29 ตอบกลับ

ถ้ารู้เพศก็ซื้อเลยคะ ถ้าบ้านไหนไม่ถือ บ้านนี้.ซื้อตอน7เดือนกว่าคะ. ยังไม่ครบเลยขาดอีกหลายอย่างมากๆคะ กว่าจะครบกว่าจะซักอีก เดินซื้อจนปวดทั้งขาปวดทั้งท้องแน่ๆ ซื้อเนิ่นๆดีคะ จะได้รีบซัก ถ้าใกล้คลอดแล้วมาซักเหมือนบ้านนี้ เหนื่อยจ้า

ซื้อเลยจ้าแม่ อย่าฟังคำโบราณมากไป ถึงเวลาลูกคลอดถ้ายังไม่ได้เตรียมของพวกที่บอกเรา ห้ามเราว่าอย่าพิ่ง ซื้อไม่ได้มาช่วยเตรียมของนะคะแม่. จะวุ่นวายทีหลัง ซื้อช่วงท้องสัก4-5เดือนยังมีเวลาเดินช๊อปเลือกของจ้า

VIP Member

เราเริ่มซื้อตอน8เดือนคะ​ แต่ซื้อแค่พอใช้ที่รพ. 1.​ แม่สามีห้ามซื้อก่อนคลอด 2.​ ถ้าน้องคลอดออกมาตัวใหญ่จะใส่ชุดแรกเกิดไม่ได้รึใส่ได้แปปเดียวคับคะ รอใกล้ๆดูนน.​น้องก่อนก็ได้นะคะ

บ้านนี้ 6 เดือนยังไม่แตะอะไรซักอย่างเลยค่ะแม่ ซื้อไว้ก่อนดีแล้วค่ะ ค่อยๆทยอยซื้อไปเรื่อยๆ บ้านนี้ก็จะเริ่มซื้อเดือนที่ 7 เพราะยังไม่ชัวร์เรื่องเพศน้องเลยยังไม่กล้าซื้อ

บ้านนีเกะว่าสัก6เดือนจะเริ่มซื้อเหมือนกันคะจริงว่าจะเริ่มซื้อให้แต่ตอนนี้4เดือนยังไม่รู้​เพศ​คะกะว่สเดือนนี้หมอนัดถ้ารู้​เพศก็จะเริ่มซื้อแล้วเหมือนกันคะ

บ้านนี้มีคนให้ของใช้เด็กอยู่ทางบ้านสามีทุกอย่างเลยค่ะ ครบตั้งแต่6เดือน ตอนนี้เราคงซื้อแค่ของใช้บางอย่างกับผ้าอ้อมค่ะ 6เดือนเตรียมเลยก็ดีค่ะ

ทยอยซื้อได้แล้วค่ะ ถ้ารู้เพศแล้วก็ซื้อได้เลย บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่ 6เดือนเหมือนกัน ตอนนี้ 8 เดือนยังไม่ครบ้ลยค่ะ 😂

ได้ค่ะ บ้านนี้ซื้อเตรียมไว้ครบแล้วตอน6เดือน อายุครรภ์เพิ่มจะลำบากเวลาเดือนซื้อค่ะ

ซื้อได้แล้วคะ ทะยอยซื้อจะได้แบ่งเบาค่าใช้จ่าย และมีเวลาเลือกทบทวนของใช้บางอย่าง

ซื้อตั้งแต่4เดือนค่ะ กว่าจะครบ ใช้เวลานานเลย เด่ว นู้นนี้นั่นจะมาเรื่อยๆ 😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง