31 ตอบกลับ

ลักษณะของท้องบอกเพศ "ไม่ได้" ค่ะแม่ มันขึ้นกับสรีระร่างกายของแต่ละคนในช่วงเวลาที่ตั้งท้องค่ะ "ไม่เกี่ยวอะไรใดๆ"กับเพศของลูกทั้งสิ้นเลยค่ะ ยกตัวอย่างจากประสบการณ์จริงนะคะ คุณแม่เราตั้งท้องสามท้อง ท้องแรกคุณแม่เราท้องกลม ท้องที่สองท้องแหลมมากสะดือคว่ำ ท้องที่สามแหลมนิดๆสะดือจุ่น *แต่* ได้ลูกสาวทั้งสามท้องค่ะ และมีอีกหลายบ้านมากค่ะ ที่ท้องกลม สะดือหงายได้ลูกชาย (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องแหลมสะดือคว่ำได้ลูกชาย) และ ท้องแหลม สะดือคว่ำได้ลูกสาว (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องกลมสะดือหงายได้ลูกสาว) วิธีการรู้เพศของลูก มีแค่ 3 วิธีเท่านั้น คือ 1.อัลตราซาวด์ 2.ผลน้ำคร่ำ 3.ผลเลือด nifty ค่ะ

ซาวด์ค่ะ ถ้าอยากรุ้ต้องซาวด์ค่ะ ถ้าอยากเห็นชัดๆก็ซาวด์4มิติค่ะ ของเรามีแต่คนทักว่าได้ผู้หญิงแน่นอนเพราะท้องกลมสะดือไม่ปูดออกมาผู้หญิงแน่นอน แต่เราไปซาวด์4มิติตอน5เดือนเห็นจู๋น้องชัดเจนมากค่ะ

VIP Member

แม่ท้องลูกชายมาสามท้องล่ะคะ ตอนสองท้องแรกไม่เคยแพ้ท้องเลย แต่ตอนสามนี่มีอาการแพ้ค่ะ ฉะนั้นอาการนี่บอกเพศไม่ได้จริงจริงอยู่ที่ฮอโมนของแต่ละคนจ้า

นี่ท้องลูกชาย2ท้องเลยค่ะ อยากรู้​มั้ยสังเกต​ยังไง😊😊 สังเกตุ​ตอนหมอซาวด์​และถามค่ะ ถ้าไม่ได้​ซาวด์​บ่อย​ รพ.รัฐ​ แนะนำซาวด์​คลีนิคค่ะ

ซาวดีกว่าค่ะ แต่บ้านนี้น้องไม่ให้เห็นค่ะ 555 บางคนบอกท้องแหลมได้ชาย แต่เพื่อนและพี่คนที่รู้จักท้องกลมได้ชายทั้งคู่

บ้านนี้สังเกตุที่หว่างขาลูกเวลาหมอซาวด์ค่ะ นี่แหละค่ะวิธีสังเกตุเพศลูกที่แน่นอนที่สุด😆😆

ซาวน์เท่านั้นค่ะแม่​ เพราะบางทีลักษณะท้องก็ไม่แน่นอนจ้า​ ขนาดบ้านนี้ท้องแหลมยังได้ผญ.เลย​

เดาไม่ถูกค่ะแม่คนพี่เป็นแบบคนน้องก็อีกแบบผลออกมาลูกชายทั้งสองคนไม่เหมือนกันเลยค่ะ

ลักษณะท้องไม่ได้บอกเพศนะคะ อยากรู้ต้องซาวด์ค่ะ มีโพสถามกันทุกวันเลยคำถามแบบนี้

หาหมอซาวเลยจร้าไม่มีแบบไหนจะชัวเท่าซาวค่ะงั้นจะมีเครื่องซาวใว้ทำอะไรค่ะ😥😥😥

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต