟนช่วยคุมมาให้เป็นปี คุมได้มาตลอด วันนั้นแฟนขอปล่อยข้างในครั้งเดียวคืนเดียวเท่านั้น และเราก็กินยาคุมฉุกเฉินด้วย เอาไม่อยู่จ้า..

VIP Member

บ้านนี้ก้อคุมเหมือนกันจร้าคุมกำเนิดแบบเดือนละ1เม็ดจร้าเปลี่ยนคุมเเบบเม็ดละเดือนมาสามไม่รู้โผ่มาได้งัยจร้าตอนนี้19wแล้วจร้า😂😂

จริงจ้าแม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ขนาดกินเอ็มวันละ3 ขวด เป็นซีสในมดลูกอีก หมอบอกถ้าไม่ผ่า มีลูกไม่ได้ ยังไม่ผ่าก็มานะจาาา5555

Post reply image

คุมจ้ะ เเต่ลองหยุด1อาทิตย์เพื่อจะไปกินเเผงต่อไปเหมือนเดือนก่อนๆที่เคยทำ เเต่พลาดเลยจ้ะครั้งนี้ ตอนนี้19วีคเเล้วจ้ะ

บ้านนี้อยากได้แต่ไม่มา มาแล้วน้องก็ทิ้งไปตอน 10 วีค ค่ะ กำลังรอน้องมาเกิดใหม่ รอบนี้ไม่ค่อยอยากได้แล้วค่ะ 😂😂

VIP Member

บ้านนี้จ้า กินยาคุมกำเนิด ละหลุดรอบแรกมาปีที่แล้ว แต่เป็นท้องลม พอสิ้นปีอีก มาอีกเลย 😂 สงสัยน้องอยากเกิด

คำถามที่เกี่ยวข้อง