21 ตอบกลับ

บ้านนี้ท้อง2ลูกสาวคะ ช่วง2-3 เดือนเนี้ยเพิ่งเริ่มมาสิวเห่อขึ้นเต็มหน้าเลยคะ แต่เลือกที่จะทนไม่ใช้อะไรเลยคะ พอหลังจาก 4-5 เดือนไปก็จะเริ่มหายไปเองโดยปริยายเลยคะแม่ อย่ากังวลเลยนะคะ เป็นเพราะฮอโมนเราเปลี่ยนเดะก็หาย บ้านนี้ท้องที่ 2 ก็แปลกจากท้องแรกมากแต่ก็เพศลูกสาวอีกเหมือนกันแต่แปลกมากท้องแรกหน้าสวย หน้าฉ่ำมากไม่มีสิวเลยซักเม็ดไม่แพ้ท้องด้วย คนแรก3 ขวบกว่าละคะตอนนี้ ส่วนตอนนี้ในท้อง ก็ 25w4d ค่า ลูกสาวอีกเหมือนกัน แม่อย่ากังวลไปเลย คะ เดะก็หายคะเรื่องสิวอะ เดะแม่บ้านนี้แปะรูปให้ดูนะคะ ว่าเป็นยังไง

ละก็นิคะ จะมาค่อยๆหายไปเองช่วง เดือนที่ 4-5 เลย เราเลือกไม่ใช่อะไรเลยนะคะ ปล่อยไปก่อนช่วงตั้งครรภ์คิดแบบนี้คะ

ใช้ตัวนี้ค่ะ อาทิตนึงเห็นผล เราใช้ตอนท้อง2เดือน นี่ท้องที่สองแพ้ท้องหนักมากสิวเห่อเต็มหน้า ใช้ตัวนี้สิวหายเกลี้ยงแถมไม่มีรอยดำจากสิวด้วยค่ะ ปล.ตอนนี้ท้องได้35Wแล้วไม่แพ้ท้องไม่มีสิวแล้วค่ะ เราใช้แล้วได้ผลจริงๆแต่ก็อาจจะอยู่ที่บางคนด้วยนะคะ

บ้านนี้ท้องแรกสิวขึ้นตอน15-17วีคเลยค่ะสิวเห่อขึ้นเต็มหน้าปกติเป็นคนแต่งหน้าบ่อยอยู่แล้วไม่ได้ใช้เจลใช้ครีมอะไรเลยค่ะมันหายเองเลยค่ะตอนนี้30วีคแล้วไม่มีสิวเลยค่ะล้างหน้าบ่อยๆไม่ให้หน้ามันก็พอค่ะแม่

เหมือนกันเลยค่ะ เกิดจากฮอร์โมน จากหน้าไม่เคยเป็นสิว 1-3เดือรแรก สิวเต็มหน้าเลยค่ะ หยุดใช้ครีมไปเลยค่ะ กลางคืนทาแต่ผงวิเศษ ต้านการอักเสบ พอเข้าเดือนที่4เริ่มดีขึ้น สิวไม่ขึ้นเพิ่มแล้วค่ะ

บ้านนี้ยิ่งใช้ครีมทายิ่งขึ้นคะแม่ได้ปล่อยไว้แบบนั้นเลยเพราะทาครีมไม่ได้เลยจนตอนนี้พอท้องแก่ใกล้คลอดมันก็เริ่มลดลงและหายไปเองน่าก็กับมาใสเหมือนเดิมค่ะไม่ได้ทำหรือทาอะไรเลยค่ะ

เราเป็นช่วงคางค่ะ อุดตัน ฮอร์โมน เราใช้เซั่มไฮยา กับตัวมาร์คน้ำผึ้ง ของ zeblanc ค่ะ เหมาะสำหรับคนตั้งครรภ์ ถ้าทนไม่ไหว แนะนำค่ะปลอดภัย เราใช้แล้วสิวผดลดด้วยค่ะ

ต้องปล่อยไปก่อนค่ะแม่ เน้นล้างหน้าให้สะอาดเดี๋ยวคลอดน้องจะค่อยๆดีขึ้นเองค่ะ บ้านนี้ไม่มีสิวแต่หน้าดำมากไม่กล้าใช้อะไรเลยค่ะ

ต้องปล่อยก่อนค่ะแม่ เป็นเพราะฮอร์โมนค่ะเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ ช่วงตั้งครรภ์แม่บ้านนี้ทำใจเลยค่ะโทรมมากแถมผิวแห้งอีกด้วย

เราใช้สบู่ใบบัวบก กับเจลใบบัวบก ตัวดังใน ตต ค่ะ ตอนแรกสิวเพียบเลย ตอนนี้เริ่มยุบแล้วค่ะ ใช้ดีด้วย รอยเริ่มจางลง

TapFluencer

ยากค่ะเราผิวคนท้อง ฮอร์โมนมันเปลี่ยนเเปลงตลอด อดทนค่ะ พยายามล้างหน้าด้วยน่ำเปล่าบ่อยๆจิบน่ำเยอะๆค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง