ฝากครรภ์​

อยากรู้เกี่ยวกับฝากครรภ์​อ้ะค้ะ​ ฝากพิเศษกับฝากธรรมดาแตกต่างกันไหม​ ช่วยบอกเรื่องราคาด้วยได้ไหมค้ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แล้วแต่หมอกับโรงพยาบาลค่ะ เราก็ฝากพิเศษเหมือนกันพอดีเป็นหมอที่โรงพยาบาลด้วย บางวันที่มีเวลาสะดวกก็จะไปโรงพยาบาล บางวันงานยุ่งก็จะไปที่คลีนิค การดูแลเราจะต่อเนื่องเพราะมีการบันทึกการดูแลครรภ์ไว้ตลอดที่คุณหมอ ราคาของเราอยู่ที่ 4,000.- ค่ะ แอบถูกนะ เพราะเป็นโรงพยายาลรัฐ

ฝากพิเศษก็จะเป็นคุณหมอที่เราฝากทำคลอดให้ในกรณีอยากผ่าคลอดก็ขอผ่าได้ค่ะ แต่เรื่องการดูแลไม่ต่างจากฝากธรรมดาที่โรงพยาบาลเท่าไร ส่วนตัวเคยฝากพิเศษที่คลีนิคได้ปรึกษาหมอแล้วก็ถามข้อสงสัยตลอดการตั้งครรภ์ มีค่าฝากพิเศษตามข้อตกลงค่ะ

เอาจริงๆ ยึ้นอยู่กับรพ.มากกว่าค่ะ ถ้ารพ.ดี ฝากธรรมดากับฝากพิเศษไม่ต่างกันเลยค่ะ เพราะบางทีฝากพิเศษแต่หมอที่ฝากดันไม่อยู่หรือไม่ว่างก็คลอดกับหมอที่อยู่เวร ค่าฝากพิเศษหมอที่ระยอง 4-5 พันค่ะ

VIP Member

ฝากครรภ์ธรรมดาคือ ฝากทั่วๆไปหมอก็จะดูแลธรรมดาๆ เหมือนคนมาฝากทั่วไป แต่ฝากพิเศษคือเราเลือกหมอได้ หมอคนนี้จะมาดูแลเราเวลาคลอดก็คลอดกับหมอคนนี้ คชจ.แล้วแต่หมอ ส่วนมากเห็นก็5000++

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-41829)

ฝากพิเศษคือหมอที่เราฝากทำคลอดให้ แต่หมอจะให้ฝากพิเศษตอน9เดือนค่ะ

VIP Member

เราฝากครรภ์กับ รพ เอกชน ไม่เห็นมีฝากพิเศษเลยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง