น้องปันปัน

ออกมาลืมตาดูโลกได้ 10วันแล้ว?? คลอดเมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 แม่รักหนูที่สุด ถึงหนูจะเป็นยังไงแม่ก็รัก?

น้องปันปัน
1457 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขออนุญาต​แนะนำนะคะคุณแม่.. ที่รพ.ยันฮีรับผ่าตัดตกแต่งให้ฟรีนะคะน้องสามารถ​เข้ารับการรักษาได้ตั้งแต่อายุ10เดือนเป็นต้นไปเลยค่ะ(ปากแหว่งเพดานโหว่เป็นความพิการที่รักษาได้ค่ะ)​เพื่อนพาลูกไปทำมาแล้วเป็นปติเลยค่ะน้องน่ารักค่ะขอให้แข็งแรงๆและสู้ๆนะคะคุณ แม่

สู้ๆนะคะคุณแม่ ไม่ต้องกังวลนะคะ เดี๋ยวนี้คุณหมอเก่งค่ะ รอน้องโตอีกหน่อย 2-3 ปี คุณหมอผ่าตัดจัดรูปให้สวยเป็นปกติได้ค่ะ ลูกสาวของลูกพี่ลูกน้องเคยเป็นค่ะตอนนี้โตได้ 7 ขวบแล้ว สวยไม่เห็นรอยเลยค่ะ

น้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีก็ถือว่าเป็นข่าวดีมากแล้วค่ะคุณแม่...ลูกครูที่ร.ร.ก็เป็นแต่ตอนนี้รักษาจนหายดีแล้วค่ะ..เหมือนเด็กปกติเลยค่ะ.พูดเก่งด้วย คุณหมอเก่งมากเลย..เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนแฟนเราเลย แต่ของแฟนเราหมอเย็บสวยมาก แถบจะมองไม่เห็นแผลเลย แต่จมูกจะเบี้ยว เพราะโดนดึงมาเย็บ เราไปตรวจลูกดู หมอบอกไม่เป็นเหมือนพ่อ 5555555 พ่อมันโดดตัวลอย กลัวลูกสาวจะเป็นไปตามตัวเอง

ที่โรงบาลยันฮีตอนนั้นข่าวออกมาว่ารักษาฟรีนะคะอยากให้คุนแม่พาน้องไปรักษาผ่าตัดเพื่อน้องเติบโตมาสมบูรณ์แบบเพื่อให้น้องมีความสุขค่ะเป็นกำลังใจให้คุนแม่กับน้องนะคะ

สู้ๆค่ะ​ ลูกน้องชายที่รู้จักก็เป็นเห็นเขาว่า3เดือนใส่เพดานเทียมได้น้องจะได้กินนมได้สะดวก​ เห็นเขาว่าบางโรงพยาบาลรักษาฟรีด้วย​นะคะ ขอให้น้องแข็งแรงๆนะคะ☺️

น้องน่ารักมากค่ะ​ เดี๋ยวนี้ทางการแพทย์เขาทันสมัยแล้วเดี๋ยวน้องก็คงหายเป็นปกติดีนะค่ะคุณแม่​ แค่เลี้ยงและให้นมเขาอย่างถูกวิธีก็พอแล้วไม่ต้องคิดมากนะค่ะ

สู้ๆนะค่ะ ทุกวันนี้รักษาได้ค่ะ อันนี้คุณแม่ทราบว่าน้องเป็นอยู่ในครรภ์รึเปล่าค่ะ เพราะว่าคลีนิคที่ฝากคุณหมอเขาจะดูให้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ค่ะ

เดี๋ยวนี้การแพทย์พัฒนาไปไกล สู้สู้นะคะแม่ ขออนุญาตถามค่ะ ตอนท้องแม่ได้ทานยาบำรุงที่หมอให้ไหมคะ เพื่อเป็นวิทยาทานให้แม่ๆบ้านอื่นด้วยค่ะ

ไม่เป็นไรครับ รุ่นน้องผมก็เป็นโรคนี้ได้ปกติมากๆ เรียนได้ เล่นได้ ออกไปเที่ยว กินเหล้าได้เหมือนปกติเลย ตอนนี้ไปศัลยกรรมแล้ว สู้ๆครับ

คำถามที่เกี่ยวข้อง