99 ตอบกลับ

ถ้าไม่ได้อยากจัดขนาดนั้นก็อดนะคะดีต่อเราดีต่อลูกเเต่ถ้าอยากดื่มดื่มได้ค่ะลองหาข้อมูลดูว่าดื่มได้ไม่เกินในปริมาณเท่าไรก่อนท้องเป็นคนชอบดื่มค่ะพอท้องเเล้วงดเลยหักดิบมากทนได้เพราะไม่อยากเเบบต้องกิน ลองเปลี่ยนเป็นน้ำเเดงเฮบูลบอยดูนะคะผสมกับน้ำเย็นทำให้สดชื่นได้อยู่ค่ะ

หมอให้งดกาแฟชาและน้ำอัดลมทุกอย่างค่ะ มีก่แฟอีนส่งผลต่อระบบประสาทน้องในท้อง แต่ต้องระวังน้ำตาลนะคะเดี๋ยว​น้องและแม้เปนเบาหวาน แม่อยากให้ชงน้ำหวานกลิ่นโคล่าใส่โซดาก็ได้กินแต่น้อย​ จะดีกับแม่ท้องนะคะ

ตอนรู้ว่าท้องแรกแรกก็แอบกินตลอดเลยค่ะอดไม่ได้พอท้องมาซักสามสี่เดือนเราชอบของหวานมากกว่าพวกขนมเลยอดน้ำอัดลมได้แต่ก็มีอยากบ้างก็แอบกินบ้างบางครั้งกินพอหายอยากค่ะตอนนี้จะห้าเดือนแล้วน้องปกติดีค่ะ

เราตอนแรกติดน้ำโค้กมาก กินแทบทุกวัน กินจนแฟนด่า ล่าสุดแฟนซื้อนมมาใส่ตู้เย็นไว้ให้ พออยากกินน้ำโค้กเรากินนมแทนค่ะ จนตอนนี้ห่างน้ำโค้กไปได้เยอะมาก เดือนนึงจะกินสักขวดนึงค่ะ

ทานเยอะระวังน้ำตาลขึ้นเสี่ยงเบาหวานนะคะ ตอนนี้เรา28w น้ำตาลสูง ต้องไปกินน้ำตาลที่ รพ อาทิตย์เว้นอาทิตย์เลยค่ะ เจาะเลือดสนุกสนานเลย เพราะทานน้ำอัดลมเยอะนี่แหละค่ะ 😂😂

ของเราถ้ากินโค้กอ่ะ เราจะกินตอนสามีเรากิน แบบของกินอึกนึง ให้หายอยาก. แต่ถ้าอยากกินมากๆ แบบร้อนและเพลีย จะเลือกกินพวกสไปร์ทแทนค่ะ มันไม่ใส่สี หรือมะนาวน้ำผึ้งโซดา

น้ำอัดลมทานได้นะ แต่จะทำไห้คุณแม่เป็นกรดไหลย้อนเพราะแก๊สเยอะและทำไห้ไม่สบายท้องได้ เราก็ทานค่ะหมอบอกทานได้พี่พยาบาลที่ขึ้นวอร์ดที่ท้องก็ทานเหมือนกัน

กินได้ค่ะ แต่ระวังเบาหวานแล้วก็ท้องอืดค่ะ ส่วนคนที่บอกกินโค้กแล้วลูกดำนั้นไม่เกี่ยวกันเลยท้องแรกบ้านนี้งดน้ำโค้ก พอลูกออกมาดำเหมือนเดิมค่ะ55ตามสีพ่อ😂

บ้านนี้กินตั้งแต่รุ้ว่าท้อง​ เพราะแพ้หนักมากกินแทนนำ้เปล่าเลยค่ะกินตั้งแต่2สัปดาห์​ ตอนนี้29w​ แล้วสินเดือนนี้หมอนัดเจาะเลือด​ ไม่รุ้จะเป็นไงบ้าง

บ้านนี้กินทุกวันค่ะ วันละขวด อยากกินไรก่กินเลยค่ะ คลอดแล้วให้นมลูกจะไม่ได้กิน และถ้าตรวจน้ำตาลแล้วไม่เสี่ยงก่ได้ค่ะ แต่ถ้าเสี่ยงไม่ควร

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง