11 ตอบกลับ

ในแอปบอกเรา2 ด ซาวช่องคลอดเจอแต่ถุงว่างป่าวมากๆ หมอบอกท้องลมตอนนี้มีเลือดสีน้ำตาลซึมพร้อมเกร้ดเลือดออกมาด้วย บางวันก็แดงบางวันกะดำแต่แค่ซึมๆ สับสนมาก หมออีกคนบอกรอ 2 อาทิตท้องอาจจะอ่อนเกินไปตรวจไปตอนนี้ก็ไม่เจอไล่กับบ้านและที่เลือดซึมก็ทำไรไม่ได้อาจจะเป้นเลือดเก่าหรือภาวะแท้งก็ได้ ถ้าเลือดดไม่ออกสีแดงทะลักหมอกฃบอกไม่ต้องไป ยังไงกะให้ทนรอ 2 อาทิตถ้าเลือดไม่เยอะไม่ทะลักก็ไม่ต้องไป คือตอนี้ทำตัวไม่ถุกเหมือนกัน

คุณแม่ก็ปฏิบัติตัวเหมือนท้องปกติคะ บางคนกว่าจะเจอตัวเด็ก10wksกว่า ก็มีคะ ของเรามีเลือดออกตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยคะ ออกมา6wksได้ เพิ่งจะหยุด เลือดสีนำ้ตาล ออกไม่เยอะมากประมาณเหรียญบาท ไปหาหมอหมอให้ยาเหน็บกันแท้งมาคะ หมอบอกบางคนออกถึง23wksก็มี ถ้าไม่สีแดงสี ออกเยอะแบบเต็มแผ่นผ้าอนามัย ยังไม่ต้องตกใจคะ ทำใตให้สบายอย่าเครียดเยอะนะคะ

ถ้าซาวผ่านหน้าท้อง ต้องอั้นฉี่ให้ปวดฉี่มากๆ จะดันมดลูกขึ้นให้เห็นชัดค่ะ วันนี้ไปซาวมาเหมือนกันค่ะตอนแรกไม่เห็นอะไรเลย คุณหมอบอกให้ไปกินน้ำเยอะๆแล้วอั้นฉี่ไว้ ถ้าปวดฉี่แล้วให้แจ้งพยาบาลเพื่อมาซาวใหม่ พอมาซาวตอนปวดฉี่ก็เห็นน้องเห็นหัวใจน้องเลยค่ะ

7wk1วันค่ะ

เมื่อวาน 8w ไปซาวเหมือนกันค่ะ ก้อยังไม่เจออะไรเรย หมอก้อพูดไม่ให้กำลังใจเรย บอกอาจจะท้องนอกมดลูก แต่แปลกใจมากค่ะ ตอนไปตรวจที่ รพ (5w) หมอที่ รพ บอกเจอแต่ไม่เเน่ใจว่าเป็นซีสหริอถุงตั้งครรภ์ พอมาคลีนิคหมอคลีนิคกลับบอกไม่เจออะไรเรย ตรวจปัสสาวะก้อ 2 ขีด ปกติ

สู้ๆเช่นกันค่ะ

มาอัปเดต สรุปปวดท้องก่อนนัดมีเลือดทะลัก มา รพ หมอบอกแท้งแล้ว มันปวดท้องเพราะมดลุกบีบบถุงออก ตอนนี้รอดูว่าจะขุดมดลูกมั้ย เสียใจสุดๆ

สู้ๆนะคะ.

ของเราซาวด์ตอน 4 w คุณหมอซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่เจอเราเลยขอให้ซาวด์ผ่านช่องคลอดค่ะ เจอถุงการตั้งครรภ์

ขอบคุณค่ะที่ให้คำปรึกษา🥰.

บ้านนี้ไปซาวด์ตอน7วีคก็ไม่เจอค่ะแต่มีความรู้สึกเหมือนมีอะไรตอดท้องบ่อยมากค่ะ

9วีคคะอย่าเครียดค่ะเดี๋ยวก็เจอน้อง

บ้านนี้ซาวด์ตอน 4wk3d ไม่เห็นค่ะ เจอตอน 6wk5d พร้อมได้ยินเสียงหัวใจน้องค่ะ

เรา 5 วีคไปฝากครรภ์ก็ซาวเจอเลยค่ะ แต่เล็กมากๆๆ เท่าเม็ดถั่ว

ซาวน์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะ

หน้าท้องค่ะ.

VIP Member

6+4 ไม่เจออะไรเลยเหมือนกันค่ะ

สู้ๆนะคะเดะก็เจอค่ะ🥰.

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง